อีนางเอกไส้เน่าสันดานเสีย มั่วยา…มั่วเซ็กซ์

Saturday, May 22, 2010

 

    เมื่อวันก่อน เพื่อนเจ้ชวนเจ้ไปดื่มเบาๆ ในที่เที่ยวเก๋ๆ แต่พอเจ้กึ่มได้ที่อีเพื่อนมันก็ขับรถพาเจ้ไปดูฟักกิ้งโชว์สุดสยิวที่ย่าน แห่งนึงซะนี่ พอเจ้ลืมตาตื่นมาเห็นแล้วส่างเมาทันทีเลยค่ะนายท่าน แต่เจ้ก็ไม่เข้าว่าทำไมพวกหล่อนๆ ถึงได้สวยๆ แต่ทำไมถึงเลือกมาประกอบอาชีพนี้วะ...

    อุ๊ย ณ โมเม้นท์นั้นเจ้ก็ได้ฉุกคิดเรื่องอีนางเอกไส้เน่าขึ้นมาในเมล็ดถั่วบนหัวเจ้ ในทันที ซึ่งดูพวกที่โชว์ๆ ก็ไม่ต่างอะไรกับอีไส้เน่าที่ทำตัวเยี่ยงเคอหรี่ อ๊ะ!! จะมีต่างกันนิดนึงก็ตรงที่เป็นเคอหรี่อะเขาได้ตังค์ แต่อีไส้เน่าเสียจิ๋มแล้วยังไม่ได้ตังค์อีกต่างหาก

    อีเนี่ยมันแรงมาตั้งแต่เข้าวงการแล้ว เพื่อนนักแสดงต้องอยากจะขากน้ำลายใส่หน้าในความเฮียของมันที่ทำตัวไร้สกุล รุนชาติเอาตีนสะกิดเวลาที่จะเรียกใครให้หัน โอ้ย หน้าตาก็สระสวย แต่ทำไมสันดากทำไมต่ำขนาดนี้นะ หลังจากนั้นอีนี่มันก็เลยโดนผู้ใหญ่เรียกไปฝึกมารยาทให้ดีขึ้น แต่นิสัยก็คือนิสัย ไม่สิ สันดาน โนๆๆ ต้องแอดว๊านซ์ ให้เวิบช่องสาม สันดากกับอีนี่ไปเลย ยังไงมันก็เปลี่ยนไม่ได้หรอก

    วันๆ ทำตัวเหลวแหลก เปลี่ยนผู้ชายเป็นว่าเล่น เรียกว่าแต่ละวันไม่ซ้ำกัน ไม่รู้โคตรเหง้าศักราชสั่งสอนมายังไง หรือสอนสั่งให้ลูกหลานปฏิบัติท่าไหนเป็นท่าไหนมากกว่ากันแน่ ในวงการนี้ถ้าจะจัดชาร์ตตัวกินผู้ชายละก็ อีนี่คงติดท็อปไฟว์แหงๆ แล้วอีนี่มันยังขึ้นชื่อเรื่องการมั่วเซ็กซ์ปาร์ตี้อัพยาทุกขนาน อีนี่หาได้หมด หลังๆ มานี่ถ้าจะเจ็ทกับผู้ชาย ถ้าไม่ได้อัพยาก็จะไม่ค่อยมีอารมณ์เลยล่ะ เพราะมันผ่านมาร้อยเอ็ดเจ็ดย่านน้ำ จนพรุนไปล่ะ ไอที่เข้ามาก็ต้องใหญ่เท่าฝรั่งอีนี่ถึงจะอร่อยเหาะ
 
    เรื่องวีนกองหรือตบตีมีปัญหากับเหล่าเพื่อนดาราด้วยกัน อีนี่ก็ชั้นหนึ่ง ทำตัวสก๊อยระรานชาวบ้าน โดยเฉพาะเรื่องแย่งผู้ชายนี่ ยอมได้ซะที่ไหน นับๆ ดูที่อีนี่กินมาเยอะฉิบ แรกๆ อะโง่ๆ เลยได้ของแสลงมาเพียบ หลังๆ ค่อยฉลาดหน่อย เลยเลือกที่จะกินเป็นกับเขาบ้าง แต่ไอ้เรื่องคันมันคงแก้ไม่ได้จริงๆ ไม่กี่อาทิตย์ก็ต้องเปลี่ยนดุ้นใหม่ ไม่งั้นมันไม่เร้าใจ !!

เงี่ยนนักก็เอาหัวตัวเองมุดลงไปในจิ๋ตัวเองเลยสิ คงจะพอดี


-----------------------------------
@ www.Ddekwang.com
@ www.SanamluangOnline.com
-----------------------------------

0 comments:

Blog Archive