ไอ้เป็ดหนีอีผจก.หน้าปรุ แอ่นตูดอ่อยเจ๊ตุ๊ดคอเหี่ยว!!

Friday, November 27, 2009

ไอ้เป็ดหนีอีผจก.หน้าปรุ แอ่นตูดอ่อยเจ๊ตุ๊ดคอเหี่ยว!!

 

    หลายคนเมื่อกรีดกรายนิ้วหยิบจับคอลัมน์ของเจ้อ่าน ก็คงรู้สึกว่าทำไมวงการบันเทิงถึงได้เสื่อมโทรมได้มากอะไรเช่นนี้ แต่เจ้อยากจะบอกว่าอีมัดมอยหอยสังข์มันมีแค่บางจำพวก ที่เจ้ได้ให้คำจำกัดความพวกมันไว้ว่า เศษเดนนรก (แต่อย่าลืมนะจ๊ะว่าดาราดีๆ นิสัยน่ารักกกก็มีอีกเยอะ)

    เข้าเรื่องไอ้พระเอกห่าเป็ดที่คิดว่าประชาชนโง่บรม ทำโชว์เหนือหลอกมีชั้นเชิงต่อประชาชีว่ามีแฟนชะนี ทว่าแท้จริงอมดุ้นเป็นอาหารหลัก โดยเฉพาะดุ้นเหี่ยวแก่ๆ ของผู้มีพระคุณที่มันต้องถวายตูดแลกเพื่อสมนาคุณ ที่ทำให้มันดังสมใจ ฮึ!! ก็อยากจะรู้นักที่บอกว่ามีแฟนแล้วอ่ะ แฟนที่ว่าจะใช่อีตุ๊ดยักษ์มรณะตนนี้หรือเปล่า

    ไอ้พระเอกตัวนี้มันคงคิดว่าคนอื่นเชื่อว่ามันไม่ได้เย่อตูดกับอีผู้จัดการไพรเวท โถๆๆๆ ให้ปิดไฟหน่อยเหอะ ไอ้เป็ดก็แหกขาเป็นแชลแนลวีให้อีผู้จัดการหน้าหนอนเอ็มทีวีทับมาอีกที โอ้ย ชาวบ้านชาวช่องละแวกนั้นเค้ารู้ดีว่าไอ้ห่าเป็ดกับอีกะเทยหน้าหนอนมันซื้อบ้านอยู่ด้วยกันและกลืนกินประดุจคนๆ เดียวอยู่เป็นนิจ พอต่อหน้าสื่อก็มาทำกระแดะ บอกไม่ได้ลงโรงเดียวกัน ควายที่ไหนมันจะเชื่อคะคุณขา สงกะสัยกลัวจะโดนเม้าธ์ว่าเสียเอกภาพให้กะเทยแทงเสียลุคส์แมนที่ขุนมาตั้งแต่เข้าวงการละมั้ง

    ป้าด...แล้วแค่โดยสาวเสียบยังธรรมดา ออกงานโชว์ตัวต่างจังหวัด ไอ้ห่าเป็ดก็เกิดคันอยากจะซี้ด ว่าแล้วดารารุ่นใหญ่คอเหี่ยวเลยขอชี้ทางสว่างนำพาสู่สวรรค์ชั้นดาวดึงส์แอบคลึงกันหลังเวที เริ่มรูดซิปงัดยัดให้สุดพลังจนน้ำพุ่งปรี๊ดใส่ตัวไอ้ห่าเป็ดอย่างทรงพลัง ตื่นเต้นเร้าใจพอเป็นพิธีก่อนที่นัดก๊อก 2 บรรเลงน้ำกามป็อกป็อกครื้นกันต่อในโรงแรมที่ครั้งนี้ถลาคอมโบ้เซ็ทแบบเต็มคราบอย่างหาที่สุดมิได้

    ด้านอีตุ๊ดคอเหี่ยวลีลาก็เซี้ยวอย่าบอกใคร หลังจากได้กันเองกับเพื่อนตัวแม่ในวงการ ก็ขอเปลี่ยนมาเปิดฮาเร็มนำร่องหลอกเด็กมากินตามประสาโคแก่ที่หิวโซ แม้แต่เด็กเข็นผักในตลาดก็ยังไม่เว้น ดอดจับมาใส่ตะกร้าล้างน้ำ เสพสมบ่มีสมกันอย่างถึงใจแต่แฮปปี้แอนด์ โดนไม่กี่วันก็ต้องวิ่งโร่แหกตูดให้หมอฆ่าเชื้อโรคที่มันมาพร้อมกับเด็กผู้ชายในตลาดสดนั้นแหละ

    ฝากท้ายสุด หน้าห่าเป็ดตาก็ดีแต่ดันเย่อกับกะเทยหน้าปรุ ไม่ไหวจะเคลียร์นะคะจุดนี้ 

1 comments:

Mr.Biboythai said...

นาธาน
ผู้จัดการส่วนตัว
เอกชัย

หรือป่าว

Blog Archive