อีหนูชอบเด้ง กับ นักร้องแต๋วขี้ยา/ซ้อเจ็ด

Monday, August 17, 2009

ดาราสมัยนี้นับวันยิ่งทำตัวต่ำ เห็นแล้วมันช่างทุเรศลูกกะตาซ้อเจงๆ วันๆ มีแต่ข่าวเน่าๆ ถ้าไม่แย่งกระปู๋กัน ก็แข่งกันเปิดนมเปิดหอยเรียกเรตติ้งให้กับตัวเอง การใช้ของดีกรุยทางกลายเป็นเรื่องที่ใครๆ ก็ทำกัน เพราะแค่มีนมกับสองแคมก็ดังได้แล้ว เรียกว่าง่ายยิ่งกว่าเดินเข้าส้วมไปฉีกขาฉี่ซะอีก
       
        สมัยก่อนต้องหน้าตาดีมีความสามารถถึงจะได้เป็นดารา แต่ยุคนี้อาศัยหน้าด้านเข้าไว้รับรองไปโลด ไม่ต้องเทสต์หน้ากล้องให้เสียเวลา แค่ไปอ้านาแปลงน้อยให้ไถซักฉึกสองฉึกก็ไต่บันไดดาวได้แล้นนน
       
        ดูอย่าง "อีหนูชอบเด้ง" แห่งวงดาวยั่วลูกหม้ออาเฮียหน้าจืด ที่นอกจากจะโดดเด่นเพราะเด้งดีกว่าเพื่อนแล้ว ก็ยังเป็นที่หนึ่งด้านข่าวคาวๆ จนเป็นที่รู้จักเกินหน้าเกินตาเพื่อนสาวในวง โดยเฉพาะไอ้เรื่องเอวไวใจง่ายของหล่อนเป็นที่รู้กันทั่วว่ามันฟอนเฟะมาตั้งแต่สมัยเข้าวงการใหม่ๆ
       
        เหตุเกิดเพราะความเสี้ยนยาตัวเดียวแท้ๆ ก็เลยทำให้อีหนูชอบเด้งเจอของแถมโดยการมีผัว สุดท้ายก็เลยติดทั้งดุ้นติดทั้งยาจนถึงทุกวันนี้
       
        แก๊งขี้ยาขาประจำของอีหนูชอบเด้งก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นอดีตนักร้องวัยโจ๋หุ่นล่ำผู้เคยสร้างวีรกรรม กำแล้วปั่นอาวุธตัวเองลงหนังสือไป จนใครๆ ก็เรียกว่า "กำปั่น" รายนี้มั่วสุมใช้ชีวิตแบบเสื่อมๆ มานานแล้วตั้งแต่สมัยอีหนูชอบเด้งยังไม่ดังเลยด้วยซ้ำ ว่างเว้นจากทัวร์คอนเสิร์ตปุ๊บไอ้หนุ่มกำปั่นก็จะกริ๊งกร๊างชักชวนอีหนูชอบเด้งมาสุมหัวพี้ยากันที่คอนโดหรู พอเคลิ้มได้ที่ก็เปิดปาร์ตี้บี้กันทั้งที่เมายานั่นแหละ
       
        แต่ยังดีที่บุญ JIM ยังแรง จู่ๆ น้องชอบเด้งก็จับพลัดจับผลูได้เซ็นสัญญาเป็นนักร้องในสังกัดใหญ่ แถมได้ "เฮียพิ้งค์กี้" อดีตนักร้องชื่อดังที่เลื่อนขั้นไปเป็นบิ๊กบอสช่วยออกแรงดันอีกตะหาก แต่ก็ถือว่าคุ้มดันกันไม่กี่ทีก็ดังเป็นพลุแตก กลายเป็นวงดาวยั่วแถวหน้า เพราะขานั้นเป็นจอมดันมือฉมัง ใครอยากดังอยากรุ่งลองถกกระโปรงแล้วถ่างดิ พ่อเจ้าประคุณจะดันให้ถึงสวรรค์ชั้นดาวดึงส์เลยเชียวล่ะ
       
        อย่างว่าแหละ ถ้าอยากจะดังแบบติดจรวด มันก็ต้องพึ่ง "หัวจรวด" นี่แหละช่วยดัน ก๊ากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
       
        แต่ด้วยความที่เสียงเป่าไมค์ไม่ได้ดีเหมือนเสียงตอน "อมไมค์" เฮียพิ้งค์แกก็เลยจับชะนีกรุ๊ปนี้ขายหน้าบนกับหน้าล่างมันซะเลย จะออกเทปที ก็งัดทั้งนมแหกทั้งหอยจี้ออกมาเป็นจุดขาย ยอดเทปที่ได้ถ้าเป็นวงอื่นคงมาจากน้ำพักน้ำแรง แต่วงนี้ดูๆ แล้วคงจะเป็นน้ำแตกซะมากกว่า ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
       
