ตุ๊ดดี้เกิดมาตุ๋ย/ซ้อ 7

Monday, May 3, 2010

ปรากฏการณ์ควายครองแผ่นดิน สร้างความเดือดร้อนไปทั่ว คนทำมาหากินก็เครียด คนดูทีวีก็เครียด คนที่ต้องปราบไอ้พวกควายก็เครียด เพราะแม่มใช้ยุทธวิธีโจรป่วนบ้านป่วนเมือง งานนี้นอกจากจะส่งผลให้จีดีพีปีนี้น่าจะลดหวบหาบแล้ว ก็ยังส่งผลกระทบต่อจีสปอร์ต เนื่องจากบรรดาพี่กระโปกทั้งหลายต่างพร้อมใจกันหยุดงานเพราะเครียดจัดจนปั่น ไม่ขึ้นมาเป็นเดือนแล้ว
       
        และถ้าไอ้ฟายมันยังไม่กลับไปไถนา คาดว่าอีกไม่นานคงได้มีคนไปไถกะเสามั่งล่ะวะ
       
        ไม่ต้องดูอื่นไกลขนาดผัวฝรั่งตาน้ำข้าวของซ้อก็ยังกลัวจนหำหด ใช้งานไม่ได้มาหลายอาทิตย์แล้ว จะ PLEAS ๆๆ ซักกี่รอบ มันก็ไม่ยอมซี๊ดซักที เล่นเอาซ้อเซ็งปนโกรธอยากจะไปตบกะโหลกไอ้หัวขวดซักสองสามที โทษฐานที่ทำให้หง่าว โอ๊ย....เอาสากตูขืนมา
       
        ใครจะหด ใครจะหง่าว ใครจะตะกายข้างฝาก็ทำไป แต่สำหรับ "ตุ๊ดดี้เกิดมาตุ๋ย" ไม่หวั่นแม้วันชาติล่มจม ประมาณว่าจะฆ่าจะแกงกันก็ช่างหัว ขอกูมีผัวไว้ก่อน...ฮ่าๆ
       
        ท่ามกลางสมรภูมิรบในกรุงเทพ รัฐบาลประกาศพรบ.ไม่รู้กี่ฉบับ แต่สำหรับตุ๊ดดี้เกิดมาตุ๋ยก็ยังคงลุยดงกล้วยต่อไป ขนาดเค้ายิงกันตายไม่รู้กี่ศพ แต่อีตุ๊ดดี้ก็ยังไม่แคร์ชักชวนเพื่อนฝูงออกไปหาของมาสวนตูดให้หายเสี้ยน
       
        ทั้งนี้เพราะได้รับการบอกเล่าจาก "ช่างทำผม" ขาประจำว่าไปกินเด็กคนหนึ่งแซ่บโหย๋วมาก หน้าเกาหลีอินเทรนด์ทั้งขาวทั้งใหญ่เห็นแล้วปิ๊งอยากจะป้าบๆ ที่สำคัญลีลาเด็ด ฟังแล้วทำเอาตุ๊ดดี้ถึงกับตูดบาน อยากจะแหงนให้ทะลวงจนตัวสั่น แต่ก็ต้องเก็บอาการเพราะกลัวว่าช่างทำผมจะเอาไปเมาท์แตก งานนี้พี่แกก็เลยแถไปเรื่อยว่า อยากจะเอาข้อมูลไปทำรายการ ว่าแล้วก็ถามหาแหล่งขายบ้องข้าวหลามทันที
       
        งานนี้ช่างทำผมก็เลยต้องเปลี่ยนมาเป็นช่างทำขนชั่วคราว แจกแจงแผนที่หากระเจี๊ยวพร้อมบอกราคาให้เสร็จสรรพ ถ้าอยากได้เกย์สาวตุ๊ดแตกก็ต้องไปแถวสวนสาธารณะใกล้ๆ ที่ทำการทหาร แต่ถ้าอยากได้แบบบึกบึนถึกๆ ต้องไปใกล้ๆ ทหารน้ำ แต่ถ้าอยากได้ขาวๆ สไตล์เกาหลีแบบที่เล่าให้ฟัง ไปหา "น้องหัวทอง" ที่โป๊ะท่าเตียนเลยฮ้า.....
       
