บุก! โรงเตี๊ยมชื่อดังภาคอีสาน เจอะนักร้อง-ดาราดังเคยขายน้ำ

Tuesday, November 24, 2009

โอ้วววววววววว โนนนนนน (ตกใจ!!!เสียงแหลมสูงปรี๊ด!!!) พระเจ้าช่วยกล้วยเน่า! ไม่น่าเชื่อ! แต่ต้องเชื่อเจ้าค่ะ เพราะการันตีหนักแน่นจากเจ๊ใหญ่สูงวัยเจ้าของบ้านตัวจริงเสียงจริง ของจังหวัดแห่งหนึ่งในภาคอีสานตอนล่าง เปิดสำนักคาวโลกีย์ผู้ชายขายน้ำ ที่ยืนยงมายาวนานกว่า 20 ปี ใครล่ะ!!! จะไปคาดคิดว่า จากเด็กหนุ่มบ้านอกหน้าตาดี จะนำพาตัวเองให้พุ่งโลด เป็นถึงพระเอก นักร้องค่ายดัง พิธีกร เจ้าของบริษัทออการ์ไนซ์ จนปัจจุบันอายุมากขึ้น จึงผันตัวมาเป็นอาจารย์มหาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง-คนนี้ จะมีประวัติอันคาวแสนคาว เคยเป็น(ไอ้)คุณตัว-ผู้ชายขายน้ำมาก่อน
ฐานะทางบ้านใช่ว่าจะยากจนข้นแค้น จนต้องออกมาเร่ขายประตูหลังหาทุนการศึกษา แต่เมื่อทางบ้านมันไม่อบอุ่น รุ่มร้อนด้วยปัญหานานาประการ ก็ต้องหาที่ๆ มันเย็นกว่านี้ อย่ามาหาเหตุผลให้มากความ แค่รักสนุกแถมมีเงินให้ใช้ด้วย ดีออกจะตาย!!! ช่วงเช้าไปเรียน ช่วงค่ำออกทำงาน ด้วยรูปร่างหน้าตาขาวสะอาดแลน่ากินทุกส่วนสัด ทำให้เขากลายเป็นสินค้าฮอตฮิตของเหล่าเกย์ เก้ง กวาง อย่างกว้างขวาง ทำเล่นๆ ขายเล่นๆ ทำเพลินๆ จนลากยาวไปกว่า 2 ปี เมื่อเติบใหญ่หาโอกาสให้ตัวเองด้วยการเข้ากรุงเทพ จนสร้างชื่อเสียงให้ตัวเองในหลากหลายสาขา
สาวไส้ให้รู้กันนั้น มิใช่! จะประณามหยามเหยียด กับพฤติกรรมคุณตัวแต่ครั้งเก่าก่อน หรือตั้งข้อรังเกียจเดียดฉันท์แต่ประการใด ตรงกันข้าม เดี๊ยนออกจะชื่นชม นิยมมั่กๆ ในการมุมานะ พยายามถีบตัวเองจนประสบความสำเร็จในด้านบันเทิงหลายอย่าง เพราะอดีตผ่านไปแล้ว เป็นได้แค่บทเรียนให้เราได้ตระหนักว่า อย่า! ก้าวพลาดเหมือนเก่า อย่าทำในสิ่งเดิมๆ ที่มันไม่พัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น ทำปัจจุบันให้ดีเริด แค่นี้ชีวิตวันนี้และวันต่อไป ก็หายห่วง!
ภายนอกโรงเตี๊ยมแห่งนี้ยังคงรูปแบบเดิมๆ คือเป็นบ้านทรงไทยหลังเก่าๆ ยกพื้นสูง ดูซอมซ่อจวนจะพังมิพังเหล่ แลดูสกปรกโสโครกรกรุงรัง ขาดการบำรุงรักษาทำความสะอาดอย่าง แบ่งซอยออกเป็นหลายห้อง ฟากหนึ่งเอาไว้ให้แขกใช้บริการแบบเซ็กส์ด่วนทันใจ ไม่ต้องออฟออกข้างนอกให้เมื่อยตุ้ม

จากเด็กหนุ่มบ้านนอกหน้าตาดี นำพาตัวเองพุ่งโลด เป็นถึงพระเอก นักร้องค่ายดัง พิธีกร เจ้าของบริษัทออการ์ไนซ์ จนปัจจุบันอายุมากขึ้น จึงผันตัวมาเป็นอาจารย์มหาลัยเอกชนชื่อดัง-คนนี้ จะมีประวัติอันแสนคาว เคยเป็นผู้ชายขายน้ำมาก่อน

