ทีเด็ดหนุ่มพละ

Monday, January 12, 2009

ตอนที่ผมเรียนอยู่ระดับอุดมศึกษา ผมก็จัดได้ว่าเป็นเกย์หนุ่มฮอตของสถาบันพอตัว ด้วยความที่ผมเรียนต่างจังหวัดแถบภาคตะวันตก ซึ่งแถบนั้นก็จะมีหนุ่ม ๆ ผิวสีเข้ม ๆ ซะเป็นส่วนใหญ่ ผมเป็นนักกีฬา เป็นเชียร์ลีดเดอร์และยังเป็นนักกิจกรรมตัวยงของสถาบัน ด้วยเหตุนี้เองผมจึงเป็นที่รู้จักของคนทั่วไปในสถาบัน
วันหนึ่ง...ผมและเพื่อน ๆ ก็กลับจากงานกีฬาด้วยความเหน็ดเหนื่อย หอที่พวกเพื่อนผมเช่าอยู่เป็นหอนอกครับ ซึ่งก็จะมีแต่นักศึกษาและแถบจะทุกชั้นปีครับ ทุกห้องน่าสนใจหมดครับ โดยเฉพาะห้องของน้องเด้กพละซึ่งเป็นห้องริมสุด ซึ่งเป็นห้องแรกที่ทุกคนต้องเดินผ่านครับ เจ้าของห้องชื่อน้องเติร์กครับ เจ้าเติร์กหน้าตาคม รูปร่างดีทีเดียวครับ ตัวค่อนข้างใหญ่ เพราะเป็นนักกีฬาว่ายน้ำครับ น้องพักอยู่กับเพื่อนอีกคนครับ ซึ่งผมไม่ได้สนใจอยู่แล้วครับ ผมกับน้องห้องนี้ก็เคยคุยกันบ้างครับ แต่ไม่ได้สนิทอะไร บางทีมันชอบมายืมหนังโป๊ของพวกผมไปดู บ่อยครั้งที่มักจะมีเพื่อน ๆ มานั่งกินเบียร์ที่ห้องของมันครับ
มีอยู่วันหนึ่งครับ ผมกลับมาที่หอพักพร้อมกับเพื่อน ๆ ตามเคย เจ้าเติร์กมันก็มาหาผมแล้วขอยืมหนังโป๊ของผมไปดูตามปกติ วันนั้นไม่รู้ผมคิดยังไง ผมบอกว่าเออ เดี๋ยวผมเลือกและเอาไปให้ สักพัก ผมก็เลือกหนังให้มัน สัก 2-3 เรื่อง แล้วเดินไปที่ห้องมันครับ ผมเปิดห้องเข้าไป เห็นมันนั่งอยู่กับเพื่อน ซึ่ง 1 ในนั้น ก็มี น้องเลิศ ซึ่งเป็นนักกีฬาฟุตบอลอยู่ด้วย น้องเลิศเป็นเด็กราชบุรี ซึ่งเพื่อนผมเคยบอกว่า เด็กราชบุรีขี้เงี่ยนทุกคนแหละครับ น้องเลิศรูปร่างดีมากครับ ยอมรับทีเดียว หน้าคม จมูกเป็นสัน คิ้วเข้ม ตาคม หล่อแบบสไตล์ราชบุรีอ่ะครับ ผิวสีแทน ผมยอมรับครับว่า แค่เห็นหน้าก็เกิดอารมณ์แล้ว ในหัวเกิดแผนชั่วและขอนั่งดูหนังกับพวกมันด้วยครับ ในขณะที่นั่งดูทุกคนเงียบกันหมดเลย แต่เปลี่ยนท่านั่งกันบ่อยมากครับ เรียกว่านั่งไม่เป็นสุขกันว่างั้น
เวลาล่วงเลยไปพอสมควร จนหนังดูจบไป 2 เรื่อง ผมสังเกตว่าแต่ละคนเริ่มง่วงและอยากหลับ ผมเลยขอตัวเพราะคิดว่าคงไม่มีโอกาสแล้ว ผมกลับห้องไปอาบน้ำสักพัก และก็กลับมาที่ห้องของน้องเพื่อที่จะเอาหนังคืนครับ ผมเปิดประตูเข้าไปในห้องทุกคนหลับหมดแล้วครับ เผอิญน้องเลิศลืมตาขึ้นมาดู ผมก็บอกว่าผมมาเอาหนังคืนนะ น้องหันมายิ้ม แล้วนอนหงายตัวขึ้น ภาพที่ผมเห็นตรงหน้า มันทำให้ผมถึงกับชะงัก ก็น้องเลิศซิครับ เล่นนอนถอดเสื้อและปลดกระดุมกางเกงยีนส์ลงมาตั้ง 3 เม็ด ทำให้ผมเห็น กางเกงชั้นในสีเทาได้อย่างชัดเจน น้องเลิศบอกว่า พี่ครับ ช่วยปิดไฟให้ด้วยนะครับ ถ้าพี่ออก ผมเอื้อมมือปิดไฟทันที และนั่งลงข้าง ๆ ตัวน้องเค้าครับ ผมตั้งสติอยู่พักหนึ่งแล้วค่อย ๆ วางมือบนหน้าท้องที่มีกล้ามเนื้อเป็นลอนงาม ผมสังเกตว่า น้องเลิศเค้าไม่ว่าอะไรกลับนอนหลับตาพริ้ม มันยิ่งทำให้ผมได้ใจ ผมเริ่มลูบไปมาเบา ๆ เลยขึ้นไปที่กล้ามหน้าอก และสะกิดที่หัวนมเบา ๆ น้องเค้าก็ยังเฉยครับ ไอ้ผมมันก็ใจร้อนและก็กลัวน้องคนอื่น ๆ ในห้องจะตื่น ผมจึงรีบชิงลงมือด้วยการเริ่มเล็มเลียไปที่หัวนมและเลยขึ้นไปที่ติ่งหู พรมจูบเรื่อยมา ต่ำจนถึงหน้าท้อง กลิ่นอ่อน ๆ ของความเป็นชายโชยให้เสือหิวอย่างผมรีบขบเคี้ยว ผมค่อย ๆ ใช้ลิ้นแตะท่อนลำที่บัดนี้ เจ้าหัวบานโผล่พ้นขอบกางเกงในออกมาแล้ว น้ำเย้มนิด ๆ แสดงว่าน้องเค้าก็มีอารมณ์พอตัว
ผมไม่รอช้า ดึงกางเกงในลงไปเพื่อให้ความเป็นชายของน้องได้เป็นอิสระ สวยมากครับ ตรง ใหญ่พอเหมาะ น่าจะประมาณ 6-7 นิ้วได้ครับ ที่สำคัญคือ แข็งแกร่งสมเป็นหนุ่มพละทีเดียว ผมค่อย ๆ ใช้มือชัก แล้วครอบปากของผมลงไป เสียงน้องเลิศครางในลำคออู้อี้ เหมือนกินพริกขี้หนูสด ผมดูด เล็มเลียอย่างหนำใจ แต่น้องเลิศก็ไม่ลืมตาทำเป็นเหมือนนอนหลับซะอย่างงั้น ผมเริ่มทนไม่ไหวและกระซิบข้างหูน้องเลิศว่า เข้าไปในห้องดีกว่า (อ้อ! ผมลืมบอกครับ ว่ามีห้องเล็ก ๆ เหมือนเป็นห้องนอนชั่วคราว อยู่ในห้องด้วย) น้องเลิศยังคงนอนนิ่ง ผมเองก็กลัวเพื่อนน้องจะตื่น และผมมั่นใจว่า น้องเลิศตื่นอยู่แล้ว เลยอยากเข้าในห้องเพื่อความมันกว่านี้ครับ น้องเลิศยังคงนอนนิ่งให้ผมอม เลียเจ้าท่อนลำ
ผมเริ่มหมดความอดทน เขย่าตัวน้องเลิศและกระวิบชวนน้องเค้าเข้าห้องครับ ได้ผล...น้องเลิศทำเป็นงัวเงีย ตื่นขึ้นมาแบบไม่เต็มตา แล้เดินนำผมเข้าห้องไป อ้อ! ดูเถอะครับ นี่ขนาดครึ่งหลับครึ่งตื่นนะ น้องยังเปิดตู้เสื้อผ้า ของไอ้เติร์กแล้วหยิมเอาถุงยางติดมือมาด้วย ผมเข้าใจครับ น้องเค้าคงอาย ถ้าทำเป็นว่า มีสติดี ถึงตอนนี้ผมไม่สนหรอกครับ จะหลับหรือจะตื่น ขอให้มันส์ ๆ แล้วกัน ผมตามเข้าไปในห้องครับ น้องเลิศถอดกางเกงรอผมอยู่ก่อนแล้ว พอผมล้มตัวลงนอนข้าง ๆ น้องเลิศก็พลิกตัวมากอด จูบ ไซร้ ในใจผมยังแอบขำนิด ๆ ผมพลิกตัวกลับ ขึ้นจูบไซและก้มลงไปดูดเลียเจ้าท่อนเนื้อเหมือนเดิม น้องเลิศพยายามดึงผมขึ้นมา
ทุกครั้งเวลาที่น้องเค้าเกร็งสุด ๆ ผมดุดอยู่พักใหญ่ และฝืนไม่ให้น้องเลิศดึงตัวผมขึ้นมาครับ น้องเลิศร้องครวญคราง เสียงหลง กระตุก 5-6 ครั้ง หยาดน้ำขาวข้นพุ่งเข้าปากผมเต็ม ๆ ผมอมไว้และรีดจนหมดทุกหยาดหยด เสียงน้องเลิศครางเซ้กซ์ซี่มากครับ ผมรีบคายน้ำออก และลุกขึ้นเปิดประตูเข้าห้องน้ำล้างปาก ผมยอมรับครับว่า เหนื่อยมาก แต่นั้นมันทำให้ผมประทับใจไม่รู้ลืม เช้าขึ้นมาเพื่อนผมถามว่า ไปไหนมา กลับมาเกือบสว่าง ผมก็บอกว่า ไม่ใกล้ไม่ไกลหรอก แถวนี้...
เรื่องราวผ่านไปได้ 2-3 วัน พวกไอ้เติร์กมันก็มาถามผมว่า วันนั้นทำอะไรให้ไอ้เลิศ ผมไม่ตอบ ได้แต่ยิ้ม ๆ ไอ้เติร์กยังบอกอีกว่า คราวหน้าทำให้ผมบ้างนะ...
ตามติดชีวิตเด็กวังสราญรมย์
www.dek-wang.blogspot.com
free4gay.download free clip movie and picture for gagy.
http://free4gay2.thumblogger.com

Blog Archive