“ดัง” ขำข่าวจัดปาร์ตี้เกย์ เมาปลิ้นถอดเสื้อเต้นแต๋วแตก

Saturday, April 3, 2010

"ดัง" ขำข่าวจัดปาร์ตี้เกย์ฉลองวันเกิด แถมยังเมาปลิ้นถอดเสื้อเต้นแต๋วแตก แจงเป็นแค่งานวันเกิดนั่งกินข้าวธรรมดากับครอบครัว และเพื่อนสนิท เผยเฉยๆ โดนข่าวเกย์โจมตีไม่เลิก พร้อมลั่นไม่มีวันเลิกล้มปาร์ตี้เพื่อลบข้อครหา
       
       เพิ่งจะฉลองวันเกิดอายุครบ 31 ปีไป เมื่อวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมาสำหรับนักร้องคุณภาพ "ดัง พันกร บุณยะจินดา" ซึ่งในงานเลี้ยงฉลองวันเกิดนั้น มีข่าวเมาท์เล็ดลอดออกมาว่า หนุ่มดังจัดปาร์ตี้ไม่ธรรมดา เพราะเป็นการรวมผองเพื่อนเหล่าชาวสีม่วง ที่มาร่วมดริ๊งก์แอนด์แดนซ์กันเต็มเหนี่ยว พอเริ่มเมาได้ที่อารมณ์มันพาไป นักร้องหนุ่มก็เริ่มถอดเสื้อเต้นโชว์แต๋วแตก ซึ่งทันทีที่ได้ยินเรื่องนี้นักร้องหนุ่มถึงกับหัวเราะก่อนแจงว่า
       
       "ไม่มีเลยครับ ปาร์ตี้อะไร อย่างปาร์ตี้ที่บ้านก็รับว่ามีบ้าง แต่ไม่บ่อยเลย ส่วนข่าวที่บอกว่าเป็นปาร์ตี้เกย์ ดังเมาแล้วถอดเสื้อผ้านี่ไม่มีเลยครับ(หัวเราะ)ไม่มีเมาแล้วถอดเสื้อผ้าแน่ นอน อย่างงานปาร์ตี้ที่บ้านดัง ถ้าที่มีเพื่อนเยอะจริงๆ คงจะเป็นงานวันเกิดดังเองแล้วล่ะ คือเราก็จัดกันเป็นปาร์ตี้กับครอบครัว และเพื่อนๆสนิททุกคน เพื่อนร่วมงานและก็มีศิลปินซี้ๆของดังไปร่วมงานก็เท่านั้น คือมันเป็นประเพณีที่บ้านดังทำตลอดอยู่แล้ว วันเกิดตอนเช้าก็จะทำบุญ ส่วนตอนเย็นก็จะมีปาร์ตี้กันธรรมดา ซึ่งปีที่ผ่านๆมาเราก็จะจัดปาร์ตี้แบบนี้มาตลอด คือเป็นแค่ปาร์ตี้ทานข้าวนั่งสังสรรค์กันเท่านั้น"
       
       ลั่นเฉยๆ กับข้อกล่าวหาเป็นเกย์ พร้อมยันไม่งดจัดงานปาร์ตี้เพื่อลบข้อครหา
       "ถามว่าเซ็งกับข่าวที่หาว่าเราเป็นเกย์ไม่จบไม่สิ้นไหม เฉยๆแล้วล่ะ ก็รู้สึกตลกดีนะที่มีข่าวออกมาอีกแล้ว มันก็ขำดี เพราะเราก็จัดแค่วันเกิดของเราธรรมดาปกติ แต่ไม่ทราบเหมือนกันว่ามันมีข่าวแบบนี้ออกมาได้อย่างไร งงมากจริงๆ แล้วเราคงไม่ต้องงดหรือต้องมาระวังตัวอะไร เราก็ทำตัวปกติธรรมดา มันแค่เป็นงานเลี้ยงสังสรรค์ และมันก็เป็นสิ่งที่คนเราทุกคนต้องมีอยู่แล้ว"
       
       "การที่เรามีโอกาสได้จัดงาน แล้วนัดรวมพลหรือนัดเจอ พบปะกับเพื่อนๆ ดังว่ามันน่าจะเป็นสิ่งที่ดี แต่ปาร์ตี้ในแบบที่เป็นข่าวนี้ มันไม่มีจริงๆนะ คือปาร์ตี้เราก็เป็นแค่การทานข้าวเท่านั้น บ้านดังจะชอบชวนคนอื่นๆมาทานข้าวกันตลอด เพราะบ้านดังจะเป็นบ้านที่สนุกสนาน และไม่เคยเงียบเหงา บ้านเราเป็นบ้านที่มีคนเข้าออกมากมาย มันขึ้นอยู่ว่าวันไหนเป็นวันของใคร"
       
Join My Group
 Email to  : biboythai-subscribe@yahoogroups.com
 
หนังสือเกย์มือสองราคาถูก ซีดีเบื้องหลังถ่ายแบบ อัลบั้มลับเฉพาะนายแบบ
www.sanamluangonline.com
 

0 comments:

Blog Archive