ทหารรับจ็อบ ออกเวรทำไชด์ไลน์

Tuesday, August 18, 2009







ถ้าจะให้เล่าว่าที่สราญรมณ์ มีทหารออกมายืนหาตังค์ตั้งแต่เมื่อไหร่ อันนี้ผมก็ไม่รู้อะ เพราะมาไม่ทัน คิดว่า มันก็คงจะมีมาพร้อมๆกับ เด็กวังสราญรมณ์ตั้งแต่สมัยก่อนๆโน้นซะละมั้ง แต่ที่ทุกวันนี้ มันมีมากซะเลื้อเกิน มากจนบางทีก็แยกไม่ออกว่า ไอ้หัวเกรียนๆที่มายืนรอบวัง คนไหนทหารแท้ คนไหนทหารเทียม เพราะไอ้หัวเกรียนๆหน่ะ บางคนก็ทหารจริง บางคนก็เด็กวังที่เพิ่งออกจากคุกมา ทรงผมเลยเกียนซะงั้น ส่วนบางคนก็ตั้งใจตัดมาเอง เอาเป็นว่าเดากันให้ดีแล้วกัน เขียนไปก็งงไป


แต่ก้ใช้ว่าจะแยกไม่ออกเลย ว่าคนไหนทหารจริง คนไหนทหารปลอม เพราะทหารบางคนมายืนทั้งชุดเต็มยศ สงสัยเพิ่งออกเวรกะกลางคืนมาหมาดๆ อันนี้ดูออกชัวร์ บางคนก็มาครึ่งท่อน รองเท้ายังเป็นคอมแบทอยู่ก็มี

บริเวรที่พบว่ามีทหารมายืนหาเงินอยุ่ จะมีไม่กี่จุด อย่างเช่นว่า บริเวณวังสราญรมณ์ ฝั่งตรงข้ามกระทรวงกลาโหม ถนนสายที่จะไปกระทรวงมหาดไทย เส้นนี้ จะเป็นทหารบก จะพบว่ายืนค่อนไปทางด้านหลังคลองหลอด บางวันมาเต็มยศ บางวันมาครึ่งท่อน บางวันมาชุดลำลอง ตรงนี้จะพบว่าบางทีมายืนคนเดียว หรือ สองคน จะมีน้อย

บริเวณที่สอง ฝั่งท่าเตียน ท่าราชวรดิษ ตรงนี้ขุมกำลังใหญ่จะเป็นทหารเรือ แต่ส่วนใหญ่ จะมาชุดลำลองคั้บ ยังไม่เคยเห็นทหารเรือมายืนเต็มยศ แต่ ทหารเรือบางคน ผมดูยังงัยก็สาวอ่ะ สาวล่ำประมาณนั่น อิอิ เลือกชมได้ตามใจชอบคั้บ ที่ตรงนี้จะมีทหารบกมายืนบ้างเป็นบางครั้ง ทหารที่ยืนบริเวณจะเกาะกลุ่มกัน ตั้งแต่ 1-4 คน

บริเวณที่สามหน้ามหาวิทยาลัยศิลปากร ตรงสี่แยก ตรงนี้จะพบว่ามีทหารบกมายืนโดยเฉพาะวันหยุด บริเวณนี้นานๆจะมีทหารมาที แล้วมักจะมาทีเป็นกลุ่ม ตั้งแต่ 2 - 8 คน จะว่ามายืนก็ไม่ใช่นะ มานั่งตั้งวงกินเหล้าถึงจะถูก แล้วผลพลอยได้คืนมานั่งหาค่าเหล้าต่อ หุหุ

บริเวณสุดท้ายที่เหล่าทหารจะมานั่งรับลมหาตังค์คือ สวนหย่อมหน้าวัดพระแก้วตรงป้ายรถเมล์สาย 1 สาย 25 ตรงนี้จะเป้นทหารบก ส่วนหนึ่งเป็นทหารที่อยู่เวรในวัดพระแก้ว พอกะดึกออกกะ แล้วก็มานั่งหาตังค์ต่อ ตรงนี้จะมาเป็นกลุ่ม 4-5 คนบางวันก็มาเต็มยศ บางวันก็มาชุดลำลอง(กางเกงขายาว เสื้อเเขนยาว สีกรมท่า) ตรงนี้ก็ไม่รู้นะว่ามานั่งจีบหญิงขายตัวสนามหลวงหรือเปล่า อิอิ แต่อยากจะบอกว่าที่ตรงนี้ ผู้หญิง กะสาวประเภทสองมักจะมาจ้องทหารไปกินก่อนแล้ว อิอิ ช้าอดนะคั้บ ทหารเนื้อมันหอม


ส่วนบริเวณอื่นนานๆจะเห็นทหารมายืนทีคั้บ

เอาละตอนนี้ก้อรู้แล้วว่าทหารยืนกันแถวไหนบ้าง อยากจะไปแวะ ไปเวียน ไปเยี่ยมน้องทหารก็ไปดูได้เลยนะคั้บ จะว่าไปแล้ว ทหารก็คงจะคล้ายๆเด็กวัง รุ่นพี่สอนรุ่นน้อง เพื่อนบอกเพื่อน มันก้อเลยมีทหารออกมายืนเรื่อยๆ ทหารบางคนมาจากต่างจังหวัด เพื่อนบอกเพื่อน รุ่นพี่บอกต่อ ก็เลยออกมายืนกันมั่ง ส่วนทหารบางคนก้เคยเป็นเด็กวังมาก่อน ทีนี้ไปเกณท์ทหารได้ใบแดงมา พอมีเวลา เลยออกเวณจากกรมมายืนบ้านเก่า เห็นมีเยอะไป โดยเฉพาะช่วงที่ทหารเกณท์เข้ามาประจำการใหม่ๆ ช่วงนั้นก็จะมีทหารหน้าใหม่ๆออกมายืนกันให้พรึ่บ

นี่ละคั้บ วัฎจักรของทหารวังสราญรมณ์


ตามติดชีวิตเด็กวังสราญรมย์ ผู้ชายขายตัว
www.dekwang.blogspot.com

Free download clip movies and picture for gay
www.free4gay.blogspot.com

BiboyThai Group :
http://groups.yahoo.com/group/biboythai

Road Of Gay & Men In Thailand
www.roadgay.blogspot.com

Men In Underwear
www.pictureofunderwear.blogspot.com

0 comments:

Blog Archive