เคล็ดลับแก้ 'แตก' ก่อนวัยอันควร

Sunday, January 18, 2009


                  คุณเคยเบื่อหน่ายไหมกับการที่ต้องเสียการควบคุมเวลาถึงช่วงมันส์ๆ ของการมีเซ็กซ์ คุณต้องการจะให้ศึกบนเตียงของคุณยาวนานที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่กลับห้ามการหลั่งของเจ้าหนูคุณไม่ได้ ทั้งๆ ที่นกกระจอกยังไม่ทันกินน้ำ คุณผู้ชายทั้งหลายก็แป่วววววว ชิงแตกออกมาซะก่อน ปล่อยให้ผู้หญิงที่กำลังมีอาการเลือดสูบฉีดขึ้นหน้า ออกอาการเซ็งงงง 'อารายฟ่ะ มันจะหลั่งไวขนาดนี้' หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการให้เซ็กซ์ของคุณยืดยาวในช่วงค่ำคืน ทางออกง่ายๆอีกอย่างโดยไม่ต้องไปพึ่งมันหรอกไอ้พวก ยาปลุกเซ็กซ์ หรือ ไวอะกร้า คือ การใช้ท่วงท่าและลีลาของการอาววว
 
                  ก่อนอื่น ทุกครั้งที่มีเซ็กซ์และอยากให้อึด คุณต้องทำจิตใจของคุณให้เป็นบวกมากที่สุด อย่าพะวงหรือกังวลว่าคุณจะทำไม่ได้ ถ้าคุณชนะใจตัวเองได้ เกมเซ็กซ์นี้ คุณก็เหมือนชนะไปแล้ว คุณต้องเชื่อมั่นในตัวคุณก่อนว่า ต้องทำได้ แต่ถ้าในเชิงสุขภาพ ผู้ชายคนไหนที่มีปัญหา อย่างการแข็งตัวของน้องชายไม่เป็นปกติ คุณต้องทำใจยอมรับก่อน ซึ่งเคล็ดลับที่แนะนำมาอาจไม่ได้ผล ทางออกด่านแรก คุณปรึกษาหมอผู้เชี่ยวชาญซะก่อนจะเริ่มเกมเซ็กซ์ของคุณ
 
                  เมื่อมาถึงการกระตุ้นอารมณ์ให้เต็มไปด้วยความอยาก คุณต้องทำการปลุกเร้าให้นานที่สุด อย่าให้ผู้หญิงบ่นว่า คุณแค่จูบเธอแล้วก็มีเซ็กซ์กัน แค่นั้นจบ หากคุณอยากให้เซ็กซ์คงทนตลอดคืน ให้สนุกสนานกับการกระตุ้นความรู้สึกทางเพศก่อนการอื้อๆ อ้าๆ อย่ามองว่าการมีเซ็กซ์ของคุณต้องมีหัวใจหลักเป็นการสอดใส่ช่องคลอดเพื่อให้เกิดแรงเสียดสีจนนำไปสู่การหลั่ง คุณควรมองว่า การมีเซ็กซ์เป็นประสบการณ์ทุกส่วนของร่างกายไม่ใช่น้องจู๋กับน้องจิ๋มของคุณเท่านั้น
 
                  การควบคุมการหลั่งที่ดี อย่างแรกต้องฝึกด้วยตัวคุณเองซะก่อน การช่วยตัวเองเป็นการทำให้ผู้ชายเรียนรู้การหลั่งของเจ้าหนูตัวเองว่ามันทำงานกันยังไง ผู้ชายที่ฝึกฝนช่วยตัวเองเป็นประจำ จะสามารถเข้าใจและจับจังหวะการหลั่งของตัวเองได้ดี เมื่อคุณฝึกอย่างชำนาญการ เวลามีเซ็กซ์คุณก็สามารถควบคุมการทำงานของมันได้ดี การช่วยตัวเองบ่อยๆ ทำให้คุณตระหนักว่า เมื่อมาถึงจุดนี้ความรู้สึก คุณจะต้องแตกแน่ๆ ดั้งนั้น คุณก็ควรหยุด 'สต็อป'ก่อนที่การหลั่งก่อนวัยอันควรจะอุบัติข้ามขอบฟ้าเกิดขึ้นมาทำให้คุณและคนรักอารมณ์เสีย
    
                  ผู้ชายที่ชำนาญการด้านการชักว่าวจะเข้าใจตัวเองดีว่า เมื่อมาถึงระดับความรู้สึกหนึ่ง ความรู้สึกนี้จะต้องนำไปสู่การหลั่งของน้องชายแน่ๆ ดังนั้นจึงควรหยุดหรือชะลอการแทงและเสียดสีให้ช้าลง เพื่อให้ความรู้สึกนั้นจางหายไปซะก่อน เพราะนี่เป็นการเตือนครั้งที่ 1 ว่า น้ำกำลังจะมาแล้วนะ ถ้าไม่หยุดอะไรจะเกิดขึ้น เมื่อความรู้สึกคันๆ จี๊ดๆ หมดไป คุณค่อยออกเดินทางโยกใหม่ได้
 
                 ส่วนท่าทางของการมีเซ็กซ์ที่ช่วยกระตุ้นให้เกิดความยืดยาวมากที่สุดนั้นมีด้วยกันหลายท่าอยู่เหมือนกัน แต่ที่ยอดนิยมเลย เป็นท่าที่ผู้หญิงนั่งควบคุณอยู่ด้านบนในขณะที่ผู้ชายนั่งอยู่ด้านล่าง เพราะท่านี้นั้น นอกจากจังหวะและการเข้าถึงของอวัยวะเพศของคุณทั้งสองจะหนักแน่นแล้ว คุณยังสามารถกอด เอามือลูบหลัง หรือใช้ปากจูบตรงหน้าอกของเธอได้ ในขณะผู้หญิงก็สามารถดูดคอให้คุณเกิดความเสียวได้ แถมเมื่อคุณเกิดอาการใกล้จะแตก ก็สามารถควบคุมการทำงานของระบบการโยกหน้าโยกหลังได้ไม่อยาก
 
                  หวังว่า เคล็ดลับแก้แตกก่อนวัยอันควรนี้ จะทำให้คุณผู้ชายทั้งหลายที่หนักใจ นำเอาไปปฏิบัติใช้ เพื่อทำให้เรื่องเซ็กซ์ของคุณเป็นอะไรที่น่าค้นหาและลิ้มลองอยู่ได้ตลอดไป เชื่อแน่ว่า เคล็ดลับที่เอ่ยมา จะทำให้การ 'ปั๊ม' ของคุณไม่ใช่มีแค่ครั้งสองครั้งแน่ๆ 

 
 
ตามติดชีวิตเด็กวังสราญรมย์
www.dek-wang.blogspot.com
 
free4gay.download free clip movie and picture for gagy.
http://free4gay2.thumblogger.com
 
แจกโปรแกรม Auto Acccept friend ไว้สำหรับเพื่อนที่เบื่อกับการต้องมานั่งแอดเพื่อนทีละคน โปรแกรมนี้จะช่วยแอดเพื่อนทั้งหมดให้คุณเองใช้ง่ายมากคั้บ อค่ log in โดยใช้ อีเมล์ และรหัสของ hi5 ของคุณ เท่านี้โปรแกรมจะรัน และแอดเพื่อนให้คุณอัตโนมัติ เหมาะสำหรับเพื่อนที่ฮอตมีคนแอดเป็นเพื่อนเยอะ ไม่ควรพลาดคั้บ
 

0 comments:

Blog Archive