เมื่อดิฉันให้ท่าหลานชาย

Friday, August 28, 2009

ดิฉันมีประสบการณ์เมื่อ 2 วันที่แล้วมาเล่าให้ฟัง เมื่อเดือนที่แล้วลูกของพี่ชายของแฟนมาอาศัยอยู่ด้วย เนื่องจากขึ้นปี 2 มหาลัยให้ไปหาหอพักเอง แต่หลายชายคนนี้ยังหาไม่ได้เลยมาขออาศัยอยู่ก่อน เขาชื่อว่าเอก ดูภายนอกเขาเป็นคนเรียบร้อย แต่มาระยะหลัง ดิฉันสังเกตดูกางเกงในที่ดิฉันจะนำมาซักมักจะมีคราบแข็งๆ ติดอยู่ซึ่งไม่แน่ใจว่าเป็นฝีมือของเอกหรือเปล่า ดิฉันจึงวางแผนเลือกเอาวันที่สามีกลับบ้านเย็น พอดิฉันกลับมาถึงบ้านก็ถอดชั้นในวางไว้บนเตียง นุ่งผ้าเช็ดตัว ตอนปิดประตูห้องก็ปิดแบบไม่สนิท แล้วเดินไปที่ห้องเอกแกล้งเคาะประตูเรียกเอกที่ห้องว่า น้ำไม่ไหลหรือ? ซึ่งเอกก็ทำหน้างงแล้วบอกว่าไม่ทราบ และทำท่าว่าจะออกไปดูน้ำที่ก๊อกให้ แต่ดิฉันร้องห้ามไว้ แล้วบอกเอกว่าจะลงไปอาบข้างล่าง (เนื่องจากข้างล่างเป็นห้องน้ำแบบมีถังเก็บน้ำแล้วใช้ตักอาบได้) พอเข้าไปในห้องน้ำก็เอาน้ำลาดตัวพอเป็นพิธี แล้วก็ย่องขึ้นมาข้างบน มองไปตรงห้องดิฉันที่แง้มประตูไว้ ก็เป็นจริงดังคิดไว้ เอกกำลังใช้กางเกงในของดิฉันห่ออาวุธที่ใหญ่ของเขา ยืนหลับตา ซักพักก็เอากางเกงในตัวนั้นขึ้นมาดม จังหวะนั้นเองทำให้ดิฉันได้เห็นอาวุธของเอกว่าใหญ่จริงๆ ประมาณ 8 นิ้วน่าจะได้ แข็งโด่ สมกับความที่เป็นคนตัวใหญ่และเป็นนักบอลของมหาวิทยาลัย ยอมรับเลยค่ะว่ารู้สึกเสียวขึ้นมาทันที นึกถึงแฟนคนก่อนที่มีอาวุธที่ใหญ่และขยันทำการบ้าน ผิดกับสามีของดิฉัน ดูได้ซักพักหนึ่งก็ต้องรีบลงมาอาบน้ำต่อเพราะกลัวเอกจะรู้ ดิฉันต้องใช้นิ้วช่วยตัวถึง 3 นิ้วเพราะในใจคิดว่าเอกกำลังตะบี้ตะบันของดิฉัน

หลังจากวันนั้นความอยากและความกล้าของดิฉันเริ่มมีมากขึ้น พอดีประจวบเหมาะกับว่าสามีของดิฉันจะไปงานแต่งงานรุ่นน้องที่ทำงานที่จังหวัดสุรินทร์ ซึ่งสามีก็ชวนดิฉัน แต่ดิฉันอ้างว่าพอดีเพื่อนเก่านัดทานข้าวแล้ว สามีก็เลยไม่ถามอะไรมากเพราะคงคิดว่าเอกก็อยู่เฝ้าบ้านให้คงจะสบายใจ ได้แต่บอกว่าคงกลับมาดึกมาก