        พอได้ลายแทงปั๊บ ตุ๊ดดี้ก็รีบบึ่งไปหาของใส่ตูดทันทีชนิดไม่กลัวตาย ทั้งๆ ที่ย่านนั้นแดก M 79 ไปแล้วไม่รู้กี่ลูก แต่ก็อย่างว่าแหละ M 79 ถึงมันจะมีอานุภาพร้ายแรง แต่ก็คงสู้ความแรงสั่นสะเทือนของ M-A-N ไม่ได้หรอก ขอให้บอกเหอะที่ไหนมีผู้ชายหล่อๆ อีตุ๊ดดี้จะตามไป(ให้)แทง
       
        แต่จะให้ไปคนเดียวมันก็ยังไงอยู่ ระดับนักจ้อชื่อดังขืนไปทำลับล่อๆ อายเค้าตายห่า ว่าแล้วตุ๊ดดี้ก็เลยจิกเพื่อนตุ๊ดมาด้วยหนึ่งคน พอถึงที่หมายก็สอดส่ายสายตาเล็งหาไอ้หนุ่มหัวทองว่าที่ผัวในอนาคต แต่มองจนตาแทบจะแตกก็ไม่เห็นมีใครหัวทองยืนอยู่แถวทางลงโป๊ะ
       
        จนกระทั่งสายตาไปสะดุดกึ๊กกับไอ้หนุ่มคนหนึ่งที่ยืนปิ้งไก่อยู่ข้างทาง เหลือบมองที่หัวก็ยิ่งเสียววาบ เพราะหมอนี่ดันทำผมสีทองอีกต่างหาก เอ...หรือว่าจะเป็นน้องหัวทองขาวๆ ใหญ่ๆ ที่ร่ำรือกันนักหนา แต่ไหงมาปิ้งไก่แดกแบบนี้ล่ะหว่า
       
        ว่าแล้วตุ๊ดดี้ก็จัดการถีบเพื่อนตุ๊ดลงไปทำทีซื้อไก่ ก่อนที่เพื่อนตุ๊ดจะวิ่งหน้าตาตื่นมาบอกว่า แม่นแล้ว ! นี่แหละตะบวยที่มึงใฝ่หา
       
        พูดยังไม่ทันจะจบน้องหัวทองก็โผล่หัวเข้ามาที่รถ พอเห็นหน้าตุ๊ดดี้เท่านั้นแหละ น้องหัวทองก็อัพค่าตัวทันทีจาก 1,200 เป็น 2,500 เล่นเอาตุ๊ดดี้ถึงกับร้องจ๊ากนี่มันหำหรือหุ้นวะเนี่ย ทำไมมันขึ้นพรวดอย่างนี้ แต่นาทีนี้ความอยากมันไม่ปราณีใคร จะ 1,200 หรือ 2,500 ก็ยินดีจ่าย เพราะอยากจะลองว่าไอ้น้องหัวทองมันจะเจ๋งซักแค่ไหน
       
        พอได้ผู้ชายเป้าหมายต่อไปก็คือหาที่ลง ทำเอาตุ๊ดดี้คิดหนักจะพาไปไหนดีกว่า ที่บ้านก็โฉ่งฉ่างเกิดแม่มติดใจตามมาอ้างสิทธิ์ความเป็นผัวล่ะชิหาย ไอ้ครั้นจะไปโรงแรมที่น้องหัวทองเสนอ ก็กลัวว่าจะพาพวกมาปล้นหรือเปล่า ว่าแล้วตุ๊ดดี้ก็ตัดสินใจเข้าโรงแรมชื่อดอกไม้แถวอรุณอัมรินทร์ โดยเลือกห้องที่แพงที่สุดเนื่องจากมีบริการหนังโป๊ปลุกอารมณ์โอ้วววว...
       
