เมื่อทหารกลับบ้าน

Monday, January 12, 2009




ผมกับพี่แม็คเราสองคนสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก พี่แม็คเป็นเพื่อนแถวบ้านอายุมากกว่าผมเกือบ5ปีได้ ตอนผมเด็กอายุประมาณ5ขวบ พี่แม็คก็จะประมาณ10ขวบ ผมจะตามพี่แม็คไปเที่ยวในตลาดแถวบ้านเป็นประจำ พ่อแม่ของผมกับพ่อแม่ของพี่แม็ค เป็นเพื่อนกัน สนิทกันมาตั้งแต่รุ่นปู่ย่าตายาย ผมเองเป็นลูกชายคนเดียวมีก็แต่พี่สาว จึงได้พี่แม็คนี่แหล่ะครับที่เป็นแบบอย่าง เป็นพี่ชาย เล่นอะไรๆกันแบบผู้ชายๆ ไปว่ายน้ำในคลองบ้าง ไปยิงนกตกปลา ก็มีพี่แม็คนี่แหล่ะคอยดูแลผมเหมือนเงาตามตัว จริงๆแล้วน่าจะเป็นผมมากกว่า ที่เป็นเงาตามตัวของพี่แม็ค


เมื่อพี่แม็คเป็นวัยรุ่น ก็มีผมคอยติดตามเป็นลูกน้อง พี่แม็คเป็นวัยรุ่นที่หล่อที่สุดในหมู่บ้านก็ว่าได้ ถึงแม้จะผอมไปสักหน่อย แต่หน้าตาคมเข้มและมีเสน่ห์มาก ผิวพรรณก็ดีแม้จะเป็นคนต่างจังหวัด ทำให้เป็นที่ถูกใจของสาวๆในหมู่บ้านหลายต่อหลายคน แต่พี่แม็คไม่ค่อยสนใจ พี่แม็คสนใจการออกกำลังกาย เล่นฟุตบอล แล้วก็เลี้ยงปลากัดมากกว่าจนพวกสาวๆที่มาชอบพี่แม็ค ต่างก็ห่างหายไปหมด


ผมจำได้ว่าตอนพี่แม็คอายุครบ21 ต้องไปเกณฑ์ทหาร พี่แม็คจับได้ใบแดงผลัดแรกเสียด้วย เมื่อพี่แม็คไปฝึกหายจากบ้านไปประมาณ3เดือน ช่วงนั้นผมคิดถึงพี่แม็คทุกวันเลย เพราะปกติแล้วเราแทบไม่ห่างกัน อาทิตย์นึงอย่างน้อยจะเจอกัน 4-5 ครั้งเมื่อพี่แม็คได้หยุดพักและกลับมาบ้าน ดูพี่แม็คเปลี่ยนไปมาก โดยเฉพาะสัดส่วนของร่างกาย เมื่อก่อนดูพี่แม็คก็เหมือนกับวัยรุ่นทั่วไป ผอมๆบางๆ แต่ตอนนี้ร่างกายมีมัดกล้ามเนื้อขึ้นมาอย่างชัดเจนเย็นวันแรกเราอาบน้ำริมคลองด้วยกัน พี่แม็คก็เล่าเรื่องเกี่ยวกับการฝึกทหารให้ฟัง แล้วบอกก็ด้วยว่า เวลาอาบน้ำในค่ายจะต้องแก้ผ้าอาบกันอย่างรวดเร็ว เพราะมีเวลาจำกัด ถ้าใครมัวช้าอยู่ก็จะโดนทำโทษ ผมก็เลยถามเขาถึงเรื่องการกินอยู่หลับนอน พี่แม็คบอกว่า ฝึกเหนื่อยจนไม่มีเวลาคิดถึงเรื่องอื่นๆเท่าไหร่ อย่างเมื่อก่อนต้องช่วยตัวเองทุกวัน แต่พอไปฝึกทหาร เชื่อหรือป่าวว่าไม่ได้ช่วยตัวเองมา 3 เดือนเต็มๆแล้ว ฝึกเสร็จอาบน้ำกินข้าวก็หมดแรงที่จะทำอะไรแล้ว ขนาดเพื่อนมันเอารูปผู้หญิงแก้ผ้ามาให้ดูยังไม่มีอารมณ์เลย


