หอยสยองขวัญ /ซ้อ7

Saturday, May 22, 2010

เห็นไอ้พวกควายแดงมันย่ำยีบ้านเมืองไม่จบไม่สิ้นแล้วหงุดหงิดเข้าไส้ ไม่รู้เมื่อไหร่คนจัญไรอย่างพวกมันจะบรรลัยก็ไม่รู้ อีกฝั่งก็หน้าด้าน ส่วนอีกคนก็เอาแต่นั่งทำหน้าหล่อ ไม่ทำอะไรซักที ปล่อยให้โจรครองเมืองสบายใจเฉิบ
       
       สงสารก็แต่ประชาชนตาดำๆ ที่ต้องมาเครียดกับปัญหาความวุ่นวายที่เกิดขึ้น แล้วไหนจะกลัวเรื่องความปลอดภัยในชีวิตอีก เพราะไม่รู้ว่า เอ็ม 79 อาก้า หรือว่า เอ็ม16 จะไปตกใส่กะบาลตัวเองเมื่อไหร่ บรื๋อ….
       
        ยังไงซ้อก็ขอให้พระคุ้มครองคนดี ส่วนคนอัปรีย์ที่ทำลายบ้านเมืองก็ขอให้ยมบาลรีบพิจารณาเร็วๆ
       
        ถ้าไม่อยากกอดคอกันตายอย่างหมา เอ้ยตายหมู่ ก็รีบๆ กลับตัวกลับใจกลับไปไถนาซะ อย่ารอให้ต้องห่อผ้าขาวกลับบ้านเกิดเลย หรือถ้าจะต้องห่อศพใครก็ขอให้เป็นศพไอ้ "ซินาอ้า" กับก๊กก๊วนโคตรเหง้าของพวกมันที่บังอาจคิดทรยศแผ่นดินเกิดละกัน เพี้ยง!!
       
        และถ้าวันนั้นมาถึง คงมีคนใส่เสื้อแดงฉลองกันทั้งเมือง เอ้าเฮ
       
……………………………………………………….

       ไอ้เรื่องหน้าด้านว่าพวกควายแดงเป็นตัวพ่อแล้ว ในวงการบันเทิงนาทีนี้ต้องยกให้กับ "น้องตันนมระเบิด" นางแบบนู้ดผู้อื้อฉาวแห่งปี ถึงจะต่างกรรมต่างวาระแต่ก็สันดานไร้ยางอายเหมือนกัน
       
        ย้อนปูมหลังไปสมัยที่น้องตันนมระเบิด ยังไม่เข้าวงการ ด้วยความที่เกิดมาสวย นมใหญ่ แถมยังเป็นประเภท JIM ฟรีแลนซ์ เธอก็เลยออกตะลุยดงไข่เป็นว่าเล่น จนเพื่อนชะนีรุ่นเดียวกันต่างพากันอิจฉาในบารมีหอยจี่ที่ติดตัวมาแต่เกิด
       
        แต่นับว่าวาสนาดี ถึงหอยจะเน่าแต่หน้ายังขายได้ วันดีคืนดีก็เลยมีคนดันจนได้เข้าวงการสมใจ แต่ดังได้ไม่เท่าไหร่ก็ดั้นถูกสกัดดาวรุ่ง ถูกแฉว่าเคยมีลูกมีผัวมาแล้ว จนน้องตันต้องบากหน้าออกมาแก้ตัวหน้าชีดปากสั่นอยู่พักใหญ่
       
        แต่ซ้อว่า งานนี้พิสูจน์หาผัวคนนั้นของหล่อน ท่าจะง่ายกว่าพิสูจน์หาพ่อของลูกว่ะ เพราะแม่มมั่วเหลือเกิน ฮ่าๆๆๆๆๆๆ
       
        ล่าสุด สงสัยจะหมดหนทางทำมาหากิน เพราะขายหน้าก็แล้ว แก้ผ้าก็แล้ว ก็ไม่ดังซักที หลังๆ ถึงกับลงทุนไปทำนมขนาดเท่าหัวเด็ก กะจะเอามาเป็นจุดขาย แต่สุดท้ายก็ตายอย่างเขียด
       
        …ก็เล่นไม่เจียมกะลาหัวเลยนี่นา อ้วน เตี้ย ตัน จนไขมันมันจะจุกคอตายห่าอยู่แล้ว ที่เค้าว่า พวกนมใหญ่ส่วนมากเส้นรอยหยักจะต่ำกว่าเกณฑ์ เห็นจะจริง
       
        ในเมื่อเต้าไต่ไม่เวิร์ก ว่าแล้วน้องตันก็เลยหันมาจับไข่ "พี่คิงคอง" ตลกมุกควายแทน ตอนแรกใครต่อใครต่างถล่มด่าพี่คิงคองว่าคงหลอกฟันเด็กไปวันๆ แต่ที่ไหนได้งานนี้คนที่โดนหลอกกลับเป็นฝ่ายชายมากกว่า เพราะแท้ที่จริงแล้วน้องตันนมระเบิดไม่ได้คิดจะเอาจริงจังตั้งแต่แรก แต่ที่ทนคบเพราะอยากให้พี่คิงคองออกแรงดันให้ดัง จะได้ทำมาหาแดกในวงการนี้ต่อได้ก็เท่านั้นเอง
       