พอถึงวันนั้นดิฉันก็ไปทานข้าวกับเพื่อน แต่ก็ทานไม่ค่อยลงหรอกเพราะรู้สึกตื่นเต้นกับแผนการของตัว ยอมรับว่าก็ยังกล้าๆ กลัวๆ หลังจากทานข้าวเสร็จ ดิฉันก็ขับรถมาแวะซื้อเหล้าหน้าปากซอยหมู่บ้าน พอใกล้จะถึงปากซอยบ้าน ดิฉันก็เปิดกินไปประมาณ 2 อึกและเทลงบนเสื้อนิดหน่อย ปลดกระดุมชุดแซก ซึ่งเป็นแบบติดกระดุมข้างหน้า ออก 2 เม็ด(นับจากข้างล่างขึ้นมา แต่ไม่ได้ปลดเม็ดล่างสุดเพราะเดี๋ยวจะดูจงใจเกินไป) แล้วก็นำขวดเหล้าไปเก็บไว้ท้ายรถพอดิฉันขับรถมาถึงหน้าบ้านก็เบรคให้ดังเอียด(เหมือนคนเมาขับรถ) เป็นไปตามแผนคงประมาณ 4 ทุ่มได้ ซึ่งเอกนั่งดูโทรทัศน์อยู่ข้างล่าง ก็เปิดไฟหน้าบ้านและออกมาดูว่าเป็นใคร พอเห็นเป็นดิฉันก็รีบวิ่งมาเปิดประตูรถ คงคิดว่าดิฉันเป็นอะไร แต่พอเอกได้กลิ่นเหล้าก็คงจะเข้าใจ ซึ่งดิฉันก็บอกว่า ไม่ได้กินเหล้านาน พอดีเพื่อนเก่าๆ ชวนเลยลองกินเข้าไป เล่นเอามึนไปหมด แต่ระหว่างที่ดิฉันพูดไปดิฉันสังเกต เห็นตาของเอกนั้น มองตรงกางเกงในดิฉัน ตรงที่กระดุม 2 เม็ดถูกปลด
สักพักหนึ่งเอกก็บอกว่าจะขับรถเข้าไปเก็บให้ ซึ่งดิฉันก็ลงจากรถแกล้งทำเป็นจะล้มแบบในหนัง TV ซึ่งเอกก็เข้ามาจูงดิฉัน พอเข้าไปในรั้วบ้านเท่านั้น เอกก็เปลี่ยนจากจูง มาเป็นประคองแบบแทบจะกอดเลย ดิฉันรู้สึกถึงอาวุธที่แข็งของเอก ที่แทงอยู่ตรงก้นดิฉันตอนประคอง คิดว่าที่ของเอกแข็งโด่แบบนี้ คงจะเป็นเพราะว่าได้เห็นกางเกงในของดิฉันตอนพอออกมาจากรถแน่ๆ ซึ่งดิฉันใส่กางเกงในแบบตัวเล็กตัวสีขาว แบบเป็นผ้าบางๆ เรียกว่าถ้ามองดีๆ ล่ะก็เห็นสีดำๆ เลยหล่ะ (ซึ่งเมื่อเช้าดิฉันต้องเอากรรไกรตัดเล็มขนให้สั้น เพราะว่ากางเกงในตัวนี้ตรงเป้ามันเล็กจริงๆ ถ้าไม่ตัดขนเพชรมันแพรมออกมาทำให้ดูน่าเกียจเกินไป) เอกประคองดิฉันให้มานั่งที่โซฟาหน้าโทรทัศน์ แล้วเอกก็ออกไปเอารถเข้ามาเก็บในบ้าน ระหว่างนั้นยอมรับว่าตัวเองก็รู้สึกมึนๆ ใจก็เลยกล้าขึ้นมาก ดิฉันแกล้งล้มตัวนอนลงบนโซฟาแบบนอนหงาย ขาข้างหนึ่งอยู่บนโซฟา ส่วนอีกข้างหนึ่งอยู่ที่พื้น เปิดช่องระหว่างกระดุม 2 เม็ดของชุดแซก เผยให้เห็นกางเกงในตัวจิ๋ว ซึ่งทำให้ดูเหมือนกับว่าเมาแล้วหลับไป ซึ่งถ้าเอกเข้ามาเห็นดิฉันอยู่ในทางนี้ก็ยอมรับว่า อาย อยู่ เหมือนกันแต่ความเสียวมีมากกว่าก็เลยต้องยอมอยู่ในท่านี้ พอดิฉันได้ยินเสียงเปิดประตูก็แกล้งนอนหลับตา แต่ในใจเต้นระทึกน่าดูเลยล่ะ สักพักหนึ่งได้ยินเสียงปิดม่าน แล้วก็ได้ยินเสียงเอกเรียกดิฉันให้ตื่น แต่ดิฉันก็ทำเป็นนอนเฉยๆ สักพักหนึ่งเอกก็มาเขย่าดิฉัน แต่ดิฉันก็ทำเป็นงัวเงียแล้วหลับต่อ
