“ณัฏฐ์” เซ็งถูกมองเป็นเกย์ไม่เลิก ย้อนดูแลตัวเองผิดตรงไหนวะ

Tuesday, August 11, 2009

คลิกที่ภาพเพื่อดูขนาดใหญ่ขึ้น




"ณัฏฐ์" แอบเซ็งคนมองเป็นเกย์ไม่เลิก ย้อนถามกลับเป็นผู้ชายดูแลตัวเองมันผิดตรงไหน ส่วนความสัมพันธ์กับแฟนสาว "วุ้นเส้น" แฮปปี้ขึ้น หลังเลิกตีกรอบ และให้อิสระแต่งหวือได้ โวงานรุมจนต้องเลื่อนบวชเป็นต้นปี 53
       
       ความสัมพันธ์เริ่มจะสั่นคลอนซะแล้ว โดยก่อนหน้านี้ "วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์" ได้ออกมายอมรับว่า ความรักกับแฟนหนุ่ม "ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา" เริ่มสะดุด เนื่องจากถูกฝ่ายชายตีกรอบมากเกินไป จนต้องปรับตัวและพยายามจูนเข้าหากันใหม่
       
       คราวนี้ถึงทีของหนุ่มณัฏฐ์ที่จะออกมาเปิดปากเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวบ้าง แต่ก่อนพูดเจ้าตัวได้ขอชี้แจง เรื่องที่แฟนสาวไปออกรายการ "ล้วงลับตับแตก" และถูกถามจี้ใจว่าเหตุที่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ต้องสะดุด เป็นเพราะสาววุ้นเส้นเปิดประตูไปเจอตนกำลังคลอเคลียอยู่กับผู้ชาย โดยกล่าวว่าชินแล้วกับข่าวเป็นเกย์ ย้อนถามกลับเป็นผู้ชายดูแลตัวเอง แต่งตัวจัดมันผิดตรงไหน
       
       "(เน้นเสียง)ขำอ่ะ คิดได้ไงทีมงานไม่เข้าใจ เอามาจากไหน คือวุ้นเขามาบอกผมว่า เขาไปถ่ายรายการนี้มาแล้วทางทีมงานก็มาถามเขาว่า ถ้าเขาเปิดประตูเข้าไปแล้วเจอผมกำลังมีอะไรกับผู้ชายจะทำยังไง ส่วนตัวผมเองก็เคยมีโอกาสได้ดูรายการนี้ ก็คิดอยู่แล้วว่ามันจะต้องมีคำถามอะไรพิลึกๆออกมา ก็ไม่ได้ซีเรียส ตลกมากกว่า คือเขาคิดได้ไง ถ้าเขาเห็นจริงๆ พี่ๆ คิดว่าเขาจะยังคบกับผมอยู่ไหมล่ะครับ"
       
       "ผมไม่โกรธแต่ลึกๆ ก็แอบเซ็งๆ มีเคืองนิดหน่อย แต่เราเองก็เริ่มจะชินๆ แล้ว เพราะเจอเรื่องแบบนี้มาตั้งแต่อยู่ที่มหาวิทยาลัย คนชอบมองว่าผมเป็นเกย์ แล้วผมเองก็ชอบออกกำลังกายเล่นฟิตเนส ทำไมดูแลตัวเองมันผิดตรงไหนวะ ส่วนเรื่องแต่งตัวผมก็ได้มาจากคุณแม่ เพราะคุณแม่เป็นคนแต่งตัวเปรี้ยว คุณพ่อเป็นคนแต่งตัวเนี๊ยบ ผมก็เลยเหมือนผสมๆ มา บางทีก็จะเห็นผมแต่งตัวเซอร์ๆ บางวันก็แต่งตัวเนี๊ยบๆบ้าง บางทีก็แรงๆ ซึ่งผมก็ไม่ได้แคร์ หรือจะต้องมานั่งสนใจว่า คนอื่นจะมองว่าเราเป็นหรือไม่เป็นเกย์ ผมแค่รู้สึกว่าใส่แล้วมีความสุขก็เท่านั้นเอง"
       
       "แต่เราจะไปห้ามใครไม่ให้พูดว่าเราอย่างนั้นอย่างนี้ไม่ได้ อีกอย่างเป็นไปไม่ได้อยู่แล้วที่คนจะมาชอบเรา 100 เปอร์เซ็นต์ ก็ต้องมีคนที่ชอบและไม่ชอบเราบ้าง ก็คิดว่ามันเป็นเรื่องธรรมดา แต่จะให้ผมมานั่งเปลี่ยนตัวเองใหม่ ผมคงไม่เปลี่ยน เพราะถ้าเปลี่ยนก็เท่ากับว่าผมร้อนตัว ผมก็เป็นของผมแบบนี้อยู่แล้ว ผู้ชายสมัยนี้เขาก็แต่งตัวแบบนี้ พวกเมโทรเซ็กช่วล (metrosexual ผู้ชายที่ชอบแต่งตัวจัดๆ) ผมก็แต่งของผมอย่างนี้มาตั้งนานแล้ว ก่อนที่มันจะมีคำว่า metrosexualด้วยซ้ำไป ไม่เห็นต้องแคร์อะไรเลย"
       

       เผยความสัมพันธ์กับแฟนสาว "วุ้นเส้น วิริฒิพา" เริ่มจูนลงตัวขึ้น หลังจากเลิกตีกรอบ และให้อิสระรับงานหวือวาได้เหมือนเดิม
       
