ศึกข้าวเหนียวถั่วดำระอุ ตุ๊ดสองตัวอยู่ถ้ำเดียวกันไม่ได้

Wednesday, May 26, 2010

วี คนี้สนุกแน่คร๊าบมิตรรักแฟนคลับทั้งหลาย เพราะมีแมงเม้าท์ร่างยักษ์ มาเล่าเรื่องฉาวโฉ่ให้ "เทพบุตร" ฟัง เป็นเรื่องราวของมวยคู่เด็ดเรียกว่าศึกข้าวเหนียวน้ำกะทิถั่วดำเลยก็ว่าได้ รับรองน้ำเน่ายิ่งกว่าละครหลังข่าวซะอีก

ไม่ พูดพร่ำทำเพลง เข้าเรื่องเลยดีกว่า เรื่องของเรื่องคือตุ๊ดรุ่นน้องอย่าง "นัง ร." ก่อนจะได้มาเฉิดฉายอยู่ในวงการ ชีเคยโดนพ่อตาหวาน "ตา น." ยิงประตูหลังมาแล้ว (ตามที่แมงเม้าท์เล่า) ครั้น พอ "นัง ร." ได้เข้าวงการมีโอกาสได้มาป๊ะกับ "ตา น." อีกครั้งก็เลยเกิดอาการคันอยากจะรำลึกความหลังทะลวงไส้สักรอบ แต่อนิจจา!! ฝ่ายชายเซย์โน เพราะต้องคีพลุคส์พระเอก แต่ ก็หาได้แคร์ไม่ "นัง ร." ก็เลยเอาไปโพนทะนาไปทั่วปฐพี คนรอบข้างฟังจนหูแฉะ เรื่องรั่วเข้าถึงหูนังตุ๊ดรุ่นกลางอย่าง "ยัย ล." แหมๆๆ..เข้าโพรงหูใครไม่เข้า มาเข้าหูนังนี่ สุดท้ายนังตุ๊ดรุ่นกลางเลยรับอาสาเป็นพีอาร์ปากสว่านไปเม้าท์ต่ออีกทอด ชนิดสามบ้านเจ็ดบ้านรู้ไปทั้งบาง แถมข่าวยังรั่วไหลออกมาเป็นข่าวเน่าหนอน เหม็นหึ่งจนฝ่ายชายต้องออกมาโต้ว่าไม่จริ๊ง...ไม่จริง

สุด ท้ายเม้าท์ไปเม้าท์มา เจอตออย่างจัง เพราะเรื่องทะลวงไส้เลยไปเข้าหูช่างแต่งหน้าประจำกายของตุ๊ดตัวแม่ "เจ๊ อ." โอ้วแม่เจ้า!! เป็นเรื่องสิครับ จะอะไรซะอีกล่ะ ก็ "เจ๊ อ." แกเคยลองลิ้มชิมรสไส้กรอกของ "ตา น." มาแล้วน่ะเซ่ แถมงานนี้แมงเม้าท์บอกว่า "เจ๊ อ." แกติดใจรสชาติน้ำกะทิถั่วดำซะด้วย

งาน นี้ตุ๊ดตัวแม่ถือคติ "เสียทองเท่าหัว ไม่ยอมเสียปั๋วให้ชะนีตัวไหน" เลยเกิดศึกเขม่น "นัง ร." ขึ้นทวีคูณ จากที่เคยอิจฉาริษยากันเพราะ ประชันเรื่องความสวยความงามกันมาแล้ว อย่างว่าแหละเรื่องความสวยแบบปลอมๆ ยอมกันได้ซะที่ไหน ให้ตายเถอะโรบิ้น...ประหนึ่งตุ๊ดสองตัวอยู่ถ้ำเดียวกันไม่ได้ เจอกันงานไหนเป็นต้องประลองฝีปากฉะกันซะบ้านบึ้ม ก็รู้ๆ กันอยู่ว่าฝีปากแต่ละนางยิ่งกว่ากรรไกรตัดผ้าสำเพ็ง พาหุรัดซะอีก  กระผม ได้ยินมาแค่นี้แล้วก็เวทนาจริงๆ ลำพังแค่ตุ๊ดตัวแม่กะตุ๊ดรุ่นน้องปะทะกันก็ยังพอทน แต่นี่อาร๊ายได้ "ยัย ล." มาเป็นบ่างน่ะสิ อับจนหนทางซะจริงๆ

ชิชะ!! แล้วไคลแม็กก็มาอยู่ตรงนี้คร๊าบ ด้วยความที่ตุ๊ดตัวแม่ ถือว่าตัวเองเป็นเจ๊ใหญ่ มีภาษีดีกว่า เลยกริ๊งกร๊างไปด่า "นัง ร." อยู่บ่อยๆ เรื่องดุ้นทองบุรษเพศบ้าง เรื่องประชันความเละ เอ๊ย!! ความงามกันบ้าง แรกๆ นังตุ๊ดรุ่นน้องยังพอทน เพราะต้องแอ๊บแบ๊วไว้ก่อน หลังๆ ชักทนไม่ไหว ได้แบ็คดีวางแผนให้อัดคลิปเสียงตอน "เจ๊ อ." ด่าไว้ซะเลย  ฮัด ช่า...แล้วมีรึ "นัง ร." จะไม่ทำ ถือคติ "ล้างแค้นสิบปีก็ยังไม่สาย" ตอนนี้ไม่ว่าชะนีสองตัวป๊ะกันที่ไหน ใส่ไม่ยั้งทุกที โอ๊ย!! มันช่างอีรุงตุงนังกันไปหมด งานนี้... แมงเม้าท์ร่างยักษ์ยังสาธยายให้ฟังต่อว่า เตรียมเซอร์ไพรส์ได้เลย

เพราะอีกไม่ช้าไม่นาน "นัง ร." แอนด์เดอะแก๊งเตรียมปล่อยคลิปเสียงที่ "เจ๊ อ." โทร.มาด่าทุกช็อต ทุกตอน ออกมาแฉให้หมดเปลือก ถ้า เป็นอย่างั้นจริงล่ะก็ เห็นทีตุ๊ดตัวแม่คงเจอศึกหนักแล้วล่ะ หากได้อ่าน "ซีเครท" แล้วมั่นใจว่าเป็นตัวเองก็รีบโบกกำแพงป้องกันข้าศึกด่วน!! ไม่งั้นหนทางที่จะไปเป็นดาวดัง อาจจะกลายเป็นดาวดับได้ แต่ถ้าไม่ใช่เรื่องจริงก็แล้วไป เอาเป็นว่ากระผมขอเป็นกรรมการอยู่ตรงกลางละกันนะครับ (กลั๊ว...กลัว)

ไม่ น่าเลย แค่ดุ้นเลี่ยมอุนจิอันเดียวกลับกลายเป็นศึกกะทิถั่วดำไปได้ ทั้งที่กินข้าวหม้อเดียวกันแท้ๆ เอ้า ยังไงก็รักกันไว้เถอะ เอาเป็นว่าจะออกหัวหรือออกก้อย โปรดติดตามตอนต่อไป


-----------------------------------
@ www.Ddekwang.com
@ www.SanamluangOnline.com
-----------------------------------

0 comments:

Blog Archive