อีช้างยิ้มขย่มดุ้นนอก โชว์ขย้ำหนุ่มเกาหลีให้เพื่อนดู

Sunday, April 11, 2010

  โอ้ย ช่วงนี้อากาศบ้านเราร้อนเป็นบ้า ส่วนอีฝนที่คิดอยากจะตกก็ตกลงมาทำให้เจ้ไข้ขึ้น พูดแล้วอารมณ์เสียสุดๆ แต่ถึงเจ้จะป่วยไข้เหมือนซากศพบนขื่ออย่างไร เจ้ก็ไม่ลืมจะขุดเรื่องราวของอีพวกดาราห่าเป็ดที่มันทำตัวแรดเกินหน้าเกินตา เจ้มา แฉให้คุณๆ ได้อ่านกัน
    ช่วงนี้เกาหลีกำลังเป็นที่นิยมไม่เว้นแม้ แต่ผู้ชายเกาหลีที่เหล่าดาราชะนีไทยจอมคันอยากจะเก็บเกี่ยวไอ้พวกเกาหลีกัน นัก โดยเฉพาะพ่อศิลปินสุดหล่อทั้งหลายที่มีนักร้องเคอหรี่ในบ้านเราได้กินไป ทั้งๆ ที่ก็ไม่ได้สวยซะ แต่เพราะความเร็วพันสูบที่ติดตูดมาตั้งแต่เกิด เลยได้ไปครอง
    ฉบับนี้เจ้มีเรื่องของอีดาราวัยรุ่นที่เมื่อก่อนจะดังอยู่แหละ แต่ช่วงหลังติดผัวเกาหลีจนทำให้ผู้ใหญ่ไม่ปลื้ม แม้จะโดนคำสั่งสายฟ้า ฟาดให้เลิก อีช้างยิ้มก็รั้นไม่ยอมเลิก อุ้ย แต่เป็น เจ้ๆ ก็ไม่เลิกหรอก ผู้ชายเกาหลีรายนี้ได้ข่าวมา ว่าแซบมากขอบอก
    ตอนนั้นอีเพื่อนสาวมันก็ไม่เชื่อหร๊อก จนอีช้างยิ้มกร้านโลกต้องให้อีเพื่อนเวรตามไปส่องรูถึงคอนโดว่าเจ็ทเท่าโลก มันเป็นไง อุ๊แม่เจ้าเสียงหลงของอีเพื่อนเวรตะไลก็หลุดออกมาใหญ่จริงอะค่ะ แหม...จะว่าไปอีช้างยิ้มนี่ก็เก่งยิ่งกว่าเคอหรี่พัฒน์พงษ์อีกนะ
    เรื่องลีลาอีนี่ก็เริ่ดอย่าบอกใคร เคล็ดลับของอีช้างยิ้มคือมันจะซื้อสัปปะรดให้หนุ่มเกาหลีเอวพลิ้วกิน เพราะอีช้างยิ้มเชื่อว่ากินน้ำสัปปะรดแล้วน้ำที่เยิ้มที่ออกมาทางรูมันจะ หวานได้ใจ จนอีช้างยิ้มได้กลืนอย่างเอร็ดอร่อยเลยทีเดียว
    ส่วนเวลาเอาก็ไม่ต้องสงสัยอีช้างยิ้มขึ้นนั่งเบิกรูขย่มจีสปอตแบบโด้นท์แคร์ โดยเฉพาะท่าอุ้มแตงที่กระเตงไปกันที่ริมระเบียงโดย ไอ้เกาหลีก็ผลักหลังอีช้างยิ้มเหมือนจะตกตึกให้เสียวคูณสองไปอีก โอ้ย ฟังแล้วเสียวที่สุดของเจ้ แต่เจ้ว่าหลวมขนาดนี้ไข่ของเกาหลีหลุดเข้าไปในนั้นก็คงไม่รู้ตัวหรอกเนอะ

เอ้า เพลาๆ บ้างอะไรบ้าง อ๊ะ แล้วระวังเพื่อนเวรให้ดี เพราะมันจ้องถวายหอยให้ผัวหล่อนอยู่


0 comments:

Blog Archive