แอบย่องส่องเด็กวังในซอยหลังวัดโพธิ์

Thursday, November 26, 2009


ดู เด็กวังสราญรมย์ ซอยวัดโพธิ์ 1 ในแผนที่ขนาดใหญ่กว่า

มาคัั้บรอบนี้ผมจะพาวนไปดูผู้ชายขายตัวที่ยืนกันตามซอกตามซอย โดยเฉพาะ ถนนหลังวัดพระเชตุพลวิมลมังคลารม(วัดโพธิ์)

ดุจากแผนที่ google ที่แนบมานะคั้บ ซอยแรกที่จะพาไปดู คือ ถนนเศรษฐการ ซึ่งอยู่ติดกับโรงเรียนพานิชยการตั้งตรงจิตร ซอยนี้จะเป็นซอยที่ค่อนข้างมืด เปลี่ยว เด็กวังจะยืนเฉพาะหัวถนน และท้ายถนนเท่านั้น ถนนสายนี้ ลูกค้าบางคนที่ชอบ out door แค่ชักว่า หรือใช้ปากเฉยๆ จะพากันมาเล่นที่ถนนสายนี้คั้บ  ถ้าจะหาเด็กในซอยนี้ ยากคั้บ เพราะน้อยมากที่จะมีคนมายืนตรงนี้ อย่างว่าคั้บ มันทั้งมืด ทั้งเปลี่ยน ขืนมายืน มีหวังโดนปล้นแหง๋ๆ แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีเลยคั้บ เด็กวังที่มาตรงนี้ค่อนข้างใจกล้าคั้บ ส่วนใหญ่เป็นขาจร เป้นเด็กแว้น ที่อยากหาเงินไปเที่ยว เคยเจอกับตัวเองอยู่ครั้งนึง ลูกค้าจ้างให้ผมเล่นว่าวให้ดุ พี่เขาก็พาผมมาที่ถนนสายนี้ ขณะที่กำลังสาวเพลิน ๆแขกที่ไม่ได้รับเชิญก็โผล่มาคั้บ พวกกระเทยเฒ่าชอบดูของฟรีอ่ะ มันรู้ว่าถ้ามีรถมาจอดอยู่แสดงว่าในรถแมร่งต้องมีของดี  เข้ามาชะโงกหน้าติดกระจก ทำเอาผมหดหมด สาวไม่ออกเลย พี่ที่พามาคงอารมณ์เสีย เลยขับรถออกมาจากซอย แล้ววน กลับมาที่เก่าอีก ไอ้คนแรกไปแล้ว ทางสะดวก ก็เลยโตกให้พี่เขาดูต่อ พอจวนจะเสร็จ ไม่รู้เด็กแว้นมาจากไหนคนนึง ขับมอไซต์มาปาดหน้า แล้วจอดมอไซต์ห่างจากรถของผมไปประมาณ10 เมตร  ตอนแรกคิดว่ามันมาจอดเยี่ยวเฉยๆ ผิดคาด พอมันเยี่ยวเสร็จ มันก็ยืนหันหน้าออกมาทางถนน แล้วชักว่าวโชว์ซะงั้น พอมันยืนชักได้ซักพัก ก็เริ่มเดินชักว่าวมาหารถที่พวกผมจอดอยู่ พี่เขาก็เห็น ท่าทางจะชอบด้วย เลยบอกว่า ให้ผมรีบแตก พี่จะเอาไอ้เด็กนั้นขึ้นรถต่อ  ผมเลยรีบสปีด พอเสร็จก็ รีบลงจากรถ พี่เขากวักมือเรียกเด็กคนนั้น ขึ้นรถต่อผมเลยคั้บ   เห็นมั้ยคั้บว่าซอยเปลี่ยวๆบางทีก็มีอะไรดีดีเหมือนกัน


ซอยที่ 2 ถนนเชตุพน ดูตามแผนที่นะคั้บ ซอยนี้ขอนำเสนอคั้บ มีตั้งแต่ ทหาร เด็ก รด. เด็กนักเรียน คือบางทีมาชุด รด หรือ ชุดนักเรียนเลยก็มี ทั้งเต็มยศครึ่งท่อน ไม่แน่ใจใช่เด็กนักเรียนโรงเรียนวัดราชบพิธหรือปล่าวก็ไม่รู้นะ แรงงานก้อมีคั้บ  ในซอยนี้ผมว่าไม่ค่อยมีสาวนะ มีแต่ผู้ชายซะส่วนใหญ่ ทั้งหน้าใสหน้าโหด ปนเปกันไป ซอยนี้จะมีคนยืนประมาณสิบกว่าคนคั้บ สนใจก็ลองมาดูได้นะคั้บ

ขอแถมอีกนิด สำหรับคนที่ชอบกินทหารหรือชอบให้ทหารกิน เมื่อโผล่หลุดจากซอยเชตุพน จะออกไปสู่ถนนสนามไชย ฝั่งตรงข้ามจะเป็นสนามยิงปื่นกรมรักษาดินแดน ที่มีสถานีวิทยุอยู่ ช่วงดึกจะมีทหารเฝ้ายามอยู่คั้บ ลองๆเข้าไปเลียบเคียงน้องทหารดูคั้บ เผื่อเขาออกเวณแล้วอยากไปเที่ยวเปิดหูเปิดตามั่ง  อุอุ

แต่ ที่นี่เจ้าที่แรงคั้บ ไหนจะสาวประเภทสอง ไหนจะหญิงแท้มาอ่อยทหารกันถึงที่คั้บ ถ้าคิดว่าคุณแรงพอก็อย่าลืมมาวัดดวงกะน้องๆเขาด้วยนะคั้บ

1 comments:

Mr.Biboythai said...

เคยเจอนักเรียน รด คนนึงในซอยถนนเชตุพน ใส่ชุดรด ครึ่งท่อนมายืน สะพายเป้ โคตรน่ารักเลย แต่พอดีรีบ เลยไม่ได้คุย

Blog Archive