สองหนุ่มฮอต หลงสวาทนางงามประเภทสอง

Tuesday, November 24, 2009

ป๋าเบิร์ด ธงไชย ถึงจะประกวดร้องเพลงไม่ได้ตำแหน่งชนะเลิศ แต่ก็โด่งดังยาวนานเป็นขวัญใจมหาชนข้ามทศวรรษ บี้ เดอะสตาร์ คว้าได้แค่รองแชมป์ แต่ก็ดังระเบิดเถิดเทิงมีแววดังต่ออีกหลายปี หล่อนนางนี้ก็เช่นกัน ถึงแม้จะประกวดนางงามเวทีสาวประเภทสองระดับชาติ ได้มิสปิ๋ว แค่รองอันดับหนึ่ง แต่เชื่อว่าถ้าโอกาสดีจังหวะมา หล่อนน่าจะแจ้งเกิดตู้มตามได้ไม่ยาก เพราะงามแท้งามจริงงามอีหลีตั้งแต่หัวจรดเท้า ขนาดน้องปอย ตรีชฏา ที่ว่างามล้ำ! ยังต้องขอยอมแพ้ในความเด่นเด้งเลยแหละ! ทั้งเนื้อทั้งตัวให้หมอขึ้นเขียงผ่า มีแค่นมที่เพิ่ม กับกระจุ๊ดที่ตัดทิ้งเท่านั้น! นอกจากนั้นสวยตามธรรมชาติค๊าาาา ไม่ใช่สวยแบบธรรมชาติลงโทษนะยะ! อย่ามาเม้าธ์ๆ
รู้ๆ กันอยู่ว่าเวทีนางงามสาวประเภทสองเวทีนี้ล็อค!(เกือบ)ทุกปี แข่งประกวดไปงั้นๆ เพราะตัวเต็งมาวิน คนวงในจริงๆ จะรู้ผลกันตั้งแต่งานรอบตัดสินยังไม่เริ่มด้วยซ้ำ คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิทั้งหลายเหล่ก็แค่ๆ เชิญมาหลอกๆ งั้นๆ ยิ่งตอนที่กวาดเชิญนางงามสาวประเภทสองแต่ละประเทศมาประกวดแข่งกันนั้น โอ๊ย! ไม่อยากเม้าธ์ๆ สะตรอเบอร์รี่กันทั้งน้านนนน(หนูเปล่าแฉ! นะคะ ก็แค่เรื่องจริง-เรื่องหนึ่งเท่านั้นเอง) คิดๆ ไปมันก็น่าน้อยใจแทนนะ คนที่ได้ตำแหน่งรองๆ ไม่ว่าเวทีสาวแท้สาวเทียม สื่อและประชาชนมักจะไม่ให้ความสนใจ ทำเป็นหลงๆ ลืมๆ กันไปซะงั้น!
ประวัติหล่อนน่าสนใจมั่กๆ ค่ะ เคยเข้ารอบสุดท้ายเรียลลิตี้สุดฮอต ค้นหานักร้องหน้าใหม่ กำลังจะเข้าติวเข้ม และเตรียมจะออกสื่อป่าวประกาศให้รู้ทั่วประเทศ แต่คณะกรรมการตาดี ดั๊น! มาจับได้ว่า หล่อนไม่ใช่หญิงแท้ หลงเข้าใจผิดคิดว่าเป็นชะนีจริงๆ เพราะรูปร่างหน้าตา กริยา และน้ำเสียง เหมือนผู้หญิงอย่างแรง ถ้าไม่สังเกตให้ละเอียดลออ ถ้าไม่จับพิรุธหนักๆ ก็จะคิดว่าเป็นผู้หญิงจริงๆ อาร๊ายยย ต๊ายยยย!!! คงจะแต๊บไม่เนียนพอ จึงโดนจับได้ เพราะช่วงนั้นหล่อนยังไม่ได้เฉาะ! ให้เรียบร้อย
พลาดจากเวทีเรียลลิตี้นี้แล้ว หล่อนก็เสียเซลฟ์(เล็กน้อย) เชอะ! เชิดใส่! คราวนี้ก็เลยถีบตัวเองขึ้นไปประกวดสาวประเภทสองให้ถูกเวทีซะให้รู้แล้วรู้แรด ผลปรากฏดังที่เล่ามาแล้วข้างต้นว่า ได้แค่รองอันดับหนึ่ง
ไปตามงานอีเวนต์ต่างๆ บ้าง หรือไม่ก็เกาะเพื่อนสาวไปตามงานต่างๆ บ้าง ถึงความดังความแรงจะยังไม่เจิดจ้าเปล่งประกายในวงกว้าง แต่ดีกรีความแรดต้องยกนิ้วให้เจ้าค่ะ แต่ก็ไม่ได้ร่านไปทั่วนะยะ หล่อนเลือกเก็บกินเฉพาะหนุ่มหล่อๆ โปรไฟล์ดีๆ เท่านั้น ไก่กากิ๊กก๊อกอย่าหวังว่าจะได้แอ้ม! เรื่องความสวยความเริดของหล่อนต้องบอกว่าสาวแท้ยังต้องอายหลบซิดซ้าย แบบไม่ต้องสะเออะมาเทียบกันเลย!!! ตอนนี้หล่อนกำลังไต่ระดับความดังอยู่เจ้าค่ะ ล่าสุดไม่สุดท้ายที่คนดูตะลึงงัน! ติดใจในความงาม ก็เพิ่งไปอวดโฉมใน MV ของนักร้องหม้ายสาวใหญ่เจ้าเสน่ห์ชอบกินเด็ก