วันที่สองของการกลับมาอยู่ที่บ้านของพี่แม็ค ผมก็มีโอกาสได้ไปอาบน้ำกับพี่เขาอีก แต่วันนี้เป็นตอนค่ำ เพราะตอนเย็นพี่แม็คต้องไปงานเลี้ยงกับเพื่อนๆ กลับมาประมาณ1ทุ่มได้ ตอนนั้นผมกำลังอาบน้ำอยู่ พี่แม็คนุ่งผ้าขาวม้า เดินมาพร้อมอุปกรณ์ในการอาบน้ำเหมือนเดิม"อ้าว...เอก เพิ่งมาอาบน้ำเหรอ ทำไมมามืดค่ำล่ะวันนี้?""วันนี้ผมอาบน้ำตอนเย็นไปรอบนึงแล้วครับ พอดีมันร้อนเลยอยากอาบอีกรอบ" ว่าแล้วพี่แม็คก็ลงมานั่งที่บันไดท่าน้ำกับผม อาบน้ำไปตามปกติผมก็เลยถามเรื่องเดิมอีก "พี่แม็คบอกว่าไม่ได้ชักว่าวมา 3 เดือนแล้ว กลับมานี่ทำไปหรือยัง?" "เออยังเลยหว่ะ มัวแต่ยุ่งๆอยู่" "งั้นให้ผมช่วยนะ""จะดีเหรอ เราไม่เคยทำอย่างนี้เลยนี่ ไปหัดมาจากไหนล่ะ""ก็ไอ้ชัยน่ะสิ มันบอกว่ามันเคยชักว่าวให้ลูกพี่ลูกน้องของมัน ผมเลยอยากลองบ้าง"
พี่แม็คไม่ว่าอะไร จับมือผมล้วงเข้าไปใต้ผ้าขาวม้า เพียงไม่ถึงอึดใจกระดอของพี่แม็คก็ชูชันจนหัวควยบานดันผ้าขาวม้าออกมาชมโลกทันที ดีที่มืดแล้ว คนอื่นๆในบ้านไปนั่งดูทีวีกันหมด ผมจึงได้โอกาสสำรวจร่างกายของทหารหนุ่ม แล้วก็จับลำลึงค์ของเขารูดเล่นอย่างสนุกมือ"อ้า... เสียวดีหว่ะเอก ชักว่าวเองไม่เสียวอย่างงี้เลยนะ หรือว่าไม่ได้ชักว่าวซะนาน ครั้งนี้มันเลยเสียวมากวะเนี่ย อ๊าาา..." พี่แม็คคราง นอนพาดตัวไปตามบันไดปล่อยให้ผมรูดปลาไหลเล่นอย่างสนุกมือ ผมได้ทีเลยอ้าปากครอบหัวถอกที่บานแทบระเบิดเข้าปาก พี่แม็คสะดุ้ง แล้วเงยหน้าขึ้นมาดู "ซี๊ดด...เฮ้ยเล่นดูดควยเลยเหรอวะเอก โอ้ย. เสียวดีวะแม่งพี่ยังไม่เคยโดนโม๊กมาก่อนเลย อ๊ากกกก. น้ำใกล้แตกแล้วหว่ะ อ๊าา..."แล้วพี่แม็คหนุ่มหล่อของผมก็เริ่มเกร็งตัว ลำควยในปากผมกระตุกเกร็งพองบานคับปาก พี่แม็คยกตูดสวนท่อนลำแล้วกระฉูดน้ำรักพุ่งปริ๊ดๆๆๆๆๆๆๆอย่างกลั้นไม่อยู่ สงสัยจะเสียวมากเพราะขาดไปนาน เลยหลั่งออกมาเร็วเหลือเกิน
ผมยังไม่หายอยากเลย ผมดูดกินน้ำควยจนหมด พี่แม็คก็ยังจับหัวผมไว้แน่นไม่ยอมปล่อย "ว๊า..แตกเร็วจังพี่""แล้วเอกล่ะวะเป็นไง ชักว่าวทีนานไหม มาพี่ช่วยแล้วกันจะได้ไม่ขาดทุนไง" ผมขยับเข้าไปใกล้ๆพี่เขาให้เขาทำได้ถนัดขึ้น พี่แม็คก็จับควยที่แข็งเป็นเสากระโดงของผมกระท่อกจนผมน้ำแตกเลอะมือพี่แม็คครั้งนั้นผมเสียวมากจริงๆครับ อาจจะเป็นเพราะพี่ชายรูปหล่อของผมเป็นคนทำให้ก็ได้ แล้วพี่แม็คเลื่อนมือที่เปื้อนน้ำว่าวเข้าไปใกล้ๆใบหน้าเขา เพ่งดูน้ำว่าวของผมที่ติดมือเขาอยู่อย่างสนใจ "น้ำยังใสอยู่เลยนะ ปีนี้16แล้วสิเนี่ยเอก" ผมได้แต่พยักหน้ายิ้มๆไม่ได้ตอบเพราะยังเสียวไม่หาย มือก็กอดพี่ชายสุดหล่อของผมไว้แน่น
