นางเอกจอมร่าน (ฉก) ผู้ชาย

Saturday, August 8, 2009

สาวคนนี้ถ้าร่ายประวัติการเข้าวงการก็เริ่มมาจากแฟนดาราที่พอมีชื่อเสียงแต่ไม่ดังพาเข้าวงการ 

    จับงานแรกได้เล่นเอ็มวีแถมได้พระเอกเอ็มวีมากินซะด้วย เห็นแววว่าจับหนุ่มคนนี้ดูท่าจะรุ่งกว่าแฟนที่เป็นป๋าดัน เพราะคนเก่าก็แค่ดาราต๊อกต๋อย เลยเหยียบเกียร์หน้าสะบัดก้นกาละมังใส่ แฟนหนุ่มก็ชีช้ำเลยหันไปเล่นไม้ป่าเดียวกันซะเลย

    คั่วกับพระเอกเอ็มวีตอนแรกก็มันส์ดี แต่ไม่เร้าใจ เลยแอบตีท้ายไปยุ่งพี่ชายนอกใส้คนสนิท เรียกว่าน้องพลับขอสอง สองหนุ่มพอรู้เข้าก็ตีกันเกือบตาย แทบมองหน้ากันไม่ติด She ก็ดูจะปลื้มใจในวีรกรรมกากีสองใจในครั้งนี้ เมื่อได้ข้อสรุปน้องชายคนแรกก็หลีกทางให้พี่ชายนอกใส้ไป   

    พี่ชายนอกใส้ก็ใช่เล่น มีกิ๊กซุกไว้อยู่แล้ว ช่วงแรกชะนีไม่ได้สงสัยแต่มีผู้หวังดีมาบอกไม่ขาดสาย เลยสวมวิญญาณนักสืบตามจนเห็นคาตา พี่ชายนอกใส้ถึงกับงงเป็นไก่ตาแตกเพราะ She นอกจากเป็นนักสืบยังแถมด้วยเป็นนักมวยปล้ำ ตุ๊บซ้าย ตุ๊บขวาใส่ไม่ยั้ง งานนี้ She ถึงช็อกแต่ก็เสียใจอยู่ไม่นานก็หันไปคว้าพระเอกที่ร่วมงานด้วยคนใหม่ซะเลย

    ร่วมงานกันไปกินไปก็เพลินๆ แต่รายนี้มีเจ้าของเป็นตัวเป็นเป็นตนอีกแล้ว ถึง She จะรู้แต่ยังไงไม่แคร์ ก็ผู้ชายมันเร้าใจ แถมชะนีก็มั่นใจว่ายังไงก็ต้องแย่งได้แน่นอนชัวร์ป้าบ! งัดวิชามารทุกวิธีมารัวใส่แฟนตัวจริงของพ่อพระเอก ทั้งบีบน้ำตา ส่งคนไปกวนประสาท น่าจะเป็นนางร้ายในจอดีกว่าสนิมสร้อยบีบน้ำตาเป็นนางเอกให้ประชาชนเข้าใจว่าเป็นคนดีท่าจะรุ่งกว่า 

    แต่อธรรมยังไงก็แพ้ธรรมมะวันยังค่ำ ในเมื่อผู้ชายเค้าแค่สนุกเรื่องบนเตียงเท่านั้นไม่ได้คิดจะเอาทำภรรเมียจริง ก็แหม... ผ่านมาหลายสมรภูมิรบจะให้ตบแต่งด้วยก็คงยาก ไอ้ผู้ชายก็เลยหลบหน้าหายเข้ากลีบเมฆ ละครก็ถ่ายจบแล้วด้วยจะหาตัวคงจะยากหน่อย เพราะลื่นยิ่งกว่าปลาไหลซะอีก 

    เสียทั้งตัวเสียทั้งใจ พังหมดกันล่ะทีนี้ จะจับเค้าดันโดนดีดกระเด้งซะเอง ยังดีที่ยังมีเสบียงเก็บไว้กินยามยาก เอาน่า... ดาราผู้ชายยังมีอีกเป็นร้อย ดาราร่วมค่ายยังพอมีหน้าตาดีอยู่บ้าง หนุ่มใหม่หน้าโง่ต่อมาเป็นหนุ่มหน้าตี๋ดีกรี ขาว ล่ำ ใหญ่  กินๆ ไปก็อร่อยล้ำ ถึงขย่มแรงไม่ดีเท่าพระเอกคนก่อนหน้านี้ แต่บิ๊กไซส์ก็สูสี เข้าอีหรอบเดิม

    คราวนี้ขอเป็นคนคายทิ้งผู้ชายบ้าง โดนจิ้มแล้วผู้ชายเป็นฝ่ายชิ่งมาหลายที เจอรายต่อมาก็มีเจ้าของถึงขั้นคู่นี้จะตบแต่งหมั้นหมาย ฝ่ายชายเป็นผู้ชายมาดติสท์ร่วมงานโคจรมาเจอกันเป็นครั้งแรก โอ้ว!!! มีหรือจะพลาด งาบซะจะได้เป็นบุญหัว

    เล่นไม้เดิมๆ ระรานชะนีตัวจริงเอาถึงขั้นให้จิตเสียกันไปข้าง วีรกรรมชั่วๆ เข้าหูฝ่ายผู้ชายมาดติสท์ ถึงกับตัดเยื่อใยนางเอกจอมฉกคนนี้ทิ้งทันที เพราะไม่ได้ตั้งใจจะเอาจริงตั้งแต่ไปสวรรค์ชั้น 7 ตั้งแต่เจอกันคราวแรกแล้ว  ฝ่ายชายเมินใส่ถึงขั้นเอาตัวจริงมาแสดงให้เห็น นางเอกจอมฉกจึงต้องถอย แต่ไม่ถอยเปล่าทิ้งระเบิดไป 1 ลูกให้วิวาทกันเล่นๆ 

    ดีที่คู่นี้เค้ารักกันจริงจึงไม่สะทกสะท้านอะไร สุดท้ายคนที่ชีช้ำสุดๆ ก็กลายเป็นนางเอกจอมฉกเสียเอง 

    แหม... กรรมนะมันติดจรวดนะ  หัดรู้จักศีลข้อ 3 ซะบ้าง ความรักของตัวเองจะได้สมหวังไม่ต้องไปแย่งของคนอื่นเค้า

 
 
 
ความคิดเห็นที่ 6  
 
อ่านๆไปตรงกะโดนัทซะงั้น โดยแฟนคนแรกของโดนัท คือแฮ็ค ต่อมาได้โอกาสเล่นเอ็มวีของวงดีทูบี เลยมีข่าวกะทั้งแดนและบีม จากนั้นก
็มีข่าวกะคนโน้นคนนี้ไปหมด เช่น เป๊ก- เปรมณัช ฟิล์ม แทค ป้อง-ณวัตน์ ลีโอพุฒ ที่ว่ากันว่า โดนัทเข้ามาเป็นมือที่สาม พยายามท
ำให้พุฒกะแฟนสาวเขาเลิกกัน แต่ไม่สำเร็จ แต่งงานไปเรียบร้อยแล้ว (ท้องก่อนแต่ง)


ตามติดชีวิตเด็กวังสราญรมย์ ผู้ชายขายตัว
www.dekwang.blogspot.com

 
Free download clip movies and picture for gay
www.free4gay.blogspot.com
 
 
Road Of Gay & Men In Thailand
www.roadgay.blogspot.com
 

0 comments:

Blog Archive