เรื่องเล่าในคราวเป็นทหาร ตอน ปิดหน่วยฝึก..

Sunday, November 29, 2009





หลังจากเราฝึกกันมาจน ครบ 2 เดือนเต็มๆ ทางหน่วยฝึกทหารใหม่ก็ทำการปิดหน่วยฝึกฯ เพื่อให้ทหารใหม่กลับบ้านเป็นเวลา 10 วัน พวกเราต่างก็ดีใจกันมาก คืนสุดท้ายของการอยู่ในหน่วยฝึก ต่างคนต่างเตรียมชุด ขัดรองเท้าเพื่อที่จะแต่งหล่อกันกลับบ้าน บางคนวางแผนจะไปเที่ยวบ้านเพื่อนกัน ซึ่งผมเองเพื่อนๆหลายคนก็ชวนจะให้ไปที่บ้าน กัน ก็เลยบอกว่าถ้ายังไงจะโทรไปบอก ในคืนนี้เอง ทำให้ผมได้เจอกับประสบการณ์อีกแนวหนึ่ง


ประมาณ สี่ทุ่มนกหวีดนอนดังขึ้น คืนนี้ผมไปนอนเตียงเดียวกับไอ้พัน บัดดี้ผม เรานอนคุยกันหลายๆเรื่องจน
" เฮ้ย โจ้ เมิงดูดให้ไอ้สนจิงๆหรือ กรุถามจริงๆ " ผมอึ้ง ไม่คิดว่าไอ้ชิบหายสนจะมาขายผมกิน ก็เลยตอบ
" เออ จริง " ผมเลยรู้สึกอึดอัดที่จะนอนเตียงเดียวกับไอ้พัน เพราะมันเป็นเพื่อนที่ผมสนิทมากๆในหน่วยฝึก กลัวมันรับไม่ได้
" โจ้ กรุควยแข็ง ดูดให้กรุบ้างดิ " อ้าวว งานเข้าซิกรุ
ไอ้พันจับมือผมล้วงเข้าไปในกางเกงขาสั้นของทหาร ควยแข็งปั๊กเป็นลำท่อนรออยู่แล้ว ผมเลยไม่รีรออะไร ดึงมือออกเพื่อรูดซิบกางเกงไอ้พันลงแล้วดึงกางเกงควบกางเกงในมันลงมา ท่อนอวัยวะเพศชายขนาด 6 นิ้วกว่า หัวยังไม่เปิดเลย ก้อตะหง่านอยู่ตรงหน้าผม ผมไม่รอช้า ใช้ลิ้นเลียท่อนลำแล้วใช้ปากครอบดูด
" ซี๊ดดดด โจ้ เบาๆๆ เสียวหัว " ไอ้พันครางงึมงำ
มือมันก็มาแกะกางเกงผมแล้วจับอวัยวะเพศชายผมรูดไปด้วย ผมดูดเลียไอพันพักใหญ่ มันเองก็ใช้มือชักว่าวให้ผมแบบสุดๆเหมือนกัน
" อูยยย โจ้ ซี๊ดดด " ผมทำหน้าที่จนไอพันเกือบไม่ไหว
" ซี๊ดดดด แมร่งโจ้ กุไม่ไหวแล้วควยยย อาร์ " และแล้วไอ้พันก็แตกคาปากผม
" โฮยย ซี๊ดดดด " เพื่อนผมถอนหายใจและครางเบาๆ ผมเลยนึกเล่นๆพร้อมพูดว่า
" พัน กรุขอเย้ดเมิงได้ป่ะ นะเมิง เพื่อนกัน " ผมอ้อน
" หนอนน้อย " มันพูด
" กรุลงไปรอในห้องน้ำ ห้องสามที่ร้อย 2 นะเมิง " ผมบอกมันแล้วก็ลงไปเข้าห้องน้ำที่ร้อย 2 คิดในใจว่าพูดเชี่ยไรออกไป
มันจะมาไหมเนียะ แต่ถ้ามันไม่มากรุก็ชักว่าวเองก็ได้ว่ะ ผมไปรอในห้องน้ำประมาณ 10 นาที ก็มีเสียงคนเดินเข้าห้องน้ำมา ผมลุ้นว่าขอให้เป็นไอ้พัน แล้วมันก็มาหยุดที่หน้าห้องผม เสียงเคาะประตูเบาๆ ผมรีบเปิด ในที่สุด เชี่ยพันเพื่อนผมมันก็ลงมา ไม่ต้องพูดอะไรกันมาก เรากอดกันในห้องน้ำแคบๆนั่นละ ปากกับปากประกบกันลิ้นแลกลิ้น เสียวได้อีกกรุ ผมและไอ้พันถอดกางเกงขาสั้นลง แขวนไว้ที่ตะปู ควยไอ้พันแข็งอีกละ ทั้งๆที่แตกไปตะกี้นี่
