เมื่อ “หนุ่มหน้าลิง” ทิ้ง “อีหนูโรบอต” ไปกินกล้วย!! / ซ้อ 7

Tuesday, November 24, 2009

หลังจากที่ตอแหลมาแสนนาน ในที่สุด "ซินาอ้า" ก็ปากหมาเปิดหน้าเปิดตัวให้เห็นธาตุแท้ซักที เอาเลย ชั่วให้เต็มที่ไอ้พวกกลางกลวงทั้งหลายจะได้เลือกข้างซักที ว่าจะลงนรกกับคนขายชาติ หรือจะยืนข้างฟ้าข้างแผ่นดิน คนอะไรครบเครื่องเรื่องความเลว เกิดเป็นไทย ใจเป็นเขมร ปากเป็นหมา หน้าเป็นซีเมนต์ โอ๊ย....อีปีศาจจจจ

ขนาดคนเค้าไปแสดงพลังรักชาติก็ยังส่ง "ไอ้เศ" เอ๊ย ... "เศษเดน" มาถล่ม ถนัดนักไอ้เรื่องลอบกัดเนี่ย ไม่ทราบว่าหม่ามี้เห่าบ๊อกๆ หรือเปล่าจ๊ะ ^u^

พูดแล้วก็เสียวสันหลังวาบ ประเดี๋ยวพี่เศษเดนเค้าจะส่งคนมาดักยิงเอา แบบว่าซ้อกลั๊วกลัว ขออนุญาตเปลี่ยนจากยิงเป็น "แทง" ได้มั้ยยะ...อ้าๆ

ล่าสุด นี่ก็เดินเกมใหม่ ส่ง "ลูกชายนะยะ" กับ "ลูกสาวคนสวย" มาทำหน้าที่กระจายความแหลให้ทั่วถึง คิดดีแล้วเหรอที่จะเดินบนถนนเส้นเดียวกับพ่อ จริงอยู่พ่อแม่เป็นผู้มีพระคุณ ต้องเคารพรักนับถือเป็นตัวอย่าง แต่ถ้าพ่อชั่วสารเลว ตูว่าไปไหว้หมาจะดีกว่ามะ

ดีชั่วอยู่ที่ตัวคิดไม่ได้ก็ถือว่าเป็นเวรเป็นกรรมที่ติดมากับชาติที่แล้ว ชาตินี้ถึงได้ไม่มีโอกาสได้อยู่ใต้ร่มกาสาวพัสตร์ ไม่มีโอกาสได้ศึกษาธรรมะจิตใจเลยตกต่ำลงทุกวัน กุศลอันใดที่ซ้อเคยทำมาก็ขอแผ่เมตตาอุทิศให้กับตระกูลนี้ด้วยก็แล้วกัน ขอให้เนื้อนาบุญหนุนนำให้กลับตัวกลับใจเป็นคนดี ประเทศชาติจะได้สงบสุขซักที.....สากกะเบือ เอ๊ย! สาธุ

อย่างน้อยๆ ก็ขอให้หน้าบางลงเหมือน "สาวสี่เหลี่ยม" ก็ยังดี หลังจากที่ทั้งขายตัวและรับหน้าที่แม่เล้าหาดาราไปให้ "ย่อยยับ" ที่เมืองนอกจนฉาวโฉ่ไปทั่ว แต่สี่เหลี่ยมก็ไม่ได้แยแสยังคงสาระแนโชว์ควงคู่กันไปลั้นลาอยู่เป็นประจำ แต่คนที่ทนไม่ไหวกลับเป็นลูกสุดที่รัก ไปไหนมาไหนก็โดนเพื่อนล้อจนไม่อยากจะอยู่เมืองไทย เป็นเหตุให้สาวสี่เหลี่ยมเตรียมชิ่งไปอยู่เมืองนอกเรียบร้อยแล้ว

โอ้โห....ขนาดอยู่เมืองไทยค่าครองชีพถูกกว่าเมืองนอกเป็นไหนๆ แม่คุณยังต้องค้าเนื้อสดหอยเสียบ แล้วถ้าย้ายรังไข่ไปอยู่ต่างประเทศ มีหวังคงได้แปลงสภาพจาก "สาวสี่เหลี่ยม" เป็น "สาววงกลม" แน่ เพราะ "รูตรง" กลางคงบานนนนนน หนักกว่าเก่า