เจอกันตามงานอีเวนท์ งานยังไม่ทันเลิกดี หิวจัดกันทั้งคู่ มองตาก็รู้ใจ ลากกันขึ้นคอนโดเร็วปานสายฟ้าแลบ

นอกจากมีความสวยเป็นอาวุธ เอาไว้ประหัตประหารผู้ชายแล้ว เธอยังมีความรวยมาตั้งแต่เกิด ถึงพ่อแม่จะไม่ได้รวยอู้ฟู่หมื่นล้านแสนล้าน แต่ก็เข้าขั้นเศรษฐีภูธรเลยทีเดียว เอ่ยชื่อปุ๊บ! ทุกคนในจังหวัดเป็นต้องรู้ทันที ร้องอ๋อ! กันแทบทุกคน ล่าสุดหล่อนก็เบื่อรถคันเก่าเพิ่งจะถอยรถเบนซ์รุ่น S Class ออกมาโฉบเล่นๆ เย็นๆ ใจ แค่ 2 ข้อคือสวยและรวย ก็เหลือเฟือแล้วค่ะ ที่หนุ่มๆ กลัดมันทั้งหลายอยากจะ'กิน'! เจ้าหล่อน
เมื่อก่อนนานนนนนนนนน หลายปีดีดักที่แล้วมา ใครเผลอไปฟันกะเทย ใครพลาดไปกินสาวประเภทสอง ถือว่าเป็นเรื่องอับอายขายขี้หน้าสุดๆ แต่ปัจจุบันนี้มันเปลี่ยนไปแล้วค่ะคุณขา หนุ่มๆ สมัยนี้รสนิยมประหลาด นิยมบริโภคกะเทย ตุ๊ด แต๋ว ยิ่งถ้าเป็นสาวที่เฉาะเฉือนเรียบร้อยแล้ว ยิ่งเป็นที่นิยมของหนุ่มๆ นอกจากจะช่วยเปลี่ยนรสชาติเดิมๆ ที่ซ้ำซากจำเจจากเหล่าชะนีซีดเผือดแล้ว ถ้าโชคดีเจอกะเทย ตุ๊ด บุญทุ่มเข้าให้ เรียกว่าอยากได้อะไร หล่อนพร้อมจะประเคนให้ได้ ณ บัดนาว
สวยสะคราญบาดใจซะขนาดนี้ หนุ่มไหนไม่ Want และไม่ Need หล่อน เห็นทีจะเป็นตุ๊ดแน่ๆ ดาราหนุ่มที่มาติดบ่วงสวาทหล่อนคือ หนุ่มมาดทะเล้นมากรัก เจ้าของฉายาที่เจ้าตัวภูมิใจยิ่งนักเพราะตั้งเอง! เออเอง! คือไม่หล่อแต่อร่อย ที่เพิ่งจะจบรักเน่าๆ กับสาวกระเตาะราชนิกูลผิวเข้มไปได้พักใหญ่แล้ว(นึกกันออกแล้วใช่มั้ย!?)