" เย้ด กรุสด เลยหรือโจ้ " มันถามแบบรู้ตัวว่าต้องโดนแหงมๆ
" เออ จะเอาถุงที่ไหนมา สัด กรุไม่ได้ไปเย้ดใครสำส่อนนะเมิง ที่หน่วยฝึกสองเดือนนี่เมิงคนแรกเลยสัด "
ผม ให้มันโก้งโค้งเอามือยันผนังส้วมไว้ แล้วก็เอาน้ำลานไปถูร่องตูดเนียนๆของมัน แหมมันน่าจริงๆ ผมค่อยยัดท่อนลำของตัวเองเข้าไปในรูตูดไอ้พันช้าๆ
" อูยยย เย้ดโจ้ เจ็บสัดๆ " ไอพัน ร้อง
" อ๊ากกก กรุจะไม่ไหวนะเมิง พอก่อนๆ " ไอ้พันทำหน้าเหยเก แต่จังหวะนั้นอาไรมาฉุดไม่อยู่แล้ว ผมค่อยดันเข้าจนมิดด้ามม
" โอยยย เจ็บ แมร่ง ควยไอโจ้ อูยยย "ไอ้ห่าพันยังร้องไม่เลิก ผมรอจนมันนิ่งๆ ก่อนที่จะโยกท่อนลำเข้าๆออกๆในก้นไอพัน ไอ้พันเอามือชักว่าวให้ตัวเองอีกรอบ
" อาร์ ซี๊ดดด เยสสส โอวว แน่นชิบหาย พันเอ้ยยย เย้ดดด ซี๊ดดดด " ผมคราง
มันเสียวหัวควยได้อีก มันแน่นจริง ผมเร่งโยกควยเต็มสปรีด
" โอ๊ยๆๆๆๆ ซี๊ดดดดด เจ็บ โจ้ " ไอ้พันครางจังหวะนี่คงเสียวชัวร์
ผมเร่งโยก พั่บๆๆๆๆๆๆ อ๊ากกกซ์ ไอ้พันกรุเต็มที่แล้วสัดดผมโยกเร่ง เสียงเนื้อกระทบเนื้อ พั่บๆๆๆๆๆๆ ซี๊ดดดดด ไอ้พันกรุแตกแล้ว ไม่ไหวเย้ดเอ้ยยย และแล้วผมก็แตกคาตูดไอ้พัน ผมแช่ควยไว้พักนึงก่อนถอดออกมา "บล็อก " เสียงควยออกมาตูดมัน มันมีความสุขได้อีกได้เย้ดเพื่อนแถมไม่ต้องลักหลับหรือรอให้เมา เฮ้อ หลังจากทำความสะอาดตัวแล้วผมกับมันก็กอดกันในห้องน้ำ แล้วแต่งตัวออกมา เพื่อขึ้นโรงนอนไปนอน




รุ่งเช้าหลังจากพิธีปิดหน่วยฝึก โดย ผบ.จทบ.ปน.ทหารใหม่ ต่างเดินทางไปกองร้อยเพื่อรับใบลา ผมอยู่กองร้อยบังคับการ ( ร้อย.บก. )ก็เดินแถวกลับกองร้อย เพื่อไปรอเอาไปลา เพื่อนๆทหารใหม่รุ่นเดียวที่ผมสนิทๆด้วยที่อยู่ร้อยเดียวกับผม ก็มี ไอ้ซาน ไอ้อานัส ไอ้ตุ้ย ไอ้มด และไอ้สันต์ ส่วนไอ้พัน กับไอ้สน อยู่คนละกองร้อยกัน หลังจากรับใบลาแล้ว ต่างคนก็ต่างแยกกันกลับบ้าน ผมเองก็กลับบ้าน โดยมีพ่อมารับ ก็ขออนุญาตจบตอนเท่านี้ก่อนนะครับ
ไว้จะมาต่อใหม่ ตอนขึ้นกองร้อย ยังก็ฝากผลงานด้วยครับผม

 

1 comments:

Mr.Biboythai said...

หุ่นดี น่าฟัดคั้บ

Blog Archive