สถานการณ์เด็กวังท่ามกลางวิกฤตการเมือง

Sunday, April 11, 2010

หลังจากที่มีการปะทะกันระหว่างผู้ชุมนุมกับทหารที่บริเวณสี่แยกคอกวัวจนมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก  แม้ว่าบริเวณดังกล่าวจะอยู่นอกเหนืบริเวณทำมาหากินของเหล่าเด็กวังสราญรมย์ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามันมีผลกระทบอย่างแรง ก็เล่นยิงกันซะสนั่นขนาดนั้น ทั้ง M76 M79 ระเบิดขวด ระเบิดควัน ระเบิดเพลิง มีด ไม้แหลม อิฐตัวหนอน ปลิวกันให้ว่อน ใครมันจะออกมาเที่ยวกันละค้าบบ พี่น้องงงง
เฮ้อ ช่วงนี้ปกติคนเที่ยวก็น้อยอยู่แล้ว ยิ่งมามีเหตุการปะทะ ปิดถนนสายนั้น ปิดถนนสายนี้ กันซะทั่วเมืองกรุงเทพ เล่นเอาเด็กวังสราญรมย์กร่อยไปเลย
ช่วงนี้ทั้งคนเที่ยว ทั้งคนขายก็มากันน้อยซะเหลือเกิน สำหรับคนที่อดรนทนไม่ได้ อยากได้เด็กวัง ให้ใช้เส้นทางทางด้านปากคลองตลาด ถนนเจริญกรุง แทนนะคั้บ เพราะเส้นทางอื่นๆ มันปิดกันไปหมดแล้ว ตูละเบื่อ นี่สะพานพระปิ่นเกล้าก็มาปิดอีก พระเจ้า ลำบากตูอีก เบื่อม็อบคร้าบบบ
ส่วนการชุมนุมที่แยกราชประสงค์ ยาวไปจนถึงสี่แยกศาลาแดง มีก็มีผลกับเด็กบาร์แถวนั้น รถเมลล์หลายสายหยุดวิ่งในเส้นทางผ่าน ตูไปทำงานได้ค่ารถวันละ 100 ขากลับไม่มีรถเมลล์ ต้องนั่งแท็กซี่กับ 120 โอพระเจ้า แล้วตูจะแดกอารายอีกละเนี่ย คนเข้าร้านก็ไม่มี เด็กนั่งมองตากันปริบๆ  ทำไมช่วงนี้ชีวิตมันช่างมีสีสันซะจริงๆ
อ้าว จะชุมนุมก็ชุมนุมกันไป ทำไมต้องทำให้ตูเดือดร้อนด้วยละเนี่ย สงสัยต้องดูดม้าให้สติมันแตกลืมโลกไปเรย
เซ็ง เครียด ไม่มีจาแดก
Join My Group
 Email to  : biboythai-subscribe@yahoogroups.com
หนังสือเกย์มือสองราคาถูก ซีดีเบื้องหลังถ่ายแบบ อัลบั้มลับเฉพาะนายแบบ
http://www.sanamluangonline.com/

0 comments:

Blog Archive