แอบดูพี่ชักว่าว

Monday, January 12, 2009

ตอนผมเป็นนักศึกษาฝึกงาน ผมได้ไปฝึกงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงราย บริษัทที่ผมไปฝึกงานมีหอพักให้ และผมก็ได้ไปพักอยู่ห้องเดียวกับพี่ต่อ ซึ่งเป็นรุ่นพี่ในแผนกที่ผมไปฝึกงาน พี่ต่อเป็นพนักงานประจำของบริษัท รูปร่าง หน้าตา จัดว่าดีทีเดียวครับ สำหรับผู้ชายอายุ 28
หลังจากเลิกงานประมาณ 5 โมงเย็นทุกวันพี่ต่อจะออกไปวิ่ง แล้วก็กลับมาที่ห้องประมาณ 1 ทุ่ม เวลาอยู่ในห้องพี่ต่อชอบนุ่งกางเกงขาสั้น ไม่ใส่เสื้อ ส่วนเวลานอนนี่ซิครับเด็ด เวลานอนแกจะถอดกางเกงขาสั้นออก เหลือแตกางเกงในตัวเดียว เตียงผมกับเตียงพี่ต่อ อยู่คนละมุมห้อง เวลาแกเผลอผมก็จะแอบมองเป้าแกบ่อยๆ แล้วเวลานอนนะครับพี่ต่อจะนอนหงายอ้าขาออก แล้วก็ไม่ชอบห่มผ้า ยิ่งทำให้เป้ากางเกงในแกเด่นชัดเป็นลำเลยละครับ ยิ่งตอนดึกๆผมตื่นมาทีไรเห็นภาพที่พี่ต่อนอนหงายอ้าขาออก แล้วควยแกแข็งจนตุงกางเกงในหัวควยแกโผล่ออกมาจากขอบกางเกงใน ผมเห็นแล้วเป็นต้องชักว่าวทุกทีเลยครับ ควยแกใหญ่พอตัวนะครับ แล้วก็ยาวด้วย
เย็นวันหนึ่งครับมีเพื่อนมาหาพี่ต่อ เอาหนังสืออะไรซักอย่างมาให้แก พี่ต่อถามผมว่าอยากดูหรือเปล่า ผมก็เลยถามว่าหนังสืออะไร แกบอกมาดูเอง เมื่อผมเดินไปดูมันเป็นหนังสือโป๊ครับ ผมเลยบอกปัดแกไปว่า ไม่ละครับเดี๋ยวควยแข็ง พี่ต่อบอกแข็วก็ชักว่าวดิ แล้วเรา 2 คนก็หัวเราะกัน แล้วผมก็แกล้งทำเป็นนอนหลับ แต่พี่ต่อยังนอนดูหนังสืออยู่ (ใส่แต่กางเกงในเหมือนเดิม)
เวลาผ่านไปซักพัก พี่ต่อแกคงคิดว่าผมหลับไปแล้ว (แต่ผมยังแอบดูแกอยู่ใต้ผ้าห่ม) แกเลยลุกขึ้นมาปิดไฟหลอดตรงกลางห้อง แล้วเปิดไฟหัวเตียงแกแทน ตอนที่แกลุกขึ้นมาปิดไฟอะครับอะครับ ควยแกแข็งตั้งเด่หัวพ้นออกมาจากขอบกางเกงในเหมือนเดิม แต่ที่มันเด่นชัดคงเป็นเพราะกางเกงในมันเก่า มันเลยยืด ควยแกก็เลยโผล่ออกมาเกือบหมดลำ แล้วก็แกนอนดูหนังสือต่อ ผมเห็นแกแอบมองมาที่ผมซักพัก แกคงดูว่าผมหลับสนิทหรือยัง ผมก็เลยแกล้งทำเป็นกรนเบาๆ แกคงคิดว่าผมหลับสนิทแล้ว
จากนั้นแกก็เอามืออีกข้างหนึ่งมาจับที่ควยแก ส่วนมืออีกข้างถือหนังสืออยู่ แกถอดกางเกงในออกครับ จากนั้นก็อ้าขาออก แล้วก็แกใช้มือแกค่อยๆรูดควยแกขึ้น-ลง ช้าๆ ตอนนี้นะครับหัวใจผมเต้นตุ๊บๆ เหงื่อก็แตก และควยผมก็แข็งจนปวดเลยครับ พี่ต่อเปิดหนังสือไปอีกหน้า หน้านี้นะครับเท่าที่ผมเห็นเป็นรูปผู้หญิงนั่งถ่างขา เห็นจิ๋มชัดเจนเลยครับ พี่ต่อแกคงชอบภาพนี้นะครับเพราะแกรูดควยแกเร็วขึ้น พร้อมกับกระดกก้นรับมือที่กำลังรูดควยของแก หน้าตาแกตอนนี้นะครับบอกได้ว่าสุดยอด ซักพักพี่ต่อแกก้มหน้าไปที่หนังสือครับ แล้วใช้ลิ้นเลียไปมาตรงรูปจิ๋มของนางแบบ แล้วสิ่งที่ผมไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นครับ พี่ต่อแกก็ลุกขึ้นยืนครับแล้วถือหนังสือหน้าที่เห็นจิ๋มมาไว้ใกล้ๆกับควยแก แล้วแกก็เริ่มรูดควยแกพร้อมกับกระดกก้น แอ่นรับแอ่นสู้กับมือแก ปากแกก็ครางซี๊ดๆ เบาๆ ซักพักแกคงกำลังน้ำจะแตกอะครับ แกก็เอาหนังสือมาพันรอบๆควยแก แล้วแกก็กระเด้าอย่างแรง พี่ต่อกระตุก 2-3 ที แกคงน้ำแตกใส่หนังสืออะครับ จากนั้นแกก็คลี่หนังสือออกจากควยแก แล้วแกก็ยืนรูดควยแกอีก 4-5 ที แล้วพี่ต่อก็หยิบผ้าเช็ดตัวเดินเข้าห้องน้ำ โดยที่ทิ้งหนังสือไว้ที่เตียง
พอพี่ต่อเข้าห้องน้ำ ผมก็ลุกจากเตียงผม เดินไปที่เตียงพี่ต่อหยิบเอาหนังสือที่มีน้ำควยพี่ต่ออยู่มาดม แล้วใช้ลิ้นเลีย พร้อมกับรูดควยตัวเอง จนน้ำแตกใส่กางเกง แล้วผมก็กลับมานอนต่อ โดยที่ไม่ได้ทำความสะอาดตัวเอง พอพี่ต่ออกมาจากห้องน้ำแกก็เก็บหนังสือใส่กางเกงในตัวเดิมของแกนอน ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ส่วนผมนะเหรอครับ นอนหัวใจเต้นตุ๊บๆ กับภาพที่ไม่เคยคิดว่าจะได้เห็น

1 comments:

แหวนเพชร said...

อ้ายเด็กเวนทำไปได้ เปนคนป่าวเนี่ย

Blog Archive