ชวนเพื่อนมาเย็ดกับแฟน 13

Monday, January 12, 2009

ดูเวลาก็แค่ 5 ทุ่มเอง ผมจึงรีบออกมาที่รถและขับรถกลับไปนอนที่บ้านญาติในตัวเมืองโดยลืมที่จะเอาของไปด้วยเสียสนิท เพราะมัวแต่คิดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มิวายที่จะสาวว่าวเอาน้ำออกอีกรอบก่อนจะเข้านอน แล้วคิดแผนที่จะจัดการกับไอ้เคตัวดีที่ดอดไปเ ย็ดแฟนผม ตอนผมไม่อยู่ ผมจะต้องได้เ ย็ดกับมันอีกต้องทำให้มันติดใจ เมียมันยังท้องอีกหลายเดือน ผมต้องขัดขวางมันไม่ให้มันได้มีโอกาสได้ทำอะไรกับแฟนผมอีก แล้วความเงี่ยนของมันจะต้องเพิ่มทวีขึ้นมามากเท่าที่มันไม่ได้เ ย็ดกับใคร ถึงแม้มันจะน้ำแตกด้วยการชักว่าวก็ตาม แต่ก็ไม่สามารถขจัดความเงี่ยนได้หมดเหมือนการได้เ ย็ดจริงๆ แล้วโอกาสที่ผมจะทำอะไรกับมันย่อมมีมากขึ้นตามไปด้วย

หลังจากที่ผมอบรมเสร็จกลับมาบ้าน แฟนผมก็ทำตัวปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เวลาเราทำอะไรร่วมกันผมค่อนข้างจะมีอารมณ์กำหนัดมากกว่าแต่ก่อน เพราะคิดถึงตอนที่เธอโดนเคกระหน่ำแบบไม่ยั้ง ทำให้เธอมีอารมณ์ตอบสนองผมอย่างเมามันเหมือนกัน ผมก็เพิ่งจะเข้าใจว่าแฟนผมก็มีความต้องการทางเพศที่ร้อนแรงเหมือนกันจะเรียกได้ว่าเซ็กซ์จัดก็ย่อมได้

ส่วนเคผมก็มีโอกาสเจอกันก็ดูปกติดี ผมจึงเริ่มแผนของผมทันทีโดยการกีดกันไม่ให้เคพบกับแฟนผม เคจะคอยเซ้าซี้ผมตลอด คอยแต่จะชวนกินเหล้าแบบวันนั้น ทำทีเป็นออเซาะผมอย่างนั้นอย่างนี้ บอกว่าเงี่ยนบ้าง มีหนังใหม่มาให้ดูบ้าง ไม่อยากดูหนังสดหรืองัย จะลองใช้ท่าใหม่ๆกับแฟนผมบ้าง แต่ผมก็หลบและกีดกันไม่ให้มีโอกาสได้ทำอะไรกับแฟนผม จนเป็นเวลา 2 สัปดาห์กว่าๆ ซึ่งระยะหลังนี้ผมไม่ค่อยมีโอกาสได้เจอกับเคบ่อยนัก เคคงรู้ว่าผมไม่ให้ความร่วมมือกับมันเหมือนเดิม ผมเห็นว่าได้เวลาแล้วที่เคมันต้องมีความเงี่ยนขึ้นมาอีก

จึงเริ่มแผนสองต่อทันทีโดยโทรไปชวนมันมากินเหล้าที่บ้านผมอีกในตอนเย็นวันศุกร์ เครีบตอบรับโดยทันที

" เฮ้ย มีหนังอะไรใหม่ๆมะ เอามาดูหน่อย อยากดู" ผมบอก

"หนังอะไรดีล่ะ การ์ตูนผู้ใหญ่เอามะ" เคตอบ

" อยากดูหนังที่ไม่ธรรมดาน่ะ มีมั๊ย" ผมถาม

" ไม่ธรรมดายังงัย ถ้าไม่ธรรมดาก็เอาหนังเกย์สิวะ" เคพูดเล่น

" เออก็ดีว่ะ หนังชายหญิงดูบ่อยก็รู้แกวแล้ว ท่านมีก็เอามาให้ดูหน่อย" ผมตอบทีเล่นทีจริง

" เออ ๆ" เคตอบสั้นๆ

" มีอะไรดีๆก็เอามาเหอะวะ ไม่อยาก……..หรึงัย" ผมแกล้งยั่วมัน

" อยากจะตายแล้ว เย็นนี้จะรีบไปแค่นี้นะ" เคตอบ

ตกเย็นผมเตรียมกับแกล้มและเหล้าไว้พร้อมแล้วครับ เคควบมอเตอร์ไซด์คันใหญ่ที่ผมมักจะเรียกว่ารุ่นหำติดถังหลังติดนม มาด้วยมาดเท่ในชุดเสื้อยืดสีขาวแขนกุดรัดรูป โชว์กล้ามเนื้อแขน กล้ามหัวไหล่และแผงอกที่กว้าง กับกางเกงยีนส์ฟอกยี่ห้อดังพอดีตัว แต่ก็ทำให้เห็นสัดส่วนเอว สะโพก ง่ามก้น และเป้ากางเกงอย่างเซ็กซี่ยั่วยวนชวนให้น้ำลายไหล

"ไม่ใส่ชุดกีฬามาล่ะ……" ขณะผมใช้สายตาสำรวจอยู่ผมก็ร้องทักแบบบอกเป็นนัยๆว่าผมเคยเห็นมันมาที่นี่ด้วยชุดกีฬา

เคยิ้มทำหน้าแหยๆพยายามทำตัวเป็นปกติ "ไม่ได้ไปออกกำลังนี่หว่า รีบมาที่นี่เลย" เคตอบ

ผมพาแขกคนสำคัญเข้ามานั่งโซฟาที่เดิม เคนั่งอ้าขาโชว์เป้ากางเกงยีนส์ให้ผมชมอีกแล้วครับ เป็นภาพที่กระตุ้นอารมณ์ผมได้ดีชะมัด ค วยผมแข็งทันทีที่ได้เห็น
ตามติดชีวิตเด็กวังสราญรมย์
www.dek-wang.blogspot.com
free4gay.download free clip movie and picture for gagy.
http://free4gay2.thumblogger.com

0 comments:

Blog Archive