นางเอกหน้าด้าน/ซ้อ 7

Saturday, May 22, 2010

วันนี้ตื่นเช้ามาด้วยความรู้สึกสดชื่น เพราะรู้สึกว่าแผ่นดินมันสูงขึ้นตั้งหลายนิ้ว ส่วนจะเป็นเพราะอะไรนั้นคงไม่ต้องพูดถึงให้เสียปาก เอาเป็นว่าอะไรที่มันแล้วไปแล้วก็ขอให้แล้วกันไป แต่ละคนก็ย่อมจะมีเวรกรรมเป็นของตัวเอง สงสารก็แต่คนที่อยู่นี่แหละ เพราะผลผลิตที่คนบางคนได้ฝึกฝนและก่อเอาไว้ มันยังอยู่และกำลังทำร้ายเมืองไทย ขออำนาจสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายได้โปรดคุ้มครองคนดีและกำจัดคนชั่วให้หมด สิ้นไปด้วยเทอญ
       
        ที่สำคัญ ขอให้สื่อทั้งหลายได้แหกขี้ตาตื่นซักที ตื่นจากกิเลส ตื่นจากตัณหา นำเสนอข่าวด้วยความเป็นจริง ไม่ใช่ปกปิดความชั่ว ทำผิดให้เป็นถูก ทำขาวให้เป็นดำ เพราะการมอมเมาด้วยความเท็จ เป็นการทำลายชาติ ทำลายจิตวิญญาณของนักข่าว และท้ายที่สุดแล้วก็จะไม่ต่างจาก "กอหรี่" ที่ขายตัวแลกเงิน
       
        โดยเฉพาะสื่อที่แดกเงินภาษีของประชาชน แต่กลับทำตัวเป็นหางแดง นำเสนอแต่ข่าวและสกู๊ปเข้าข้างพวกควายอย่างน่าไม่อาย น่าเสียดายที่มีผู้บริหารที่เคยเป็นถึงลูกหม้อของค่ายดัง แต่สุดท้ายพอเป็นใหญ่เป็นโตก็หนีไม่พ้นวงเวียนอุบาทว์ กินเงินแผ่นดินแต่กลับไปเป็นขี้ข้าให้โจร บอกได้คำเดียวว่า....เนรคุณ !!
       
        สู้ "พระเอกใจนักเลง" ก็ไม่ได้ที่กล้ายืนหยัดเพื่อบ้านเมือง นี่เป็นครั้งที่ 3 แล้วที่พระเอกใจนักเลงพยายามจะสื่อความหมายเหล่านี้ไปยังพี่น้องทั่วประเทศ แต่สุดท้ายก็โดนพวกนายทุนสั่งตัดทิ้งหมด ครั้งแรกพระเอกใจนักเลงได้ไปพูดเรื่องนี้บนเวทีแห่งหนึ่ง แต่ไม่ใช่รายการสดสุดท้ายก็โดนตัดไม่ให้ออกอากาศ ครั้งที่สองก็ไปพูดบนเวทีของช่องสีม่วงที่เคยมี "ตุ๊ดแก่หน้าลิง" ชอบตุ๋ยเด็กบริหารงาน แต่ก็ถูกตัดเข้าโฆษณาหน้าตาเฉย
       
        พึ่งจะมีโอกาสจังๆ ก็งานที่สามนี่แหละ เล่นเอาร้องไห้กันทั้งประเทศ แต่ถึงจะสร้างซีนอารมณ์สั่นสะเทือนไปทั่ว แต่กระนั้นก็ยังมีสื่อเครือข่ายควายที่มี "ดาราขี้ขโมย" เป็นพิธีกรเซ็นเซอร์ท่อนเด็ด ไม่ทราบว่าเค้าไปไล่พ่อเอ็งหรือไง ถึงได้ร้อนตัวไม่กล้านำเสนอ แต่ก็อย่างว่าแหละ "ขี้ข้าซินาอ้า" ก็ย่อมจะมีคอนเซ็ปต์ "ตอแหลกระจาย" ชอบบิดเบือนเหมือนซินาอ้า
       