        นอกจากจะทำหน้าที่เลือกโรงแรมแล้ว ตุ๊ดดี้ก็ยังบรรจงเลือกหนังโป๊ด้วยตัวเอง งานนี้น้องหัวทองก็เลยได้ดูหนังเกย์แทงกันสดๆ ทำเอาน้องหัวทองถึงกับเซ็งเพราะชอบดูหนังผู้ชายฟันผู้หญิงมากกว่าตามประสา ผู้ชายชอบเสียบ ตรงกันข้ามกับตุ๊ดดี้ที่ดูไปซี้ดไปจนแทบจะทนไม่ไหวสะกิดเรียกน้องหัวทองยิกๆ ประมาณว่ารีบๆ มาเสยพี่หน่อย
       
        งานนี้น้องหัวทองก็เลยต้องหลับหูหลับตาสาวเป้าอย่างรวดเร็ว เพราะถ้าจะพึ่งหนังเกย์ปลุกอารมณ์คงจะไม่ไหว พอได้ที่ก็เปิดศึกห่ำหั่นทันที เดี๋ยวคว่ำ เดี๋ยวหงาย ตะแคงซ้ายขวา เล่นเอาตุ๊ดดี้ถึงกับร้องเสียงหลง คัมม่อนเบบี๋ ,โอ้เยส ,โอ้ก๊อดฯลฯ สะบดเป็นภาษาอังกฤษลั่นโรงแรม เล่นเอาน้องหัวทองถึงกับสะดุดกึก อีนี่มันกระแดะทั้งในจอและนอกจอซะจริงๆ
       
        กว่าจะเสร็จศึกก็ปาไปเกือบสองชั่วโมง เล่นเอาเพื่อนตุ๊ดที่เปิดห้องรออยู่ข้างๆ พลอยเสร็จไปด้วยหลายที งานนี้ตุ๊ดดิ้ติดใจน้องหัวทองอย่างหนัก ถึงกับวนรถกลับไปส่งน้องหัวทองที่เดิม พร้อมกับเอ่ยปากว่า วันหลังจะมารับไปอีก ด้านน้องหัวทองพอรับเงินเสร็จก็ยิ้มแต้ กลับไปปิ้งไก่แดกเหมือนเดิม รอลูกค้ารายใหม่รับไปสร้างความมันอีก
       
        จากนั้นไม่นานตุ๊ดดี้ก็มาตามนัด พาน้องหัวทองไปเสพสุขที่โรงแรมเดิมอีก แต่คราวนี้ไม่มีเพื่อนตุ๊ดมาเป็นไม้กันหมา พอขึ้นรถได้เท่านั้นแหละตุ๊ดดี้ก็เข้าเกียร์ส่วนตัวของน้องหัวทองทันที ขยับขึ้นขยับลงเล่นเอาน้องหัวทองทนไม่ไหวแทบจะขย่มกันคารถ กว่าจะไปถึงโรงแรมก็แก้ผ้าแทบไม่ทัน งานนี้ก็เลยไม่ต้องดูหนังโป๊ให้เสียเวลาเล่นเองเสียวเองเลยดีกว่า
       
        ปัจจุบันนี้ตุ๊ดดี้ก็ยังเป็นขาประจำของน้องหัวทอง พอหาที่ลงไม่ได้เมื่อไหร่ก็จะมาให้น้องหัวทองทำความสะอาดรูตูดให้เมื่อนั้น ส่วนช่างทำผมผู้ชี้ทางลงรูปัจจุบันก็ยังใช้บริการน้องหัวทองอยู่เช่นกัน มึงบ้างกูบ้างเห็นแล้วเสียวสุดๆ
       
        ติดเอดส์ขึ้นมาเมื่อไหร่ ก็ไม่ต้องไปโทษใครหรอก เพราะอยากเกิดมาตุ๋ยเองนี่หว่า 5555
 
 
 
Join My Group
 Email to  : biboythai-subscribe@yahoogroups.com
 
หนังสือเกย์มือสองราคาถูก ซีดีเบื้องหลังถ่ายแบบ อัลบั้มลับเฉพาะนายแบบ
www.sanamluangonline.com
 

0 comments:

Blog Archive