ไวไฟจริงๆ นะพ่อคู้ณณณ เจอะกันตามงานแค่แป๊บๆ ยังไม่ทันข้ามวันดี พองานใกล้จะเลิกจูงกันไปคอนโดหรูของหล่อน ณ บัดนาว แหมๆ แค่สะกิดก็พร้อมสู้ศึกแล้วค๊า เพราะหล่อนก็เล็งๆ เอาไว้อยู่เช่นกัน สมกันดีค่ะ น้ำมันกับไฟลุกพรึ่บ! ทันใจอยาก อู้ยยยยย ไม่อยากจะเม้าธ์ ว่าช่างสม ฉายาจริงๆ เจ้าค่ะ อร่อยเพลินอร่อยเหาะกันจนฟ้าเหลือง หลากลีลาหลายท่าสารพัดจะงัดมาบรรเลง ทั้งบนเตียง บนโซฟา เก้าอี้ บนพื้น ในห้องน้ำ ที่ระเบียง ฯลฯ ทำเอานางงามสาวประเภทสองนางนี้ อิ่มแปร้!!! ไปหลายวันทีเดียวเชียว
ติดอกติดใจในรสสวาทของสาวประเภทสองนางนี้ จนดาราหนุ่มคนนี้ ต้องมาต่อขอเบิ้ลรอบ 2 3 4 5 6 7 8 9 อยู่พักใหญ่ แต่ยี่ห้อหนุ่มไม่หล่อแต่อร่อยรายนี้ ฟันแล้วก็ทิ้ง หายอยากแล้วก็ทางใครทางมัน ไม่ชอบผูกมัดและไปมัดผูกกับใครหน้าไหนนานๆ
มาต่อกันกับหนุ่มรายที่สอง เป็นหนุ่มไฮโซหน้ามน เพิ่งจะมีงานละครเป็นพระเอกเต็มตัวครั้งแรก กับค่ายใหญ่ไม่นานนัก อกคุณแป้นจะแหก ไม่น่าเชื่อว่าจะนิยมประเภทนี้ด้วย เพราะควงแฟนโชว์หรา ที่เป็นดาราและ VJ ออกงานถี่ยิกๆ นั้น ก็น่ารักน่าใคร่ดีอยู่แล้ว แต่ระยะๆ หลัง เพิ่งมาปูดข่าวว่าเริ่มห่างๆ ไม่แซ่บกันอีกแล้ว สงสัยจังว่าจะติดใจประตูหลังมากกว่าประตูหน้าแน่ๆ
นี่! ก็เจอกันตามงานอีเวนท์เช่นกัน งานยังไม่ทันเลิกดี หิวจัดกันทั้งคู่ มองตาก็รู้ใจ ลากกันขึ้นคอนโดเร็วปานสายฟ้าแลบ เรียบร้อยสุขสมกันทั้งสองฝ่าย รายนี้ก็เช่นกัน ติดอกติดใจในลีลาของกันและกัน ขยันโทรตามจิกยิกๆ ช่วงโปรโมชั่นจึงนัดเจอกันบ่อยๆ แต่คาดเดาได้ไม่ยากว่าน่าจะเลิกแน่ๆ เพราะตระกูลผู้ดีเก่าอย่างงี้ คงรับไม่ด้ายยยยเด็ดขาด ที่จะมีสะใภ้เป็นสาวประเภทสอง ส่วนหนุ่มรายอื่นๆ นั้น มีมากมายเหลือคณานับ แต่ที่ไม่นำมาบอกกล่าว เพราะไม่ดังเจ้าค๊า
จบข่าว....

0 comments:

Blog Archive