สักพักหนึ่งก็รู้สึกว่ามีมือมาลูบตรงบริเวณขาอ่อนใกล้ๆ กับกางเกงใน แล้วก็มาจับตรงเป้าดิฉัน ตอนนั้นดิฉันรู้สึกเสียวมาก ลืมสามีไปเลย น้ำหล่อลื่นออกมาจนรู้สึกว่ากางเกงในตัวเองเปียกไปหมด อยากจะลืมตาแต่ก็ไม่ว่าจะทำหน้าอย่างไรเพราะอายเอกมากเลย แล้วเอกเขาก็เอาหน้าลงซุกตรงระหว่างขาของดิฉัน ซึ่งคงจะมีกลิ่นแน่ๆเพราะดิฉันไปทำงานมาทั้งวัน แต่มานึกดูอีกทีเอกคงจะชอบเพราะไม่อย่างนั้นคงไม่แอบเอากางเกงในดิฉันไปดมเพื่อสำเร็จกิจหรอก พอคิดได้อย่างนั้นดิฉันเสียวมากจนต้องร้องครางออกมา แบบว่าจะถึงจุดเสียให้ได้ เอกคงจะรู้ว่าดิฉันเสียวมาก เขาเลยจัดการถอดกางเกงในดิฉัน แล้วเขาเอานิ้วคิดว่าคงประมาณ 3 นิ้ว เข้าไปทะลวงของดิฉันแล้วชักเข้าชักออกอย่างรุนแรง ซึ่งดิฉันเองยอมรับว่าทั้งเจ็บและเสียวปะปนกัน สามีของดิฉันไม่เคยทำแรงแบบนี้เลย เอกคงคิดว่าเป็นของฟรี ไม่ใช่ของแฟนตัวเอง เลยทำแบบไม่บันยะบันยัง แต่ดิฉันก็ไม่กล้าที่จะร้องห้ามเขา ซักพักเขาก็หยุดไป ซึ่งก็เป็นอย่างที่ดิฉันคาดไว้ คือเขาถอดกางเกงและเอาของเขาใส่มาข้างในดิฉัน ยังโชคดีที่เขาค่อยๆใส่ ประกอบกับน้ำหล่อลื่นที่ออกมาเยอะ จึงทำให้ดิฉันไม่รู้สึกเจ็บ แต่เขาก็ยังไม่ได้ใส่ลงไปลึก แล้วเขาก็จัดการปลดเสื้อและถอดเสื้อชั้นในดิฉันออก แล้วเอาปากลงมาดูนมดิฉันเบาและเอกพยายามที่จะเอาเสาเข็มลงไปลึกกว่านี้ ซึ่งตอนนี้ดิฉันคิดว่าควรจะทำเป็นตื่นได้แล้ว เพราะดิฉันกลัวว่าเอกจะเอาไปบอกสามี ดิฉันจึงได้ลืมตาและร้องแบบตกใจ แล้วผลักเอกออกไป เหมือนแบบคนไม่ค่อยมีแรง ซึ่งเอกก็ตกใจเหมือนกัน เขาจึงถอยมายืนข้างโซฟา ดิฉันก็ว่าเขาตีโพยตีพายและว่าเขา ซึ่งตอนนั้นดิฉันก็รู้สึกว่าเหมือนทรยศสามี จึงร้องไห้ออกมา เอกก็เลยพยายามพูดปลอบดิฉันต่างๆ นาๆ แต่ดิฉันก็ไม่หยุดร้อง เอกคงรู้สึกกลัวเหมือนกันเพราะดิฉันเห็นจู๋เขาเริ่มเหี่ยวลงแล้ว
ดิฉันจึงลุกขึ้นไปหยิบเสื้อผ้ากำลังจะใส่ แต่เอกกลับพูดกับดิฉันด้วยเสียงแข็งๆ ว่าถ้าไม่ยอมเขา เขาจะเอาเรื่องนี้ไปบอกอาผู้ชายซึ่งเป็นสามีดิฉัน ซึ่งมันเข้ากับแผนของดิฉันที่คิดไว้ ดิฉันทำเป็นกลัว(แต่จริงๆ แล้วก็กลัวเหมือนกัน) แล้วเอกก็พูดต่อ ว่าจะบอกอาเกียติ(สามีดิฉัน)ว่าดิฉันเมาแล้วให้ท่าเขาต่างๆนาๆ ดิฉันจึงบอกเขาว่าให้เขาแค่ครั้งเดียวเท่านั้นนะ เขาก็รับปาก...

ตามติดชีวิตเด็กวังสราญรมย์ ผู้ชายขายตัว
www.dekwang.blogspot.com
Free download clip movies and picture for gay
www.free4gay.blogspot.com
Road Of Gay & Men In Thailand
www.roadgay.blogspot.com

0 comments:

Blog Archive