สักพักเราสองคนก็อาบน้ำกันต่อ พี่แม็คชวนผมแก้ผ้าอาบน้ำ เราเลยว่ายน้ำเล่นกัน โดยเอาผ้าขาวม้าวางไว้ที่บันไดท่าน้ำ ระหว่างที่เราเล่นน้ำกัน ร่างกายของเราก็เสียดสีกันไปมา สักพักใหญ่ๆ ผมเริ่มรู้สึกว่าควยของพี่แม็คเริ่มแข็งเป็นลำขึ้นมาอีกแล้ว ผมเลยเอื้อมไปจับควยลำอวบของพี่แม็ครูดเล่นอยู่ใต้น้ำ"ของพี่แข็งอีกแล้วเหรอเนี่ย" ผมยิ้ม พี่แม็คก็ยิ้มเขินๆ"สงสัยมันอยากอีกแล้วหว่ะเอก เออ เมื่อกี้เอกยังสนุกไม่พอไม่ใช่เหรอ คราวนี้พี่จะให้สนุกถึงใจเลยน้องชาย" ทันทีที่พูดจบ พี่แม็คก็จับผมให้ถ่างขาออกในน้ำนั่นแหล่ะ แล้วย้ายมาประกบข้างหลังผม เอาหัวถอกดันเข้ามาที่รูก้นผม ผมก็อยากลองอยู่เหมือนกัน เลยตามใจพี่แม็ค ตอนแรกผมเจ็บๆแต่พี่แม็คใจเย็นมาก
เขาทำอย่างนิ่มนวล ช้าๆเบาๆ บอกผมว่าให้ทนอีกหน่อย เขาเองก็ไม่เคยเหมือนกัน ผมเชื่อฟังพี่แม็คและก็อยากให้พี่แม็คมีความสุข เลยกัดฟันทน ในที่สุดควยลำยาวก็เข้าไปจนมิดลำ"โอ้ย.. ก้นเอกฟิตจังเลยหว่ะ รัดควยพี่แน่นมากเลย""ก็ของพี่ใหญ่ยักษ์แบบนี้ ที่เคยดูของเพื่อนๆมา ไม่เคยเห็นใครใหญ่สู้พี่แม็คได้เลย""แล้วเป็นไงบ้างหายเจ็บหรือยังวะ?" "ครับ ค่อยยังชั่วแล้ว"พี่แม็คได้ยินดังนั้นเลยเริ่มซอยเอวถี่ขึ้น ลำควยของพี่แม็คผ่านเข้าออกรูก้นผมดังสวบๆๆๆ ตอนนี้ความเจ็บหายไปหมดแล้ว เปลี่ยนเป็นความเสียวมาแทน พี่แม็คบอกให้ผมว่ายน้ำมามาที่บันไดท่าน้ำทั้งๆที่ท่อนควยยังเสียบคาก้น แล้วให้ผมคว่ำตัวลง จากนั้นเขาก้อกระเด้าก้นผมอย่างแรง ผมแทบร้องไม่ออก ทั้งมันส์ทั้งเสียว ในที่สุดพี่แม็คก็กาซิบที่หูผม “มันควยสุดๆไปเลย เด่วพี่จะเย็ดให้น้องไม่ลืมควยดุ้นนี้เลยนะ”
พี่แม็คถอนท่อนลำออกมาจนหัวถอกเกือบหลุดแล้วดันเข้าไปพรืดหมดลำแล้วกระเด้าถี่เสียงพวงกระโปกฟาดง่ามก้นดังป้าบๆๆๆๆๆๆ ผมเสียวจนต้องขมิบตูดรัดท่อนลำที่เริ่มเกร็งเขม็ง พี่แม็คสูดปากซี๊ดซ้าดครางไม่ได้ศัพท์"น้ำควยพี่จะออกแล้วหว่ะเอก โอ้ยย..เสียวเหลือเกิน อู้ยย.." "ผมก็เหมือนกันครับพี่ เสียวสุดๆเลย โอ้วว อาา..." พี่แม็คกระหน่ำส่งท่อนควยยาวเข้าใส่ผมสุดแรง แล้วกระตุกหัวถอกพ่นน้ำควยที่อุ่นซ่านเข้าสู่ก้นผม ผมรู้สึกได้ถึงสายน้ำที่ฉีดเข้ามาภายในตัวผม พอพี่แม็คเสร็จ ก็มาชักว่าวให้ผมอีกรอบ ผมเลยบอกให้พี่แม็คอมให้ พี่เขามองหน้าผมแล้วก็ก้มลงไปดูดควยที่จวนระเบิดน้ำว่าวของผม และบอกผมว่าเป็นการตอบแทนที่ผมให้เขาอัดก้น
ทุกวันนี้พี่เขาเลิกเกณฑ์ทหารแล้ว เรายังมีโอกาสได้เล่นสนุกกันนานๆครั้ง เพราะพี่เขามีแฟนไปแล้ว ผมเองก็มีหญิงมาติดหลายคน แต่ยังไม่ได้ฟันสักที ไม่รู้จะเสียวเหมือนตอนที่เล่นกับพี่แม็คหรือป่าวสิครับ..

1 comments:

เรียนต่ออังกฤษ said...

ขอบคุณมากนะครับ สำหรับบทความ

Blog Archive