เปิดตำนานรัก “อีสาวสี่เหลี่ยม” อินดูไบ/ซ้อเจ็ด

Wednesday, August 26, 2009

ฝนตกพรำๆ อากาศเย็นสบายแบบนี้ อยากจะนอนกกผัวฝรั่งให้ฉ่ำใจซะหน่อย นานๆ จะกลับมาให้ฟัดซักที แต่สุดท้ายซ้อก็ต้องตัดใจละจากอ้อมอกขนอุย เปิดคอมพิวเตอร์คู่ชีพ แล้วก็พิมพ์โป๊กๆ ขี้โม้เรื่องชาวบ้านต่อ พิมพ์ไปก็มองผัวไป เอาไว้ให้เสร็จกิจก่อนเหอะ แม่จะกลับไปโป๊กๆ กะสามีบ้าง

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีที่ "น้องเดียว" ณ กร๊วก เด้งไอ้พวกหางแดงพ้นตำแหน่งซักที งานนี้คงต้องปรบมือให้กับรุ่นใหญ่ที่ทำหน้าที่ซะจนน้องเดียวดวงตาเห็นธรรม รีบออกแอ็กชันเล่นบทบู๊กับเขาบ้าง

แต่ขอบอกแค่นี้คงยังไม่พอ ขืนยังนั่งอมสากเหมือนที่ผ่านมา ไม่ออกมาตอบโต้หรือสร้างความเข้าใจกับประชาชน ก็เป็นได้แค่สถานีสากกะเบือเท่านั้นแหละ

คิดจะสู้กับคนชั่ว ต้องรู้ให้เท่าทัน เดี๋ยวนี้พวกหางแดงมันปรับกลยุทธ์ใหม่ลุยสื่อทุกวงการ ไม่ว่าจะเป็นวิทยุ โทรทัศน์ หนังสือพิมพ์ มันฟาดเรียบ ล่าสุด ก็รวมพลหมาหางแดงบุกโลกไซเบอร์ หลังจากเห่าในพันทางและประชาควายแล้ว ไม่เป็นผล ก็ออกมาเพ่นพ่านป่วนบ้านคนอื่น หวังจะป้ายขี้ให้เสียหาย ขนาดซ้องึมๆ งำๆ แต่เรื่องบนเตียง ก็ยังอุตส่าห์เข้ามาวุ่นวาย ไม่ทราบจะมาเอาอะไรกะอีชั้น ที่นี่มีแต่ จู๋ จิ๋ม นม ตูด เท่านั้นแหละโว้ยยย

คิดจะมาดิสเครดิตซ้อเหรอยะ ฝันไปเหอะ เพราะคนอย่างซ้อมันมีซะที่ไหนล่ะเครดิต 55555555

เอ...หรือว่าเข้ามาบ่อยๆ เพราะอยากจะอัปเดตเรื่องราวของ "ลูกพี่ซินาอ้า" โอ๊ะโอ่....ถ้างั้นจัดให้ซักดอกดีก่า

หลังจากที่ "ซินาอ้า" มะเร็งแดกไข่ใกล้ตายเข้าทุกวัน ส่งผลให้อึ๊ดๆ อ้าๆ ไม่ได้ ล่าสุด "ย่อยยับ" น้องรักก็สืบทอดสายพันธุ์หม้อแทน หันมาทำแต้มฟาดดาราแทน ล่าสุด ก็เพิ่งจะสร้างตำนานเลียนแบบ "ซินาอ้า" กับ "อีหนูโรบอต" โดยการไปได้กับ "สาวสี่เหลี่ยม" จอมแอ๊บแบ๊ว เจ้าของทรงผมหยิกฟูสุดฮิตในอดีต

เห็นแบ๊วๆ แบบนี้ ความจริงแล้วสี่เหลี่ยมแรงเอาเรื่อง สมัยเป็นสาวก็ได้ "เกย์เข้มตลอด" เป็นผัวตั้งแต่อายุไม่ถึง 18 แต่กระนั้นก็ยังเดินสายรับจ๊อบขัดปืนให้กับนายพล และตำรวจชั้นผู้ใหญ่ จนได้ชื่อว่า เป็น อีสาวหยำฉา แห่งวงการบันเทิงยุคนั้น

พอวงแตกเลิกกับผัว ก็ออกข่าวว่าหันหน้าพึ่งธรรมะ สร้างภาพเป็นคนดีแอ๊บจนได้ "ผัวเด็กแนว" ไปครอง แต่สุดท้ายก็จบชีวิตคู่พร้อมกับประกาศเสียงดังว่า ชาตินี้จะไม่แต่งงานอีก ขออยู่คนเดียวทำบุญปฏิบัติธรรมไปจนแก่