        ฟันระดับผู้บริหารแล้วดังแบบนี้ เล่นเอาอีหนูชอบเด้งถึงกับบ่นอุบไม่น่าไปหลงแบให้ไอ้กำปั่นซะตั้งนานเลยตู ถ้ารู้ว่ากำไมค์เจ้านายแล้วมันดีอย่างนี้คงตะบี้ตะบันกำแม่นตั้งนานแล้ว ก็แหมๆ มันก็น่าด่าตัวเองอยู่หรอกนะ ผลุบๆ โผล่ๆ ในวงการตั้งนานไม่ยักกะดัง แต่พอเอาเต้าไต่เท่านั้นแหละ เห็นผลทันตา แบบนี้สิน้าที่เค้าเรียกเกาะไข่ดังอ่ะ
       
        คนในบริษัทเขาก็รู้กันทั้งนั้นว่ากว่าที่อีหนูชอบเด้งจะขึ้นแท่นดังได้ขนาดนี้ เพราะยอมขึ้นขย่มตอให้เฮียพิ้งค์กี้ ก็แหม ... เล่นล่อกันประเจิดประเจ้อซะขนาดนั้น วันดีคืนดีเกิดคึกขึ้นมาก็ขับรถมาหาที่บริษัท จะล้วงจะจกก็เอากันในรถนั่นแหละ ถ้าไม่อายผีสางเทวดา ก็น่าจะอายยามมันมั่ง กลางวันแสกๆ ขย่มกันจนรถยวบยาบ เขาก็เลยเมาท์กันหึ่งบริษัทสิยะ
       
        ไอ้เรื่องฟาดเด็กในสังกัดเฮียพิ้งค์กี้ดันมาแล้วหลายคน เพราะบริษัทนี้ปั้นมาแต่ละคนจอมปลอมทั้งนั้น พลิกดูประวัติกี่รายๆ ก็แสนจะเละเทะ ปากก็บอกว่าเป็นนักร้องเย้ๆ แต่เอาเข้าจริงๆ มันร้องอ้าๆๆ กันทั้งน้าน
       
        แต่ถึงจะดังสมใจอยากแล้ว ก็ใช่ว่าอีหนูชอบเด้งจะเลิกเล่นยาซะเมื่อไหร่ ยิ่งเล่นก็ยิ่งเสียตัว สุดท้ายก็เลยติดยาพอๆ กับติดไข่นั่นแหละ ยิ่งตอนนี้กำลังคั่วอยู่กับ "ไฮโซเคราดก" ผัวเก่า "นางเอกทวินแคม" แห่งวิกหลายสี อีหนูชอบเด้งก็ยิ่งเล่นหนัก เพราะไฮโซเคราดกก็หนึ่งในตองอูเรื่องพี้ๆ ปี้ๆ อยู่แล้ว สมัยที่คบกับนางเอกทวินแคมก็พากันเล่นยาจนเสียการเสียงาน
       
        พอวงจรอุบาทว์โคจรมาเจอกัน ความบรรลัยก็เลยบังเกิด ตอนนี้อีหนูชอบเด้งก็เลยลืมนักร้องกำปั่นเพื่อนเก่าซะสนิท เพราะได้แก๊งมั่วสุมแก๊งใหม่แถมยังระดับไฮโซซะด้วย จะไปพี้แล้วขยี้กันต่อที่ไหนก็ปลอดภัยหายห่วง ไม่ต้องกลัวคุกกลัวตาราง เพราะมีพ่อเส้นหญ่ายอยู่แล้ว ไม่มีใครกล้าแหยม
       
        แว่วว่าตอนนี้อีหนูชอบเด้งกำลังทอดสะพานรักข้ามค่าย ริจะคบกับ "อาตี๋" ลูกชายคุณอาค่ายยักษ์ หนอยๆ มาเร็วเคลมเร็วเปลี่ยนผัวบ่อยจริงๆ นะยะ ระวังให้ดีเหอะ ทั้งอมไมค์ทั้งยัดยา จะติดคอตายห่าเข้าซักวัน
       
..........................