สบายรูที่ซู้ดคงต้องยกให้ "อีหนูโรบอต" เพราะตั้งแต่โดน "นักร้องรุ่นป้า" สอยคิวซินาอ้านำโด่งแล้ว ด้าน "หนุ่มหน้าลิง" หวานใจตัวสำรองก็ดูเหมือนจะห่างเหินขึ้นไปทุกวัน เพราะตอนนี้หนุ่มหน้าลิงไม่ค่อยมีเวลาไปสร้างภาพเดินตามตูดอีหนูโรบอตซักเท่าไหร่ เนื่องจากค่อนข้างฮอตงานเข้าไม่ขาดสาย ล่าสุดก็ทำเก๋ร่วมหุ้นเปิดผับกับผองเพื่อน ทำเอาเมาท์กันสนั่นว่า หนุ่มหน้าลิงไปไถเงินอีหนูโรบอตมาลงขัน หลังจากที่ไถนาให้อื้ออ้าอยู่หลายปี

ความจริงแล้วหนุ่มหน้าลิงไม่ได้พึ่งบารมีปากมดลูกของอีหนูโรบอตหรอกค่า หากแต่อาศัยปากของตัวเองที่ชอบ "ปู๊นๆ" นี่แหละไปทำมาหาเงิน เพราะปกติหนุ่มหน้าลิงก็ชอบกินชอบเที่ยวแถมยังชอบเสพอยู่แล้วจนเป็นที่รู้จักกันในวงการนักเที่ยว สุดท้ายเที่ยวไปปู๊นไปจนมีคนเห็นถึงความสารเลว เอ๊ย!...ความสามารถ ก็เลยชวนให้มาทำผับด้วย โดยมีกฎว่าจะให้หนุ่มหน้าลิงออกหน้าเป็นหุ้นส่วน แต่ความจริงแล้วรับเงินเดือน ไม่ได้มีหุ้นมีหอยอะไรหรอก ดูหน้าก็รู้แล้วว่า มีแต่หำและรอยยิ้มเท่านั้นแหละ

อยู่ดีๆ ฟ้าก็ประทานของโปรดมาให้ซะขนาดนี้ ทั้งเหล้า ทั้งยา โอ๊ย...ไอ้หน้าลิงชอบสุดๆ พอว่างเว้นจากการทำงานและการทำหน้าที่ผัวชั่วคราวของอีหนูโรบอต หมอนี่ก็จะมาขลุกที่ผับอยู่เป็นประจำ แต่ไม่ค่อยจะออกมาโชว์หน้าลิงๆ ให้ใครเห็นซักเท่าไหร่ เพราะหนุ่มหน้าลิงมักจะมุดหัวอยู่ในห้องๆ หนึ่งของผับ

ห้องที่ว่านี้เป็นห้องวีไอพีที่เนรมิตไว้เพื่อสิงห์ขี้ยาโดยเฉพาะ อยากจะปู๊น อยากจะซี้ด อยากจะฉีด หรืออยากจะได้อะไรที่นี่มีเซอร์วิสหมด งานนี้หนุ่มหน้าลิงเลยแทบจะตายคาผับ ทุกๆ วันสุดสัปดาห์หนุ่มหน้าลิงกับแก๊งเพื่อนขี้ยามักจะมาใช้บริการที่นี่อยู่เสมอ แต่บางครั้งก็เปลี่ยนบรรยากาศไปอัปยากันที่บ้าน

อยู่ที่ร้านก็เมาแล้วมั่วจนเป็นที่อนาถ แต่อยู่ที่บ้านขอบอกว่าหนุ่มหน้าลิงเมาแล้วอุบาทว์กว่าเป็นไหนๆ เพราะสันดานจริงๆ มันเพิ่งจะถูกกระชากหน้ากากก็เมื่อตอนที่ปลอดคนนี่แหละ เรื่องนี้เป็นที่โจษจันในก๊วนขี้ยาไม่แพ้เรื่องซินาอ้าขายชาติ เหตุเกิดในงานปาร์ตี้ยาที่บ้านหลังหนึ่ง

หลังจากที่อัปยากันได้ที่ หนุ่มหน้าลิงก็เกิดอาการเสี้ยนเต็มคราบ จะหาที่ลงก็หาไม่ได้ เพราะก๊วนขี้ยาล้วนเต็มไปด้วยชายหนุ่มกำยำ สุดท้ายหนุ่มหน้าลิงคงคิดว่า กำขี้ดีกว่ากำตด ว่าแล้วก็เลยเปิดฉากขยับตูดเข้าใกล้ "พระรองชอบรบ" ที่เคยเล่นหนังเกี่ยวกับผีมีไส้ และคาดว่าเรื่องหน้าคงจะเล่นเรื่องผีกะเทยอย่างแน่นอน เพราะแค่หนุ่มหน้าลิงเข้าไปเบิกทาง พระรองชอบรบก็เตรียมแหกตูดไว้รอท่า มึงอ่อยกูอ้า มึงจับกูกอด สุดท้ายก็เลยได้เสียเป็นผัวเมียเรียบร้อยอีตุ๊ดแตก