        ข้างบนเวทีเรียกเสียงปรบมือดังสนั่น แต่ข้างล่างเวทีเกือบจะได้ตบกันเละ เพราะทันทีที่ "ลุงหมัดเมา" ได้ยินความในใจจากพระเอกใจนักเลง ก็เกิดอาการของขึ้นฟึดฟัดๆ ลุกออกไปทันที ท่ามกลางความตกตะลึงของผู้คนที่มองอย่างเหยียดหยาม นี่ถ้าไม่กลัวว่าคุณลุงจะฮุกหมัดเอา คงได้มีคนด่าว่า ไอ้เวง เอ๊ย ! เหวงกันมั่งล่ะ
       
        ด้าน "น้องรสซ่า" ลูกสาวของลุงหมัดเมานี่ก็แสบไม่แพ้พ่อ หลังจากสร้างวีรกรรมน่ารังเกียจไปทั่วประเทศ ก็ยังได้มีโอกาสเสนอหน้าขึ้นไปบนเวทีกับเค้าด้วย เพื่อร่วมการแสดงกับคนดังหลายคน แต่เพราะโดนบีบบังคับหรือปากอมขี้อยู่หรือเปล่าก็ไม่ทราบ ถึงไม่ยอมขยับปากเหมือนคนอื่นๆ พอลงจากเวทีนักข่าวถามทำไมเมื่อกี้ไม่ยอมขยับปากตามเพื่อนฝูง รู้ไหมยายรสซ่าตอบว่าไง "หนูไม่รู้จักดีเทลค่ะ เลยไม่รู้จะทำยังไง"
       
        ปั๊ดโท่..ไปงั่งอยู่ที่ไหนมา ถึงไม่รู้จัก หรือท่องเป็นแต่เพลงมาร์ชควายยะ
       
        พูดถึงเรื่องควายแล้วก็ขอเลี้ยวไปหา "ยายไฮโซถังแตก" ซักหน่อย เพราะพฤติกรรมจัดว่า ควายขึ้นทุกวัน น่าเสียดายที่อุตส่าห์เรียนจบที่ดีๆ แต่จิตใจสกปรกอยู่ดีๆ ก็ไปแกว่งปากหาเกือกด่าพระเอกใจนักเลง สงสัยคงจะร้อนตัวจนเริมขึ้นปาก ก็เลยเกิดอาการคันต้องออกมาเห่า มิหนำซ้ำยังมายกย่องว่าตัวเองเคยเป็นดารา
       
        ตุ๊ย....แก่ เตี้ย ตัน อย่างนี้นะเรียกว่าดารา ก็แค่อีป้าอยากดังตะกายดาวหาเงินล้างหนี้เท่านั้นแหละ ยายอึ่งอ่าง+รถถัง+กะละมัง+โอ่งฯลฯ
       
        ใส่เกียร์เรื่องชั่วๆ แล้ววันนี้ก็ต้องเอาให้สุดๆ ก่อนหน้านี้ ซ้อเคยลากไส้ "นางเอกหน้าแขก" แย่ง "ผัวไฮโซนักซิ่ง" ของ "นางเอกหน้าเด็ก" มาแล้ว แต่คุณน้องหน้าแขกก็ยังหน้าด้านยังไม่เลิกกับผัวเค้าอีก ในฐานะที่เป็นแม่ ในฐานะที่เป็นเมีย เห็นแล้วคันไม้คันมืออยากจะเข้าไปตบให้ดั้งหลุด แต่ก็กลัวว่านางเอกหน้าแขกจะเรียกบรรดาผัวๆ มารุมกระทืบเอา (เพราะมีหลายผัวเหลือเกิน) ฉะนั้น ขออยู่แบบห่างๆ นินทาลับหลังอีกดีกว่าคิคิ
       
