ถลกหนังหัว ผู้จัดการหน้าดำขาฟัน

Sunday, November 22, 2009


เดี๊ยนเคยนำเสนอเรื่องเน่าๆ ของอดีตนักร้องจอม
อภิมหาสตรอเบอแหลรี่ที่โม้กระจายว่าโกอินเตอร์ได้ค่าตัวเป็น 100 ล้านบาท ร่วมแสดงนำกับบรู๊ช วิลลิช และคริสติน่า ริชชี่ ไปแล้ว และอีกหลายๆ กรณีมากมายก่ายกองที่ล้วนน่าอดสูและน่าอับอายอย่างยิ่ง

คราวนี้ถึงคิวเชือดผู้จัดการคู่ใจ ที่เป็นตุ๊ดร่างสูงดำตูดปอด ที่คอยปั้นจิ้มปั้นเจ๋อ! ออกมาพูดจาฉอเลาะแก้ตัวให้อดีตนักร้องโคตรรสตรอฯ แรกๆ หล่อนเชิดหน้าชูคอ ทำงานอยู่ฝ่ายคัดเลือกนักร้องค่ายดังย่านลาดพร้าว คัดไปด้วยกินไปด้วย วุ้ย! แซ่บอีหลีเด้อ! ใครไม่ให้กิน ก็อย่าหวังเลยว่าจะผ่านด่านคัดเลือกรอบแรก ซึ่งก็มีเด็กหนุ่มหลายๆ คนที่หน้ามืดอยากเป็นดารา นักร้อง จนตัวสั่นยิกๆ ยอมทิ้งศักดิ์ศรีลูกผู้ชาย ยอมให้รวบหัวรวบหางมาก็แยะ!
กินเพลิน กินมัน กินมูมมามเกินเหตุ ประกอบกับ บริษัทมีการเลย์ออฟพนักงานล็อตใหญ่ หล่อนจึงต้องโดนเฉดหัวออกจากค่ายเพลง อาศัยกินบุญเก่า อาศัยความมีชื่อเสียงจากการอยู่ค่ายดังมาก่อน บวกกับลีลาการพลิ้วลิ้นขึ้นเทพ จึงทำให้หลายๆ คนเคลิ้มหลงกลมาร่วมทำงานด้วย

หันมาทำนิตยสารวัยรุ่นสนอง Need ตัวเองที่เน้นการแนะนำดาวดวงใหม่ที่เป็นเด็กหนุ่มเอ๊าะๆ เป้าตุงๆ แต่ทำได้ไม่กี่เล่มก็ต้องหยุด! เพราะทำได้ไม่ถึง และทำไม่เป็น ระหว่างหยุดทำหนังสือ ถังแตกไม่มีงาน ไม่มีเงินนั้น หมอไฮโซบ้านนอก ที่ปากช่อง โคราช ไม่รู้ว่าแกล้งโง่ หรือว่าไม่รู้กำพืดนังคนนี้ ถึงยอมไปร่วมงานด้วย หล่อนบอกว่านิตยสารยังทำอยู่ แต่ปรับออกมาเป็นรายสะดวกแทนที่จะเป็นรายเดือนเหมือนเมื่อก่อน
หล่อนมีไอเดียบรรเจิดอยากจะบอกดังๆ ว่า อยากจะทำโมเดลลิ่งเล็กๆ คัด-ค้นหาเด็กหนุ่มหน้าใสในโซนอีสาน เพื่อจะเอาไปเป็นดาราป้อนให้ค่ายเพลง ค่ายหนัง ค่ายละคร ที่หล่อนอ้างว่ามีคอนเน็กชั่นอยู่ แต่ตอนนี้ไม่มีเงินเลย มีแค่โปรเจ็คต์เปรี้ยวๆ มานำเสนอ

วันๆ ภารกิจของหล่อนคือการหว่านล้อมเด็กๆ ให้มาถ่ายรูปวับๆ แวมๆ ใครเผลอตัวยอมเล่นด้วยก็สังเวยกามกันในสตูดิโอนั่นแหละ สะดวกง่ายดีแถมประหยัดตังค์ค่าห้องด้วย