ห้องอีกส่วนหนึ่งเอาให้เด็กที่ประจำสังกัดอยู่พักอาศัย ซึ่งมีอยู่ 20 คน ส่วนเด็กหนุ่ม(ขาจร) มีมากกว่าร้อยคน ใครจะมาทำงานเมื่อไหร่ ก็ตามแต่สะดวก ช่วงเวลาคึกคักเริ่มกันตั้งแต่ 19.00 น. ลากยาวไปจนถึง ตี2-ตี3 ส่วนใหญ่เด็กหนุ่มที่ขายจะมาจากครอบครัวที่แตกแยก พ่อแม่หย่ากัน เด็กกำพร้า เด็กใจแตก เด็กชอบเที่ยว เด็กที่ตกเป็นทาสวัตถุนิยม ก็แหงล่ะ! เด็กที่ครอบครัวอบอุ่นสมบูรณ์พร้อมคนไหน จะมาทำงานพรรค์นี้ล่ะจ๊ะเจ๊!!!
จากเมื่อก่อนเจ๊ไม่ได้คิดจะทำเป็นเรื่องเป็นราว มีเด็กแค่ไม่กี่คน ทำไปทำมาน้ำกระจายปากต่อปาก จนกลายเป็นที่รู้จักในวงกว้าง ลามไปถึงต่างจังหวัดจนดังไปถึงระดับประเทศ มีอาจารย์มหาลัยมาขอทำวิทยานิพนธ์ ความฮอตฮิตของที่นี้ช่วงหนึ่งถึงขนาดทางพัทยา ต้องออร์เดอร์รีเควสเด็กหนุ่มจากที่นี่ เพื่อไปทำงานที่พัทยากันเลยทีเดียวเชียว จากเดิมที่ดังอยู่แล้ว ยิ่งดังมากขึ้น นิตยสาร หนังสือพิมพ์ตีข่าว ทีวีมาถ่ายทำขอสัมภาษณ์ แต่เจ๊ตอบปฏิเสธทีวีไป เพราะตรองดูแล้วน่าจะได้ไม่คุ้มเสีย!
นักท่องเที่ยวทั้งไทยและชาวต่างชาติที่เป็นเกย์ต่างรู้จักกันดี อยากหายคันต้องมาที่นี่ เมื่อเริ่มมีชื่อเสียงมากขึ้นๆ มีเด็กหนุ่มเยอะขึ้นๆ จนเจ้าหน้าที่ หน่วยงานโน่น นั่น นี่ ต้องเข้ามาดูแลจัดการ ขอย้ำ!!! ว่าดูแลจัดการ มิใช่!!! ปราบปรามให้สิ้นซาก เพราะ...เดาถูกแล้วค่ะ ก็เพราะ...มีตำรวจนอกรีต(บางคน) เข้ามาเอี่ยวมาสูบเอาผลประโยชน์ด้วย ค่ำนั้นเดี๊ยนเห็นคาตาเลยค่ะ ตำรวจขับมอเตอร์ไซค์มาเก็บส่วยแบบหน้าตาเฉย จ่ายประจำ 6 เดือน 8 หมื่น ส่วนยิบย่อยแต่ละเดือนก็จ่ายกันไปตามแต่จะเอา
นักร้องชื่อดัง ค่ายยักษ์ ตอนมาเปิดคอนเสิร์ต ก็เรียกใช้บริการที่นี้ ด้วยการให้คนอื่นแอ็บโทรมาเรียกให้ไปบริการอึ๊บ! ถึงที่ ดาวร้าย-พิธีกร ชื่อดัง ด. ก็เช่นกัน มาใช้บริการเป็นประจำ ทหาร ตำรวจ นายร้อย ฑูต อาจารย์มหาลัย เกย์หื่น เก้งคัน คุณนายไฮโซทั้งในและจากต่างจังหวัด ฯลฯ ต่างแวะเวียนมาแก้อารมณ์เปลี่ยวที่นี่ อะไร? ทำไม? ที่ทำให้ที่นี้มีชื่อเสียงโด่งดังยาวนานนับทศวรรษ ก็เพราะคุณภาพของเด็กนะซิ! ถามได้
