อีตุ๊ดหน้าวอกแรดร่อนหงส์ ขย่มพระเอกเกาหลี

Friday, April 30, 2010

    เป็นอะไรกันไปหมดค่ะ ทำไมจะต้องมาแย่งผู้ชายของเจ้กันไม่เลิกรา เจ้อุตส่าห์ไม่นิยมบริโภคของไทยหันไปกินกิมจิแทนแล้วนะ ยังไม่วายมีพวกดาราเวรตะไลตามมาแย่งผู้ชายเกาหลีของเจ้อยู่ตลอด

 

    เจ้กะว่าจะเลิกเขียนถึงอีพวกชะนีที่กินนักร้องเกาหลีแล้วนะ แต่ฉบับนี้เจ้ก็อดไม่ได้ เพราะเจ้โมโหสุดขีด ที่นอกจากจะมีลิงบ่างค่างชะนีมากินผู้ชายเกาหลีของเจ้แล้ว ยังมีอีตุ๊ดหน้าวอกทั้งหลายที่จ้องจะเขมือบอีกค่อนวงการ

 

    อีตุ๊ดหน้าวอกนี่มันก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นพระเอกแถวหน้าที่ได้โฉบไปถ่ายหนังที่เกาหลี และได้ร่วมงานกับพระเอกเกาหลี ด้วยความสนิทสนมอีตุ๊ดหน้าวอกก็หลอกล่อเขาไปแอ่นตูดให้ถึงบ้านเขาเลย น่าตบจริงๆ ทั้งๆ ที่ตัวเองก็มีเมียเป็นชะนีแรดอยู่แล้ว ยังทำตัวมั่วเต็มสูบมาเจ็ทกับผู้ชายอีก อ่อหรือคิดว่าเอากับผู้ชายเกาหลีแล้วไม่มีใครรู้ ชิชะ!! แต่เจ้อะรู้ย่ะอีฟายยยยยย

 

 

    ก่อนหน้านี้อีตุ๊ดหน้าวอกก็เคยมีข่าวว่าเป็นแต๋วออกมาตั้งแต่เข้าวงการแล้ว แต่พอเปิดตัวแฟนชะนีแรดข่าวคราวก็ซาไป หน้าก็ดีตาก็ดีแต่สันดานหอกหักเกินจะบรรยาย เลวชาติคิดว่าตัวเองโด่งดัง ทำกระแดะเลือกงาน สุดท้ายท้ายสุดเมิงก็ต้องวิ่งจุกตูดหางานทำทุกแขนงแทบไม่ทัน

 

    แล้วเรื่องแรงๆ ของอีตุ๊ดยังมีอีกมาก ตอนไปเกาหลี มันก็แอบไปซาวน่าที่โน้น เข้าห้องมืดโก่งโค้งแหกตูดให้คนเกาหลีเสียบขึ้นสวรรค์อยู่หลายคืน จนคนในกองต้องปวดหัวตึบกับการมาสายของ He แต่มันก็เก่งนะ ที่สามารถล่าแต้มได้เกือบทุกคืน

 

    โอ้ย พูดถึงตอนที่มันไปดึ่งดึ๊งกับพระเอกเกาหลี ต้องขอย้อนมาเล่านิดส์นึง เพราะไอ้พระเอกนั้นต้องตกใจกับอีตุ๊ดที่เก่งเรื่องขย่มตูดใส่หลายยกไม่เหน็ด ไม่เหนื่อย อีตุ๊ดหน้าวอกเลยบอกให้ไอ้พระเอกปล่อยน้ำเงี่ยนใส่ตูดโดยไม่ใช้ถุงยางเห็นมะ ล่ะ ว่าอีตุ๊ดหน้าวอกนี่มันแรดแค่ไหน

 

    พักหลังพอกลับมาไทยก็ทำตัวส้นทีนเก๊กไปวันๆ ตอนแรกอีเมียชะนีก็กลุ้มใจที่ไอ้ตุ๊ดทำเหินห่าง คิดว่าไปแอบโคมันยองกับนางเอกหน้าสวย แต่ที่ไหนได้ไอ้วอกกลับไประเบิดตูดมาซะนี เชอะ!! อีวอกแกทำไมต้องไปมั่วทำพระเอกของเจ้ต้องติดเชื้อควายเข้าด้วยยะ อย่าให้เจอหน้านะ จะถีบยอดหน้าแม่งเลย

 

สปีชี่ส์ตุ๊ดก็คือตุ๊ดเปลี่ยนไม่ได้หรอก ชะนีแรดโปรดทำใจด่วน

 

Join My Group
 Email to  : biboythai-subscribe@yahoogroups.com
 
หนังสือเกย์มือสองราคาถูก ซีดีเบื้องหลังถ่ายแบบ อัลบั้มลับเฉพาะนายแบบ
www.sanamluangonline.com
 

0 comments:

Blog Archive