พอเช้ามาสร่างเมาถึงกับตกตะลึงกันทั้งก๊วน จากเพื่อนร่วมพี้ยา ดันกลายเป็นเพื่อนร่วมถังขี้ นอนกอดก่ายกันเป็นที่ทุเรศสุดๆ เล่นเอาเพื่อนๆ ร่วมก๊วนถึงกับกุมขมับคิดไม่ออกว่า คนไหนเป็นผัวคนไหนเป็นเมีย เพราะเห็นแม่มเหมือนจะแมนทั้งคู่ อู๊ย...อันนี้เห็นด้วย ใครจะไปดูออกล่ะจ๊ะ เพราะคนหนึ่งก็ล่ำคนหนึ่งก็ห่าม สงสัยคงจะเป่ายิ้งฉุบเปลี่ยนกันแทงว่ะ...เอิ๊กๆ

พอโดนเข้าไปหนึ่งจึ๊กหรือหลายจึ๊กหรือเปล่าก็ไม่ทราบ หวานใจตัวปลอมของอีหนูโรบอตก็เริ่มแปลงสภาพจากหนุ่มหน้าลิงเป็นหนุ่มหน้าเงือกชอบแด๊ก "ถั่ว" เป็นอาหาร เพราะหลังจากนั้นหนุ่มหน้าลิงกับพระรองชอบรบก็มาฟาดกันอยู่บ่อยๆ แรกๆ ทั้งคู่จะนัดเจอกันในงานปาร์ตี้อัพยาทุกอาทิตย์ แต่หลังๆ ชักหน้ามึนเริ่มพากันไปกินไอติมถั่วดำกันที่อื่น เล่นเอาเพื่อนฝูงด่ากันระงมว่า ได้ตูดแล้วลืมดูดยาเลยนะโว๊ย!

ปัจจุบันทั้งคู่ลักลอบได้เสียบ เอ๊ย! เสีย (แหม...วันนี้เขียนปิ๊ เอ๊ย! เขียนผิดเป็นประจำ 55555555) กันมาร่วมเดือนแล้ว และหนุ่มหน้าลิงก็ค่อนข้างหวงพระรองชอบรบเอาการ มีวันหนึ่งพระรองชอบรบพาแฟนชะนีน้อยไปเที่ยวแล้วบังเอิญไปป๊ะกับหนุ่มหน้าลิงเข้าให้ ทำเอาหนุ่มหน้าลิงถึงกับหัวเสีย ออกอาการหึงหวงพระรองชอบรบ หน้าบิดหน้าเบี้ยวทำท่าจะแยกเขี้ยวใส่ชะนีน้อย จนพระรองชอบรบต้องรีบพาชะนีน้อยกลับบ้านไปก่อนจะโดนลิงตบ

ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา พระรองชอบรบก็สลับตอกล้วยเป็นระวิง วันนี้ให้ชะนีกิน วันพรุ่งนี้ลิงอม เอาดะทั้งสองสายพันธุ์ เช่นเดียวกับหนุ่มหน้าลิงที่ยังทำหน้าที่ซะมีของอีหนูโรบอตอยู่ไม่ขาด ส่วนแม่นี่จะฉลาดจับได้เมื่อไหร่อันนี้ก็ต้องลุ้นกันอีกที เพราะแว่วว่าตอนนี้ข่าวเรื่องเสือไบของหนุ่มหน้าลิงที่เริ่มแพร่กระจายไปไกลเลยทีเดียว

แต่อย่างอีหนูโรบอตจะสนอะไร "ผัวนอมินี" หรือจะสู้ "ผัวตัวจริง" มีเจี๊ยวหรือจะสู้มีเงิน ถึงยังไงซะอีหนูโรบอตก็ต้องกลับไปกินไข่เน่าซินาอ้าอยู่วันยังค่ำ แต่ตอนนี้ปล่อยให้ซินาอ้าครวญเพลงร็อกไปก่อน เงินหนูหมดเมื่อไหร่ค่อยฟังอาร์แอนด์บี นะผัวขา...


0 comments:

Blog Archive