        คู่นี้เค้าฟาดกันมาเกือบปีแล้วจ้า เหตุเกิดเมื่อตอนที่นางเอกหน้าแขกมาถ่ายแบบให้กับหนังสือเล่มหนึ่งที่เกี่ยว ข้องกับไฮโซนักซิ่ง แล้วก็เกิดปิ๊งๆ กันเป็นเหตุให้นางเอกหน้าแขกไปนอนหงายท้องให้ไฮโซนักซิ่งขี่เอาๆ ทั้งที่ขณะนั้นประกาศตัวอยู่ปาวๆ ว่ากำลังคบหาอยู่กับ "พระเอกปากแดง"
       
        เท่านั้นไม่พอนางเอกหน้าแขกก็ยังสลับล่างขยายรูแอบไปจึ๊กๆ กับ "พระรองน่าขับ" อดีตผัวเก่า ผู้เคยสร้างประวัติศาสตร์จูบปากกันริมชายทะเลต่อหน้าต่อตานักข่าวมาแล้ว
       
        มีผัวสามคนยังพอ นางเอกหน้าแขกก็ยังขยันถ่างไม่เลิก ไปอ่อยเหยื่อ "ไฮโซรายหนึ่ง" เพื่อนของไฮโซนักซิ่งจนเกือบจะเกิดศึกชิงนางวันทองกัน เพราะไฮโซนักซิ่งระแคะระคายว่าแอบไปฟันเพื่อนตู แต่สุดท้ายนางเอกหน้าแขกก็อาศัยความหน้าด้านส่ายหัวโนๆ ลูกเดียว จากนั้นก็บีบน้ำตาออดอ้อนประมาณว่า ไอเยสกับยูคนเดียวจริงๆ นะ เท่านั้นแหละไฮโซนักซิ่งก็อ่อนปลวกเปียก กลับไปลงหลุมนางเอกหน้าแขกเหมือนเดิม
       
        ความสัมพันธ์ของทั้งคู่พัฒนาอย่างรวดเร็ว ควงกันไปเที่ยวถึงญี่ปุ่น เปิดโรงแรมนอนด้วยกันโจ้งๆ ช่างเป็นทริปที่หรรษาสุดๆ ฟาดทั้งปลาดิบฟาดทั้งปลาดุกอูยยยยอยู่หลายวัน ก่อนจะลัดฟ้ากลับมาทำปัญญาอ่อนที่เมืองไทย ไม่ได้แย่งผัวเค้าค่ะ โสดค่ะ หน้าหนาสุดๆ ยังกะลานจอดเครื่องบิน
       
        ด้านนางเอกหน้าเด็กอดรนทนให้ยืมใช้แก้คันมานาน แต่จนแล้วจนรอดนางเอกหน้าแขกก็หนีบผัวไฮโซนักซิ่งไม่ปล่อยซักที ไม่เหมือนดารารายอื่นๆ ที่ผ่านมา สุดท้ายก็เลยต้องมีการนัดเคลียร์กันสามคนผัวเมีย งานนี้นางเอกหน้าแขกก็เลยเล่นบทนางเอกสุดฤทธิ์ ทำเป็นยอมหลีกทางแต่ก็ยังไม่วายอ่อยผัวชาวบ้าน "ฝากดูแลพี่นักซิ่งด้วยนะคะ"
       
        เท่านั้นไม่พอวันดีคืนดีก็ยังส่งภาพยั่วยวนนอนกัดปากนมหกอยู่บนเตียงมาให้ ผู้ชายอีก เล่นเอานักซิ่งไข่สั่นเอ๊ย ! ใจสั่นแอบไปปลอบขวัญนางเอกหน้าแขกอีกหลายดอก จนติดหนึบหนับเวลานี้นางเอกหน้าแขกขึ้นหม้อสุดๆ อยากได้อะไรไฮโซนักซิ่งก็หามาประเคน ทั้งรถทั้งเงินขอแค่อ้าปากกับอ้าอย่างอื่นพะงาบ ไฮโซนักซิ่งก็จะเนรมิตให้ทันที
       