        ยิ่งรู้กิตติศัพท์ว่า นอกจากพี่คิงคองจะชอบปล้ำแล้ว ยังใจป้ำสุดๆ เป็นประเภทน้ำแตกแล้วแจกรถ ว่าแล้วน้องตันก็ยิ่งสู้ตายยอมหงายให้แบบไม่มีตะขิดตะขวง ส่วนพี่คิงคองก็ขาฟันอยู่แล้ว พอขาฟันมาเจอของฟรีเลยฉิมพลีกันยกใหญ่
       
        แต่งานนี้เข้าทำนอง ไก่เห็นตีนงู งูเห็นนมไก่ ใช่ว่าจะมีแต่น้องตันซะเมื่อไหร่ที่ติดไข่ ฝากพี่คิงคองก็ใช่ย่อย เห็นหน้าอุบาทว์ขนาดนั้น แต่มีดีที่ใจเกินร้อยกับขยันซอยชิหาย สาวน้อยสาวใหญ่เลยติดอกติดใจเรียงหน้าเข้ามาขยำไข่ไม่ซ้ำหน้า ชนิดที่ว่าไม่แคร์น้องตันเลยแม้แต่น้อย
       
        ช่วงแรกก็พอเอาหูไปนาเอาตาไปไร่ กระทั่งวันที่จับได้คาหนังคาเขาว่าพี่คิงคองกำลังนัวปากกับเพื่อนของตัว เองกลางผับ เท่านั้นแหละ น้องตันนมระเบิดก็เลยอดรนทนไม่ไหวประกาศตัดขาดพี่คิงคองทั้งน้ำตา อารมณ์ประมาณว่า เจอหน้านักข่าวทีก็ร้องที ร้องๆๆๆ จนคนเค้าสงสารเพราะความรำคาญ
       
        ร้องยังกะคนเพิ่งสูญเสียพรหมจรรย์ ทั้งที่โดนตะลุยรูมาตั้งแต่นมตั้งเต้า สมัยยังไม่ใช้นางสาวด้วยซ้ำไป ชิ…
       
        ดูๆ แล้วไอ้ที่ร้องไม่ได้ร้องเพราะเสียดาย KRADOOR หรอก แต่เป็นเพราะเสียหน้าเลยอายมากกว่า มีอย่างที่ไหนแรดมาร้อยเอ็ดเจ็ดย่านน้ำ ดั้นมาเสียหมาให้เพื่อนตัวเอง
       
        ร้องจนได้ดี โอ้ว เยสสสสสส!!!
       
        ที่ไหนได้หล่อนเองก็มีผัวซุกอยู่ที่คอนโดเป็นตัวเป็นตน กลางวันเกาะไข่คิงคอง พอตกกลางคืนก็กลับมากกไข่ผัวตัวเอง บริโภคแบบนี้นี่เอง มิน่าคลอเรสเตอรอลมันถึงระเบิดนมแทบแตก 55555555
       
        แล้วใช่จะมีผัวคนเดียวซะเมื่อไหร่ วันดีคืนดีผัวไม่อยู่น้องตันก็ออกไปตระเวนล่าเหยื่อตามผับต่างๆ เสร็จแล้วก็หิ้วผู้ชายกลับมาร่วมกิจกรรมเข้าจังหวะต่อกันที่ห้อง กว่าจะแยกย้ายก็ล่อซะฟ้าเปลี่ยนสี แถมยังผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนไม่ซ้ำหน้า เรียกว่าเปลี่ยนผู้ชายง่ายเหมือนแก้ผ้าเลยทีเดียว
       
        ล่าสุด ยกระดับน้ำเชื้อตัวเองขึ้นมาอีกขั้น จากเมื่อก่อนแจกฟรี แต่เดี๋ยวนี้ขายแล้วจ้า!! สถานะภาพตอนนี้ก็เลยมีคำนำหน้านามว่า "อีตัว" พ่วงมาอีกหนึ่งตำแหน่ง โดยมีแม่เล้า อุ้ย นายหน้า ซึ่งก็ไม่ใช่คนอื่นคนไกล เป็นเจ๊ใหญ่ขาประจำคนเดิม ที่หากินกับการจัดหาดาราไปส่งให้เสี่ยกระเป๋าหนัก ไม่ว่าจะเป็น พระเอก นางเอก นางร้าย นางงาม หรือว่าเก้งกวาง ตามแต่จะมีออร์เดอร์ว่าใครจะเอาคอลเลกชันไหน
       
        ขืนยังเดินสายส่ายนมอยู่แบบนี้ต่อไป ไม่นานซิลิโคนคงแตกคาเต้าเพราะทนแรงเสียดทานไม่ไหวเป็นแน่

-----------------------------------
@ www.Ddekwang.com
@ www.SanamluangOnline.com
-----------------------------------

0 comments:

Blog Archive