คนไม่รู้ฟังแล้วน้ำตาแทบไหล แต่คนที่รู้จริงฟังแล้วแทบจะอ้วกแตก เพราะการเข้าวัดทำบุญของสี่เหลี่ยมนั้น ไม่ได้อยากไปลดละเลิก หากแต่ไปเพราะอยากได้อยากมี อยากรวย อยากดัง ใครบอกว่าตรงไหนดี ตรงไหนดัง อีก็เลยต้องถ่อไปทำบุญ หรือใครบอกให้ทำโน่นทำนี่แล้วจะเฮง แม่นี่จะเสนอหน้าไปทุกครั้ง ภาพก็เลยออกมา "ลุคกู๊ด" ใจบุญสุนทาน

ผลจากการทำบุญสร้างภาพ ทำให้สี่เหลี่ยมได้ไปเจอกับย่อยยับในงานบุญแห่งหนึ่ง ทั้งคู่พูดคุยกันถูกคอ โดยมีเมียย่อยยับมองค้อนอยู่ตลอด ก่อนจะจบท้ายด้วยการแลกนามบัตร หวังจะชวนกันไปทำบุญในครั้งต่อๆ ไป

สำหรับย่อยยับนั้น นอกจากจะโด่งดัง เพราะเป็นน้องของคนชั่วขายชาติแล้ว ก็ยังขึ้นชื่อเรื่องใจบุญชอบปฏิบัติธรรมะ ออกจอออกสื่อทีไรก็จะพูดแต่เรื่องธรรมะปฏิบัติธรรม แต่ลับหลังกลับ "ทำโม๊ะ" ปฏิบัติกามเป็นอาจิณ

ก่อนจะได้เสียกับสี่เหลี่ยมก็เหมือนกัน แรกๆ ก็อ้างเรื่องธรรมะปรึกษาเรื่องศีลธรรม การปฏิบัติธรรม ต้องนั่งสมาธิยังไง ต้องกำหนดยังไง พี่ถึงขั้นไหน น้องถึงขั้นไหน ว่างๆ ก็ชวนกันไปทำบุญที่โน่นที่นี่เป็นประจำ ตรงไหนดี ตรงไหนดัง ก็หอบหิ้วกันไป เข้าวัดทำบุญร่วมกันจนเมียย่อยยับไว้วางใจ คิดว่าเป็นญาติธรรมกันแน่นอน

ที่ไหนได้ กลับเป็น "ญาติตำ" กัน ชวนกันไปทำสมาธิเพ่งรูกันอยู่บ่อยๆ แทงหนอ เสียบหนอ ปฏิบัติถึงขั้นขึ้นสวรรค์มาแล้วหลายครั้ง ยิ่งนานวันความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ยิ่งลึกซึ้ง ล่าสุดถึงขั้นควงคู่กันขึ้นสายการบินแขกสุดหรู บินไปสวีตลืมแก่ที่ดูไบ

ถ้าไปเยิบๆ ยาบๆ ป้าบๆ กันที่โน่น ก็คงไม่มีใครสนใจ แต่นี่แม่สี่เหลี่ยมเล่นตบะแตก แรดตั้งแต่อยู่หน้าฟรอนต์ พอเจอหน้ากันก็โผเข้าไปกอดหอมแก้มซ้ายขวา กระแดะทำตัวเป็นฝรั่ง จนเจ้าหน้าที่เอ๋อแดก คิดไม่ถึงว่าสี่เหลี่ยมผู้เมตตาธรรม จะอยากโดนตำถึงขนาดนี้

ขนาดหน้าฟรอนต์ยังหนึบหนับกันขนาดนั้น พอเข้าห้องวีไอพีได้ญาติตำกันก็เลยฟัดกันนัวเนีย เดี๋ยวโอบเดี๋ยวกอด หัวเราะกันคิกคัก ถ้าไม่เห็นหน้าก็คงจะนึกว่าเป็นวัยรุ่นขนเพิ่งจะขึ้น ที่ไหนได้เหี่ยวจนขนหยอยแทบจะร่วง ก็ยังดีดดิ้นกันอยู่ได้

