เซ็กซ์ที่ไม่ควรเลียนแบบจากหนังโป๊

Sunday, January 18, 2009

 
หลายสิ่งหลายอย่างจากหนังโป๊ที่เราได้ดูกัน สามารถเอามาใช้ในชีวิตประจำวันของเราได้จริง แต่ก็มีอีกหลายสิ่งเหมือนกันที่ไม่สมควรอย่างยิ่งจะเอามาเลียนแบบโดยเฉพาะคุณผู้ชายทั้งหลายที่ชอบทำตามหนังโป๊อย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ จากนี้ไป ต้องทำความเข้าใจกันเสียใหม่ว่า นักแสดงในหนังโป้นั้น ไม่ใช่คนจริงๆ ที่เราควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง เพราะบางสิ่งบางอย่างในนั้นที่มันดูแล้วคิดว่าเยี่ยมสุดยอด ในชีวิตจริงมันอาจไม่ได้เป็นแบบนั้น ซึ่งจากนี้จะขอพูดถึงลักษณะหรือกิจกรรมบางอย่างของการมีเซ็กซ์ตามแบบหนังโป้ ที่ไม่สมควรอย่างยิ่งที่จะเอามาใช้ชีวิตจริง เพื่อว่าคืนนี้คุณอาจไม่เผลอตัวทำมันอีก
 
              มาเริ่มที่สิ่งแรกกันเลย ผู้ชายในหนังโป๊ใช้อวัยวะเพศของเขาไปฟาดหรือไปตบกระทบกับส่วนต่างๆ ของเรือนร่างผู้หญิงเช่นใบหน้า เพื่อกระตุ้นให้เจ้าหนูของเขาเกิดการตื่นตัวและแข็งแรงขึ้นมาเพื่อจะได้ออกรบอย่างสมศักด์ศรีและน่าภาคภูมิใจ ถ้าหากผู้ชายคนไหนยังนิยมทำแบบนี้อยู่ ขอให้เลิกเสียแต่วันนี้ก็ยังไม่สาย คิดหรือไม่ค่ะว่า การใช้สากของผู้ชายมาฟาดหน้าของผู้หญิง มันเหมือนเป็นการดูถูกและทำให้ผู้หญิงรู้สึกต่ำต้อยเหมือนชะนีที่ไม่มีค่าเป็นแค่เครื่องมือบำเรอความสุขและความหงี่ให้กับผู้ชาย ในทางจิตวิทยา เครื่องเพศของผู้ชายนั้นหมายถึง อำนาจ พาวเวอร์ที่เขามี และการกระทำที่เขาใช้อวัยวะส่วนนั้นมาฟาดหรือมาตบกับใบหน้าของผู้หญิง แสดงว่า เขาต้องการเอาอำนาจนั้นมาข่มหรือมาวางทับเป็นการเหยีบบย่ำพาร์ทเนอร์ของตัวเอง หรือจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม วิธีนี้ก็ไม่สมควรนำเอามาใช้ในชีวิตเซ็กซ์จนกว่าพาร์ทเนอร์ของคุณจะยินยอมหรือมีการบอกกล่าวกันไว้ก่อน สำหรับผู้ชายที่คิดว่า ถ้าทำแบบนี้แล้วจะช่วยกระตุ้นให้แท่งจรวดแข็งตัวพร้อมปล่อยหัวยิงได้นั้น อยากบอกว่ายังมีวิธีอื่นเช่น สัมผัสเจ้าหนูตัวเองด้วยมือหรือขอให้พาร์ทเนอร์ทำออรัลเซ็กซ์ให้ ก็สามารถทำให้เจ้าหนูของคุณแข็งแรงขึ้นมาได้เหมือนกันโดยไม่จำเป็นต้องทำตามแบบในหนังโป๊แปะๆ
 
               มาถึงข้อที่สอง ฉากที่เรียกว่าเป็นจุดไคลแม็กซ์ทั้งคนดูและคนเล่น คงเป็นตอนที่ถึงจุดสุดยอดเสียวแตกกระจายกันไป ส่วนใหญ่จะเห็นว่า นักแสดงชายจะชอบหลั่งบนใบหน้า บนหลัง บนก้น และหน้าอกของผู้หญิง สิ่งแรกเลยต้องจำว่า อย่าหลั่งตรงพื้นที่ที่กล่าวมา ถ้าหากคุณไม่ได้บอกกล่าวพาร์ทเนอร์ของคุณเป็นการล่วงหน้า และเชื่อว่าผู้หญิงเกือบส่วนใหญ่ไม่ชอบให้หลั่งบนใบหน้าของเธอหรอก ส่วนจะบนหลัง บนก้น หรือบนหน้าอก ถือว่าพอยอมรับได้
 