        เล่นเอานางเอกหน้าเด็กถึงกับเดือดปุดๆ ไหนบอกว่าจะเลิกแต่ก็ไม่เลิก ล่าสุดก็ยังควงกันไปแอ่วเมืองเหนือปลอมตัวใส่แว่นใส่หมวกเข้าโรงแรมไปด้วย กัน 3 วัน 3 คืน พอเข้ากรุงก็ยังพากันไปนัวเนียแลกลิ้นกันที่ร้านของนางเอกหน้าเด็ก จนเป็นที่ร่ำลือไปทั้งร้าน งานนี้นางเอกหน้าเด็กเลยคิดแผนเด็ดคงต้องเล่นถึงแม่ซะแล้ว ถ้าแม่รู้ว่าลูกตัวเองมายุ่งกับผัวชาวบ้านคงต้องตบคว่ำแหง๋ๆ
       
        ที่ไหนได้แม่ของนางเอกหน้าแขกกลับพูดหน้าตาเฉย โชคดีแล้วนะที่เป็นน้องหน้าแขก เพราะเค้าเป็นเด็กหัวอ่อน ยอมคน รับๆ ไปเหอะ ปล่อยให้เค้ารักกันไปเหอะ หนูก็เป็นเมียใหญ่สิจ๊ะ ก็ให้น้องเค้าช่วยดูแลไป ....ฟังแล้วขนลุกซู่ ไม่รู้จะด่าแม่หรือประณามลูกดี มีผู้สนับสนุนความแรดแบบนี้นี่เอง มิน่าล่ะ..คุณลูกถึงด้านยกกำลังสอง
       
        พฤติกรรมสนับสนุนให้ลูกมีผัวของแม่นางเอกหน้าแขกเป็นมาเนิ่นนานแล้ว สมัยที่นางเอกหน้าแขกคบหากับ "ไฮโซชอบเล่นน้ำ" ผัวเบอร์ล่าสุดของ "นางเอกจอมแอ๊บ" ก็ได้คุณแม่นี่ล่ะค่าที่ไปส่งให้ถึงเตียง ขาดก็แต่แกะถุงยางให้เท่านั้น
       
        มีครั้งหนึ่งที่หอบหิ้วกันไปถึงโรงแรมชื่อดังของไฮโซผัวนางเอกจอมแอ๊บ คุณแม่ของนางเอกหน้าแขกก็จะคอยทำหน้าที่ส่งเสบียงอยู่ทุกวัน เดี๋ยวก็เอาอาหาร เดี๋ยวก็เอาขนมไปฝาก ผูกสัมพันธ์กับผัวลูกสุดชีวิต แต่งานนี้เจอแม่ของไฮโซชอบเล่นน้ำแตะเบรกสุดตีน เพราะนอกจากจะไม่ชอบลูกสะใภ้ JIM ไวใจถึงแล้ว ก็ยังรู้สึกตะหงิดๆ กับอาหารที่แม่ของนางเอกหน้าแขกขยันเอามาให้ซะเหลือเกิน แอบเล่นของจับลูกตูหรือเปล่าก็ไม่รู้ ว่าแล้วแม่ของไฮโซชอบเล่นน้ำก็จัดการเทให้หมาแดกมันซะเลย
       
        และก็ไม่ทราบว่าเป็นเพราะแบบนี้หรือเปล่า ตอนหลังไฮโซชอบเล่นน้ำถึงได้ทิ้งนางเอกหน้าแขก หันไปฉีดกระบอกปืนใส่ "นางเอกจอมแอ๊บ" จนถึงทุกวันนี้
       
        เห็น พฤติกรรมของนางเอกหน้าแขกกับคุณแม่ก็อยากจะขอเตือนให้หยุดซะทีเหอะ แค่นี้บ้านเมืองมันก็วุ่นวายพอแล้ว อย่าได้สร้างปัญหาให้กับครอบครัวอื่นและสังคมอีกเลย ยังสาวยังสวยอย่างหนู ไปรีแพร์ใหม่รับรองผัวได้สบายชัวร์ป้าบ...


-----------------------------------
@ www.Ddekwang.com
@ www.SanamluangOnline.com
-----------------------------------

0 comments:

Blog Archive