       "ความสัมพันธ์ตอนนี้ก็แฮปปี้ดีครับ มันไม่ต้องไปเครียดเรื่องเขามากแล้ว ทุกวันนี้เราก็รู้ว่าเขาทำอะไรยังไง โดยที่เขาไม่ต้องอึดอัดอีกต่อไป เรื่องที่ส่งคนไปดูเขา เพราะบางวันเขารับ 3-4 งานแล้วบ่นว่าเหนื่อย ผมก็เลยบอกว่าถ้าเหนื่อยมาก ก็ให้พี่ที่รู้จักช่วยดูแล ก็เข้าใจว่าเขาอยากทำงานให้เต็มที่ เพราะรู้ว่าอายุไม่น้อยแล้ว ไม่รู้จะทำงานไปได้อีกนานเท่าไหร่ ซึ่งผมก็ว่าดีแล้ว เราจะได้ไม่ต้องมานั่งอะไรกัน ช่วงที่ผ่านมาผมง้องแง้งกับเขา เขาก็ทิ้งงานเยอะเพื่อผม ตอนนี้เลยปล่อยๆ เขาไปดีกว่า"
       
       แจงเหตุไม่ให้แฟนสาวรับงานหวือหวา เพราะกลัวมีภาพหลุด การันตีถึงเซ็กซี่แค่ไหน วุ้นเส้นก็ไม่หาญกล้าไปถ่ายชุดว่ายน้ำแน่นอน
       
       "จริงๆ วุ้นก็ไม่ได้รับงานที่หวือหวาเยอะนะ เขาจะมีลิมิตของเขา ตอนนี้ผมก็คอยๆ เตือนอยู่ห่างๆ ว่าให้ดูดีๆ นะ ถ้าหวือวาก็เซฟๆตัวเองให้ดี อย่าให้มีภาพหลุดออกไปมันน่าเกลียด คือมันไม่ใช่แค่ครอบครัวเราที่มองอยู่ ยังมีพ่อแม่เขาที่เป็นผู้ใหญ่ในการบินไทย คือวุ้นเองก็รู้ตัวอยู่แล้วว่าคุณพ่อคุณแม่เขาเป็นห่วง อย่างชุดว่ายน้ำอะไรเขาก็ไม่ถ่ายอยู่แล้ว ก็คงจะไม่มีอะไรหวือหวาไปมากกว่าความเซ็กซี่เล็กๆน้อยๆ มันก็อยู่ในระดับที่โอเค"
       
       "ตอนที่เรามีปัญหากันตอนนั้นผมก็ถามตัวเอง คือตอนที่เราเริ่มที่จะเข้าไปคุยกับเขา เราก็รู้อยู่แล้วว่าเขาเป็นแบบนี้ เพราะฉะนั้นเราจะไปซีเรียสทำไม ตอนนี้ก็เลยปล่อยๆ เพราะรู้ว่ายังไงเขาก็คงไม่ถึงขนาดไปถ่ายชุดว่ายน้ำอะไรขนาดนั้นหรอก แต่ถึงจะถ่ายก็คงต้องปล่อย ถ้าเขากล้าถ่ายก็ปล่อยเขาไปเถอะ เดี๋ยวเราก็ถ่ายบ้าง (หัวเราะ) แต่คิดว่าชุดว่ายน้ำยังไงเขาก็ไม่ถ่ายอยู่แล้ว"
       
       ส่วนที่เคยประกาศเอาไว้ว่า จะบวชทดแทนบุญคุณพ่อแม่ราวปลายปีนี้ หนุ่มณัฏฐ์กล่าวว่ากำลังจะรับละครเรื่องใหม่ ทำให้จำใจต้องเลื่อนการบวชออกไปเป็นต้นปีหน้า
       

       "กำลังกลุ้มใจอยู่เลย คือตอนนี้กำลังจะรับละครเรื่องที่ 3 ซึ่งถ้าได้เล่นจริงๆ เรื่องบวชก็คงต้องเลื่อนออกไปเป็นต้นปีหน้า เพราะมันไม่ทันจริงๆ เพราะถ้าบวชแล้วกว่าผมจะยาวอีก ตอนนี้ก็ปรึกษากับครอบครัว และผู้ใหญ่ที่เอ็กแซ็กท์ ทางผู้ใหญ่บอกว่าอยากให้ผมเล่นเรื่องใหม่มาก ผมอ่านแล้วบทก็น่าเล่นมาก"
        
       "คือผมจะให้งานเต็มร้อยอยู่แล้ว เรื่องบวชคุณแม่ก็บอกว่าไม่ต้องกังวล เขาไม่อยากให้เรามานั่งกังวลว่าจะพลาดงานเพราะเรื่องบวช ตอนนี้ถ้ามีโอกาสเขาก็อยากให้เราได้งาน ส่วนการบวชถ้าเราตั้งใจจริง ยังไงก็ต้องได้บวชอยู่แล้ว"

ตามติดชีวิตเด็กวังสราญรมย์ ผู้ชายขายตัว
www.dekwang.blogspot.com
 
Free download clip movies and picture for gay
www.free4gay.blogspot.com
 
 
Road Of Gay & Men In Thailand
www.roadgay.blogspot.com
 

0 comments:

Blog Archive