        เรื่องฉาวโฉ่ของค่ายนี้ถ้าจะให้ซ้อพล่ามวันเดียวคงไม่จบ เพราะแต่ละคนสุดยอดทั้งนั้น แต่เป็นสุดยอดเละเทะนะโว้ย เด็กในสังกัดแต่ละคนถ้าไม่เล่นยาก็เล่นเจี๊ยว หรือไม่ก็คลิปหลุด นมออก หอยโผล่ โอ้ย...มีแต่เรื่องให้อับอายขายขี้หน้าทั้งนั้น เล่นเอาชาวบ้านชาวช่องออกอาการงง ไม่ทราบว่านี่มันค่ายเพลง หรือ "ซ่องออหรี่" กันแน่
       
        อีกรายที่เสียของจริงๆ ก็ "นักร้องแต๋ว" เจ้าของฉายาท้องไม่รับ (เพราะทำไม่เป็น) รายนี้อุตส่าห์เกิดมาในชาติตระกูลดี แถมสมัยที่เป็นนักร้องตอนยังไม่สาวแตกก็ดังเปรี้ยงปร้าง ออกเทปชุดไหนๆ ก็ขายดิบขายดีสาวๆ กรี๊ดกร๊าดเกรียวกราว
       
        แต่มาตอนนี้ชักกู่ไม่กลับ นอกจากจะแอ๊บแมนไม่อยู่แล้ว นักร้องแต๋วยังเตลิดหลงผิดเอาตัวเองไปพัวพันกับยาเสพติด
       
        ล่าสุด ก็หนีบเอาแก๊งตุ๊ดแก๊งกะเทยเพื่อนสาวไปปล่อยผีกันที่เกาะเสม็ด อุตส่าห์ถ่อไปไกลซะขนาดนั้นก็เลยชะล่าใจ ระหว่างที่เด้งหน้าเด้งหลังเอาตูดสีคนโน้นคนนี้อยู่ในผับนั้น จู่ๆ นักร้องแต๋วก็ควักเอายาไอซ์ออกมาจากกระเป๋ากุชชี่ขึ้นมาสูดปื้ดๆ ทำเอาตะลึงตึงๆ กันทั้งผับ คิดไม่ถึงว่านักร้องแต๋วจะกล้าถึงเพียงนี้
       
        พอสบจังหวะเมากันหมดโต๊ะ ก็เลยมีมือดียกกล้องขึ้นมาถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน นักร้องแต๋วก็ยังอุตส่าห์ยิ้มหวานโบกไม้โบกมือให้อีกต่างหาก สงสัยคงจะคิดว่าตัวเองเล่นคอนเสิร์ตอยู่ จากนั้นก็เปิดฉากดีดเด้งๆ ยิ่งยาออกฤทธิ์ก็ยิ่งส่ายสวิงใหญ่
       
        รอให้รูปหลุดออกมาประจานก่อนเหอะ คงได้สร่างยาแบบไม่ต้องพึ่งวัดพระบาทน้ำพุแน่
       
        พูดถึงรุ่นน้องจะไม่พูดถึงรุ่นพี่ตัวพ่ออย่าง "สอนไม่จำ" ก็คงจะไม่ได้ เพราะรายนี้เขาเล่นกัญชามาตั้งแต่วัยกระเตาะ ไอ้ที่ทำคนตายเมื่อหลายปีก่อนก็เพราะเมากัญชานี่แหละ ไม่ได้หลับนงหลับในที่ไหนหรอก
       
        แม้กระทั่งทุกวันนี้ถึงเวลาจะผ่านมากี่ปีแต่สอนไม่จำก็ยังไม่เลิกพี้กัญชา ส่งผลให้ร่างกายเสื่อมโทรมไอ้ที่หล่ออยู่ทุกวันนี้ก็เพราะศัลยกรรมโบท็อกซ์ช่วยได้ทั้งน้าน
       
        ระวังให้ดีเหอะ ถ้ายังไม่ลด ละ เลิก สิ่งเสพติด อีกหน่อยถ้าโบท็อกซ์เอาไม่อยู่ก็คงต้องฉีดฟอร์มาลินแล้วล่ะว่ะ!!!
 
 
 
อีหนูชอบเด้ง - กุริปซี่ วงกอรี่บอรี่
กำปั่น - กำปั้นวง บูซู
เฮียพิ้งค์กี้ - ชะอมพู ฟุตติ้
ไฮโซเคราดก - นัท สารสาด
อาตี๋ - ลูกชายกู๋ แกมมี
นักร้องแต๋ว - ดัง พันมือ
พี่ตัวพ่ออย่าง "สอนไม่จำ - สอนราม

ถูกป่าวนิ
นานา
 
 

ตามติดชีวิตเด็กวังสราญรมย์ ผู้ชายขายตัว
www.dekwang.blogspot.com
 
Free download clip movies and picture for gay
www.free4gay.blogspot.com
 
 
Road Of Gay & Men In Thailand
www.roadgay.blogspot.com
 

0 comments:

Blog Archive