หมอบ้านนอกรายนี้ใจดีมีเมตตา เล็งเห็นถึงความตั้งใจ ดี๊ด้าเห็นดีเห็นชอบกับโปรเจ็คต์ที่นำมาเสนอ และที่สำคัญเผื่อจะเกาะแสโปรโมทร้านอาหารและรีสอร์ตไปในตัวด้วย ว่าเป็นแหล่งรวมของดาวดวงใหม่ ก็เลยจัดแจงหาที่พัก จัดสตูดิโอถ่ายรูปเป็นอย่างดีในราคาที่พิเศษสุด ซึ่งตั้งอยู่ภายในร้านอาหารของหมอรายนี้เอง หนึ่งเดือนผ่านไป สองเดือนล่วงเข้า สามเดือนก็แล้ว สี่เดือนเลยผ่านเนิ่นนาน ก็ยังไม่มีงานที่จะออกมาเป็นชิ้นเป็นอันเลย
เรื่องที่พัก ค่าน้ำ ค่าไฟ หมอรายนี้ไม่ติดใจ เพราะถือว่าเล็กๆ น้อยๆ มีอะไรก็ช่วยๆ กันไป แต่ที่รับไม่ได้สุดๆ ก็คือ การใช้บ้านพักและสตูดิโอ เป็นที่บำบัดความใคร่ของตัวเอง ขนเด็กมาเฮฮาปาร์ตี้เสียงดัง เมามายมั่วเซ็กซ์แทบจะทุกค่ำคืน
วันๆ ภารกิจของหล่อนคือการหว่านล้อมเด็กๆ ให้มาถ่ายรูปวับๆ แวมๆ ใครเผลอตัวยอมเล่นด้วยก็สังเวยกามกันในสตูดิโอนั่นแหละ สะดวกง่ายดีแถมประหยัดตังค์ค่าห้องด้วย แต่ก็มีเด็กหลายๆ คนไม่ยอมโวยวายจะชกจะเหยียบหน้าให้ เพราะไม่ชอบที่จะต้องมาทำ เสียบ จิ้ม ทิ่ม ดูด ก่อนที่จะดันเข้าวงการ มีเคสหนึ่ง เด็กหล่อมั่กๆ มันไม่เล่นด้วย หล่อนก็ยังดันทุรังจะเอาให้ได้ ด่าทอทะเลาะกันลั่นห้อง เกือบจะโดนฆ่าหมกศพตายคาห้อง ดีนะๆ ที่คุณหมอวิ่งหน้าตั้งมาห้ามปรามเอาไว้ทัน หล่อนก็เลยรอดตายมาได้อย่างหวุดหวิด
พอกันที!!! กับภารกิจค้นหาช้างเผือก โดนหลอกเข้าไปเต็มๆ อ้างว่าเป็นโมเดลลิ่งเส้นใหญ่ ทำเป็นสตูดิโอถ่ายภาพเด็กหนุ่มบ้านนอกคอกนา ที่หวังจะตะกายดาว แต่ต้องมาตะกายกามแทน ไปๆ มาๆ เดี๋ยวปากช่อง จะกลายเป็นซ่องเด็กแทน อีกทั้งชาวบ้านแถวนั้นก็เริ่มระแคะระคาย เม้าธ์กันให้สนุกปาก เดี๋ยว! จะเสียภาพพจน์หมอจากมหา’ลัยดังแถวสามย่านได้

เอางานมาบังหน้า หวังจะเผด็จศึกกับเด็กหนุ่มที่อยากจะดัง ทำตัวเป็นเกย์น่าขยะแขยงน่ารังเกียจแบบนี้ มันต้องรีบๆ ถีบส่งตัดหางปล่อยวัด แล้วรีบเฉดหัวให้ไปอยู่กับนักร้องจอมลวงโลง นั่นแหละจึงจะเหมาะสมกันดีอย่างกะผีเน่ากับโลงผุ!!!

0 comments:

Blog Archive