พอขึ้นเครื่องคนตรึมก็ยังไม่หยุดหื่น สี่เหลี่ยมยังคงหน้าหนานอนซุกไซ้ผัวชาวบ้าน ทำตัวปัญญาอ่อนยังกะเด็กอายุ 18 เล่นเอาแอร์กับสจ๊วร์ตถึงกับยกนิ้วให้ แรงอย่างนี้นี่เอง มิน่าล่ะถึงได้มีหลายผัว

ตั๋วราคาแพงมีสี่เหลี่ยมกับย่อยยับนอนกกกันรอเวลาเครื่องลงค่อยไปดึ่งดึ๋ย ส่วนตั๋วราคาถูกบนลำเดียวกัน มีดาราเซ็กซี่ 4 คน นั่งแต่งหน้าฉ่ำโบ๊ะอยู่บนเครื่องบิน เดี๋ยวทาแก้ม เดี๋ยวทาปาก เติมสีกันทุกชั่วโมง ทำยังกับจะได้เสียกับใครบนเครื่องบิน

แต่พอถึงดูไบก็ถึงบางอ้อ เพราะเหล่าดาราเซ็กซี่ทั้งสี่ต่างเดินตามตูดย่อยยับต้อยๆ โดยมีสี่เหลี่ยมเดินหัวแถวคอยกำกับดูแล แนะนำให้รู้จักกับคนโน้นคนนี้

โถ ... นึกว่ามาขายตัวอย่างเดียว ที่แท้ก็รับหน้าที่แม่เล้าด้วยนี่หว่า ส่วนจะส่งทั้ง 4 สาวไปไหนต่ออันนี้ก็ไม่ทราบได้ แต่คาดว่า คงไม่ได้ไปอมไข่เน่าให้ "ซินาอ้า" อย่างแน่นอน เพราะรายนั้นขนาดเยี่ยวก็ยังต้อง "ยก" เอาเลยว่ะ ฮ่าๆ

สี่เหลี่ยมใช้เวลาเกือบสัปดาห์เริงร่าอยู่กับย่อยยับ งานนี้มีการตระเวนไปนอนแบในคฤหาสน์ 100 ล้าน และโรงแรงหรูหราอีกหลายที่ เพื่อแลกกับการชอปปิ้งแบบโนลิมิต งานนี้ย่อยยับเปย์เต็มที่พอเข้าห้างนี้ก็รูดปื้ด เข้าห้างโน้นก็รูดปื้ด ส่วนสี่เหลี่ยมถึงแม้จะไม่ได้เสียเงินรูดปื๊ด แต่ก็เสียตัวโดนรูดกะปิ๊ตลอดทริป

ชอปที่เมืองนอกยังไม่หนำใจ พอกลับถึงเมืองไทยสี่เหลี่ยมก็ยังหน้าเลือดไปเดินชอปปิ้งในดิวตี้ฟรีต่อ ด้านย่อยยับก็มีหน้าที่รูดไปยิ้มไป รอกลับถึงโรงแรมก่อนเหอะเดี๋ยวกูรูดมั่ง!!

หลังจากทริปแรกประสบความสำเร็จในการขายตัวและเป็นแม่เล้า ล่าสุดสี่เหลี่ยมก็เตรียมจัดทริปพาดาราไปขายตัวอีกแล้ว ส่วนใครจะได้แขกไปเป็นผัวมั่งต้องจับตาดูให้ดี

คิดแล้วก็เพลีย ตอนเป็นสาวก็ใจแตก พอมีผัวก็คบชู้ พอเป็นโสดเห็นเข้าทางธรรมก็นึกว่าจะกลับตัวกลับใจ ที่แท้ก็ปากถือศีลมือกำสาก นี่ก็รุ่นเดอะแล้วก็ยังไม่วายจะเป็นแม่เล้าอีก ถ้าแก่ตัวไปอีกหน่อยจะไม่เปิดซ่องเลยเหรอวะ

กลับตัวกลับใจซะเถอะ อย่าปล่อยให้กิเลส โลภะ ครอบงำตัวเองเลย ถ้าไม่เกรงกลัวต่อบาป ก็ให้ละอายลูกบ้าง จำไว้...เริ่มต้นใหม่ก็ยังไม่สาย แต่อย่าคิดใหม่ทำใหม่ เดี๋ยววรนุชหนักกว่าเก่า!!


ตามติดชีวิตเด็กวังสราญรมย์ ผู้ชายขายตัว
www.dekwang.blogspot.com
Free download clip movies and picture for gay
www.free4gay.blogspot.com
Road Of Gay & Men In Thailand
www.roadgay.blogspot.com

0 comments:

Blog Archive