               ส่วนสิ่งที่สามคือ การยัดเจ้าหนูลงคอผู้หญิงให้ลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้นั้น ไม่สมควรทำตามอย่างยิ่งเพราะจะทำให้ผู้หญิงหายใจไม่ออกหรืออาจเกิดการอ้วกหรืออาเจียนขึ้นมาได้ ในหนังโป๊ผู้ชายชอบสอดใส่แท่งอ้อยลงไปในลำคอเวลามีการทำออรัลเซ็กซ์กันเกิดขึ้นเพื่อให้คนดูอินและได้อารมณ์ แต่ในชีวิตจริงนั้น ผู้หญิงไม่ชอบทำออรัลเซ็กซ์ชนิดแบบลึกล้ำมากมายขนาดนี้ และโอกาสที่คุณผู้ชายอาจแตกกระจายคาปากแล้วออกไม่ทันก็มีสูง ดังนั้นถ้าหากจะทำอะไรควรปรึกษาผู้หญิงก่อนว่ารับได้หรือไม่อย่างไร
 
               มาถึงอย่างที่สี่ เซ็กซ์ทางประตูหลังนั้นใช่ว่าสาวทุกนางจะชอบในหนังโป๊คุณอาจเห็นจนชินตาและคิดว่าผู้หญิงคงชอบ แต่ในหนังเซ็กซ์ประตูหลังดูมันเป็นเรื่องง่ายดาย อาจเพราะว่า หนึ่งผู้หญิงที่แสดงเคยผ่านการมีเซ็กซ์แบบนี้มาหลายครั้งจนชิน และสองมีการใช้สารหล่อลื่นทาตรงทางเข้าถ้ำซึ่งเขาอาจไม่ได้ถ่ายให้คุณเห็น คนดูจึงทึกทักเอาเองว่า ลองเสียวแบบนี้ดูบ้างอาจไม่ใช่เรื่องยากลำบากอะไร แต่ในชีวิตจริงมันไม่ใช่ ถ้าหากอยากลองแบบนี้ คุณผู้ชายต้องให้เวลาและให้สารหล่อลื่นเยอะๆ เลยแหละสำหรับผู้หญิงที่ยังไม่เคยโดนแหวก
 
               มาถึงสิ่งสุดท้าย ขอเรียกสั้นๆ ว่า A.T.M. ซึ่งย่อมาจาก Ass to Mouth หรือ ก้นสู่ปากŽ ในหนังโป๊ คุณอาจเห็นผู้ชายชักดาบของเขาออกมาจากรูตู๊สสสสของพาร์ทเนอร์แล้วไปใส่ปากของเขาแทน ซึ่งในนั้นอาจดูเหมือนว่าเป็นเรื่องง่ายดาย แต่ในชีวิตเซ็กซ์ใครล่ะจ๊ะจะกล้ามากินไอติมผสมกลิ่นอุจจาระตัวเอง บ้ารึเปล่า ฉะนั้นอย่าอุตริทำกับผู้หญิงเด็ดขาด เพราะหนังโป๊สร้างมาเพื่อความบันเทิงเริงรมย์ขจัดต่อมคันของคนเรา ดังนั้นอะไรที่ทำแล้วโดนต่อมเสียวมากที่สุด ใช่ว่าจะทำได้ในชีวิตจริงของเราไปซะหมด

 
 
ตามติดชีวิตเด็กวังสราญรมย์
www.dek-wang.blogspot.com
 
free4gay.download free clip movie and picture for gagy.
http://free4gay2.thumblogger.com
 
แจกโปรแกรม Auto Acccept friend ไว้สำหรับเพื่อนที่เบื่อกับการต้องมานั่งแอดเพื่อนทีละคน โปรแกรมนี้จะช่วยแอดเพื่อนทั้งหมดให้คุณเองใช้ง่ายมากคั้บ อค่ log in โดยใช้ อีเมล์ และรหัสของ hi5 ของคุณ เท่านี้โปรแกรมจะรัน และแอดเพื่อนให้คุณอัตโนมัติ เหมาะสำหรับเพื่อนที่ฮอตมีคนแอดเป็นเพื่อนเยอะ ไม่ควรพลาดคั้บ
 

0 comments:

Blog Archive