ใช่ว่าเด็กพวกนี้จะเก่งมาตั้งแต่ต้น เพราะกว่าจะเป็นงาน เจ๊ก็ต้องเทรนเองก่อนกับมือกับปากแบบถึงลูกถึงคน อย่างน้อยก็ 3 วันเป็นอย่างต่ำ เพื่อให้ลูกค้าต้องประทับทรวงไปอีกนาน หลังฝึกกามวิชา 3 วัน ใครชอบอยากทำก็ทำ ใครรับไม่ได้ฝืนความรู้สึก เจ๊ก็ไม่มีการบังคับตบตีให้ต้องมาทำงาน ใครชอบทำงานแนวนี้ อยากได้เงินก็เชิญมากันได้ เจ๊ยินดีต้อนรับเสมอ
ใครจะมองจะด่ายังไง! เจ๊เชิดใส่ เพราะเจ๊คิดว่าที่นี่ก็เหมือนกับตู้ ATM ให้เด็กมีเงินเอาไว้ใช้ไว้กินไว้เที่ยวเล่น เพียงแต่ตู้ ATM ที่นี่ไม่ใด้ใช้มือกด แต่ใช้…(เซ็นเซอร์)...ตรงนั้นกดแทนต่างหาก เงินถึงจะไหลมาเทมา
ลูกค้าคือพระเจ้า ต้องการแบบไหน? อย่างไร? เจ๊จัดให้ได้ จะเอาแบบหล่อเข้มแมนเต็มร้อย ก็มีค่ะ จะเป็นแบบเด็กๆ ขาวใสแบ๊วๆ หญ้าอ่อนๆ เจ๊ก็มีให้ จะเอาแบบโบท รุกก็ถนัดรับก็เชี่ยวชาญ เจ๊ก็มี จะเอาแบบลีลาเด็ดดวง หุ่นล่ำกล้ามใหญ่ เจ๊ก็มีให้อีกนั่นแหละ! หรือจะเอาแบบซกมกเถื่อนๆ หน่อย เจ๊ก็จัดให้ได้ ซึ่งแนวนี้พวกไฮโซ(ส่วนหนึ่ง)จะชอบนัก! คาดว่าคงจะเบื่อของผู้ดีๆ ที่เคยกินมาแล้ว อยากลองรสชาติอะไรๆ ที่มันแปลกใหม่ ยกตัวอย่างครั้งนั้น เกย์แก่ที่เป็นถึงอธิการบดีมหาลัยแห่งหนึ่ง โทรมาสั่งออร์เดอร์ว่า ต้องการเด็กที่ไม่อาบน้ำ ยี้! หยะแหยงจัง!
เด็กบางคนโชคดีมีเกย์บุญทุ่มซื้อไปเลี้ยงตัว เด็กบางคนชะนีไฮโซติดใจในรสสวาทชั้นเซียน จนต้องกลับมาคว้าเอาไปทำสามีให้รู้แล้วรู้แ...ด แต่ใช่ว่าทุกคนจะโชคดีแบบนี้ เด็กหนุ่มยังขาดวัยวุฒิและคุณวุฒิ เมื่อตกเข้าไปในวังวนน้ำกามอันคาวคละคลุ้งแล้ว ก็ยากนักที่จะถอนตัวกลับออกมาได้ เด็กก็คือเด็ก ยังมีความคิดตื้นๆ ว่าเป็นงานง่ายๆ สบายๆ แป๊บๆ เด้งหน้ากระเด้าหลัง แค่ไม่กี่อึดใจ ก็ได้เงินเป็นฟ่อนแล้ว จึงมีคุณตัวเด็กหนุ่มน้อยรายที่จะกลับตัวกลับใจ จนประสบความสำเร็จเหมือนดาราคนนั้น ที่เดี๊ยนยกตัวอย่างมาข้างต้น
กฏง่ายๆ ของการซื้อ-ขาย ก็คือมีผู้ซื้อก็มีผู้ขาย มีคนเสนอก็มีคนสนอง มีคุณตัวชะนี ก็ต้องมีผู้ชายป้ายเหลือง และมันจะยังคงอยู่ตลอดไปชั่วกัปชั่วกัลป์ เป็นบ่อนทำลายสังคมและตัวเด็กเอง ตราบใดที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ(บางคน) ยังมองแค่ว่าซ่องแห่งนี้เป็นขุมเงินขุมทอง เป็นแหล่งที่หารายได้อีกทางหนึ่งให้กับตนเองและพวกพ้อง!


Men in Underwear
http://pictureofunderwear.blogspot.com
ตามติดชีวิตเด็กวังสราญรมย์ ผู้ชายขายตัว ดีเด็กวัง
www.ddekwang.com

0 comments:

Blog Archive