“แดน” สะอึกโดนจี้กอดผู้ชาย ตอกย้ำภาพเกย์

Wednesday, August 5, 2009

คลิกที่ภาพเพื่อดูขนาดใหญ่ขึ้น

อลิซ อภัสนันทร์

"แดน" โต้เป็นสมภารกินไก่วัด ขายขนมจีบนางเอกเอ็มวี "น้องอลิซ" เชื่อเป็นข่าวโปรโมท ส่วนตาดีเห็นกอดผู้ชายแถววังหิน เจ้าตัวทำตีมึนก่อนแจงแค่เพื่อนในกลุ่ม บอกทำอย่างนี้กับเพื่อนทุกคนที่เจอ ไม่หวั่นตอกย้ำภาพเกย์
       
       แค่ปล่อยซิงเกิ้ลเพลงแรก "ใช้หัวใจ" ออกมาก็โด่งดังซะจนนักร้องหนุ่ม "แดน วรเวช ดานุวงศ์" ต้องรีบเข็นอัลบั้มเต็ม ซึ่งเป็นอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกในชีวิตภายใต้สังกัด "โซนี่ บีเอ็มจี" ที่ใช้ชื่อว่า "บลู (BLUE)" ออกมาเพื่อเป็นการพิสูจน์ฝีมือในฐานะโปรดิวเซอร์ และนอกจากจะทำเองร้องเพลงเองแล้ว หนุ่มแดนยังลงมือเลือกนางเอกที่จะมาเล่นเอ็มวีเอง
       
       ซึ่งล่าสุดก็ได้รีเควสนางเอกสาวจากภาพยนตร์เรื่อง "รูมเมท" "อลิซ อภัสนันทร์ วรภิรมย์รักษ์" มาโชว์ความสวีทหวาน มีฉากจูจุ๊บแบบน่ารักๆ ในเอ็มวีเพลง "วันละ KISS" จนเกิดกระแสหนุ่มแดนริทำตัวเป็นสมภารกินไก่วัด เร่ขายขนมจีบหวังกิ๊กกับนางเอกเอ็มวีของตัวเอง แต่เจ้าตัวแจงชัดว่าความสัมพันธ์กับน้องอลิซเป็นได้แค่พี่น้อง ที่เลือกมาเล่นเอ็มวีเพราะติดใจในความน่ารัก
       
       "ที่เลือกน้องอลิซเพราะน้องเขาน่ารักเหมาะกับเพลง เวลาน้องเขายิ้มน่ารักดี เดี๋ยวเราจะมีภาพยนตร์ที่เล่นด้วยกันด้วย คือเรื่องข่าวโปรโมทเนี่ยมันคงห้ามกันไม่ได้ แต่ว่าเราเป็นแค่พี่น้องกันครับ"
       
       อย่างไรก็ตามนอกจากข่าวกิ๊กน้องอลิซแล้ว ยังมีตาดีแอบเห็นหนุ่มแดนกอดกับผู้ชายแถววังหินด้วย งานนี้เจ้าตัวทำตีมีนแจงว่า ผู้ชายคนดังกล่าวเป็นเพื่อนในกลุ่ม ไม่หวั่นข่าวตอกย้ำภาพเกย์
       
       "ก็คงเป็นเพื่อนมั้งครับ แดนอยู่กับเพื่อนก็เป็นอย่างนี้ พอดีวันนั้นไปนั่งกินข้าวกับเพื่อนที่วังหิน ก็ไปกันหลายคน มีเพื่อนในวงดนตรีไปด้วยประมาณ 6-7 คน แดนว่าคงเป็นเรื่องเข้าใจผิด เพราะมันไม่มีอะไรก็แค่เจอกันแล้วกอดกันเฉยๆ"
       
       "ถามว่ากลัวตอกย้ำภาพเกย์ที่เคยมีมาหรือเปล่า แดนว่าแล้วแต่คนคิด แดนตอบได้แค่ว่าเป็นเพื่อนแดนจริงๆ แดนไม่กลัวข่าวแบบนี้นะ แต่งงมากกว่า และแดนก็ไม่กลัวข่าวจะทำให้สาวๆ หายหมดด้วย เพราะตอนนี้ไม่ได้คิดเรื่องความรัก จะโฟกัสแต่เรื่องงาน สาวๆ ที่อยู่ใกล้แดนตอนนี้ก็ไม่ได้คิดอะไร ข่าวก็คือข่าวครับ"

ตามติดชีวิตเด็กวังสราญรมย์ ผู้ชายขายตัว
www.dekwang.blogspot.com
 
Free download clip movies and picture for gay
www.free4gay.blogspot.com
 
 
Road Of Gay & Men In Thailand
www.roadgay.blogspot.com
 

0 comments:

Blog Archive