ไอห่าเวรเลวเจ็ดชั่วโคตร ซ้อมชะนีเยี่ยงกระสอบทราย

Saturday, May 29, 2010

 

    เกลี๊ยด เกลียดๆๆ ผู้ชายหน้าหมาเหลือเกิน ทำไมน๊า...ทำไม ไอ้ผู้ชายห่าเป็ดมันถึงเกลื่อนบ้านเกลื่อนเมืองขนาดนี้ เฮ้ย หรือผู้ชายดีๆ มันจะมีแต่ในนิยายจริงๆ ไอ้พวกเปรตพวกนี้มันถึงชอบเอาความรู้สึกของชะนีน้อยๆ มาตำเล่น เชอะ!! เลวจริงๆ

    เจ้รู้สึกสมเพชเวทนาชะนีดูมๆ ที่โดนไอ้เวรตะไลมาเกาะดัง แล้วทำตัวเป็นหมาขี้เรื้อนระรานตบตี ทำตัวสำทะเลเทเมาบัดซบขี้เหล้าไม่พอ ยังไปเที่ยวปี้พวกเคอหรี่ไม่อายควาย แล้วกลับมาก็มาลงไม้ลงมือกับแฟนตัวเอง ก่อนหน้านี้ไอ้เวรตะไลมันก็เป็นพิธีกรโนเนม ค่ายไม่ซับพอร์ตจนต้องอัปเปหิตัวเองล่องลอยไปมา ด้วยสันดานไม่รับผิดชอบต่องานก็แย่อยู่แล้ว ความชั่วที่ติดมาก็ผลุดออกมาจากปากให้เป็นขยะสังคมที่กว่าจะย่อยสลายก็คง ต้องรอให้โลกแตกก่อนละมั้ง

    พอตอนหลังไม่มีงานก็ดัดจริตแอ็คติ้งไปของานเพราะจะไม่มีกินรอมมะร่อ โชคช่วยได้ไปเจ๊อะกับชะนีดูมๆ เลยใช้เจี๊ยวฟาดปากจนได้มาเชยชม แม่ชะนีดูมๆ ที่เพิ่งอกหักรักคุดมาก็คิดว่าไอ้ห่าเวรจะรักจริง ก็เลยตกลงปลงใจด้วย แต่หลังๆ ด้วยความเลวที่ปกปิดไม่มิดเลยหลุดออกมาว่ามันมีตุ๊ดเลี้ยง!!

    อาทิตย์นึงไอ้ควายปากหวานต้องไปแอ่นตูดส่ายสะโพกเพื่อแลกกับเงินเพื่อให้มี ข้าวกิน เรื่องนี้เขารู้กันทั้งบ้านทั้งเมือง แหม เจ้ไม่อยากจะเสี้ยม แต่ดูหนังหน้าก็รู้ว่าเป็นพวกสูบเงินกระจร๊วตหรือแมงดารึก็ไม่ปาน ชิชะ

    หลังๆ ได้แฟนช่วยให้มีงานก็ไม่พอมันยังไม่รู้จักเก็บเที่ยวเอาเงินไปผลาญให้อีชะนี ดาราอยากดัง แต่ด้วยสันดานหมาๆ อีนี้มันก็แค่หลอกอึ๊บดาราอยากดังแค่นั้นแหละ อีชะนีนั่นก็โง๊โง่โดนไอ้ดำหลอกฟันมาทีนึงแล้วยังไม่สำเหนียกมาแบให้ไอ้ควาย ปากหมาเอาอีกเหอะ!!

    ล่าสุดความป่าเถื่อนของไอ้ห่าเวรยังมีมาให้ระคายหูเจ้เสมอ ยังคงความเลวได้ใจทะเลาะกับชะนีดูมๆ ก็เอามีดไล่แทง บัดซบจริงๆ เลย ตัวชะนีดูมๆ ก็รู้ตัวว่าสักวันต้องโดนดี ไม่กล้าที่จะเป็นฝ่ายบอกเลิกก่อน เพราะไอ้ห่าเวรมันขู่ฆ่าว่าถ้าเลิกกับมัน งานนี้ชะนีดูมๆ เลยต้องหน้าชื่นอกตรมยอมทนให้มันตำรูระบายอารมณ์ไม่พอยังโดนสูบเงินอีกไม่ รู้เท่าไร

ฮิฮิ อยากเอามันคืนเมื่อไหร่บอกเจ้ เดี๋ยวเจ้จ้างคนไปกระทืบให้


-----------------------------------
@ www.Ddekwang.com
@ www.SanamluangOnline.com
-----------------------------------

0 comments:

Blog Archive