กันต์ เซ็งภาพตัดต่แเสริมหมออ้อยดกดำ

Friday, April 9, 2010

"กันต์" เซ็งภาพหวิวอดีตโผล่ เผยถูกเติมสาหร่ายท่อนล่าง ยันของจริงมีน้อย
 
"กันต์" เซ็งภาพถ่ายเซ็กซี่ในอดีตโผล่ รับเป็นใบหน้าและตัวเองจริง แต่ขนดกดำท่อนล่างไม่ใช่ พิสูจน์ได้จากตัวจริงผมไม่ค่อยมี เชื่อถูกแต่งเติมจนเกินคำว่าเซ็กซี่ รับเสียความรู้สึก หวั่นรูปทำเสียภาพพจน์
       
       ตั้งแต่ก้าวเท้าเข้ามาเป็นนักแสดงเต็มตัว ดูเหมือนดีเจหนุ่มจากคลื่นอีเอฟเอ็ม "กันต์ กันตถาวร" จะโดนมรสุมข่าวฉาวรุมกระหน่ำไม่หยุดหย่อน ก่อนหน้านี้ก็โดนเมาท์เป็นพวกอนุรักษ์ไม้ป่าเดียวกัน หรือไปทำศัลยกรรมยกเสริมดั้งมาใหม่ ล่าสุดมีภาพถ่ายแบบในอดีตของเจ้าตัว โผล่ออกมาตอกย้ำให้ช้ำใจ โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพของดาราหนุ่มถอดเสื้อโชว์ซิกแพ็ค ใส่กางเกงเอวต่ำซะจนเห็นขนดกดำโผล่ ซึ่งเรื่องนี้หนุ่ม "กันต์" ยอมรับว่าเป็นใบหน้าและบอดี้ตัวเองจริง ส่วนขนที่เห็นเป็นการแต่งเติม เพราะของจริงไม่ดกดำขนาดนั้น
       
       "ผมเห็นรูปแล้ว เป็นรูปที่ออกมานานมากแล้วประมาณ 2-3 ปีได้ ถ่ายไว้ตอนที่ผมเป็นนายแบบ แต่ยังไม่ได้เป็นนักแสดงกับดีเจ ตอนแรกที่เห็นรูปยอมรับว่าเครียดมาก มันเครียดจนหายเครียดแล้ว ถาม ว่าเป็นรูปตัวเองจริงไหม เป็นรูปผมจริง ส่วนอันนั้นของผมจริงๆ ไหม (หัวเราะ) เอาอย่างนี้ดีกว่าพี่ดูตัวผม ผมเป็นคนไม่ค่อยมีผม (หัวเราะ) แต่ยอมรับว่าเป็นบอดี้ตัวผมจริงๆ ไม่ได้ตัดต่อ เพราะผมเป็นนายแบบอยู่แล้ว นายแบบกับการถอดเสื้อถ่ายรูปมันเป็นเรื่องปกติ แล้วตามคอนเซ็ปต์เป็นการโชว์บอดี้ ซึ่งผมเป็นคนชอบออกกำลังกายอยู่แล้วเลยถ่าย แต่อาจจะมีการแต่งเติมอะไรขึ้นมา"
       
       "จริงๆ ตอนถ่ายก็คุยกันว่า จะให้ผมถอดเสื้อ ซึ่งผมก็ปกติโอเคกับการถ่ายรูปแล้วถอดเสื้อ ส่วนกางเกงผมใส่กางเกงเอวต่ำ ซึ่งก็ต่ำเป็นปกติ ถามว่าตอนนี้ใส่เท่านั้นไหม ก็ใส่เท่านั้น แต่มันไม่เห็นมี (หัวเราะ) พูดตรงๆ ตอนนั้นผมไม่แฮปปี้กับภาพที่ออกมาเลย แต่ไม่รู้จะทำยังไง แล้วผมก็ไม่รู้ว่าเขาเพิ่มขึ้นมาเพื่อทำให้ดึงดูดหรือเปล่า แต่จริงๆ ผมว่ามันไม่น่ามองเลยนะ มันเกินคำว่าเซ็กซี่ไปแล้ว"
       
       "ตอนที่ถ่ายเสร็จผมไม่ได้ไปดูจอมอนิเตอร์ แต่พอหนังสือออกปุ๊บ เราขนลุกเลย งงว่าไปเอามาจากไหนเยอะแยะ ซึ่งผมก็รู้แต่แรกแล้วว่า สักวันหนึ่งจะต้องมีภาพนี้ออกมา ก็ไม่อยากให้ทุกคนมองว่า เฮ้ย....ไปถ่ายเซ็กซี่หรือโป๊เปลือย บางทีก็มีคนมาถาม หรือเพื่อนจะส่งรูปมาทางบีบี เฮ้ย...ถ่ายเซ็กซี่ขนาดนั้นเลยเหรอ เราก็บอกตัวเป็นของเรา แต่อย่างอื่นผมไม่รู้ (หัวเราะ) ก็ยืนยันว่าไม่ใช่จริงๆ ถ้าจะดกดำขนาดนั้น (หัวเราะ)"
       

       รับเสียความรู้สึก และหวั่นภาพดังกล่าวจะทำให้เสียภาพพจน์ ไม่ขอออกความเห็นถูกกลั่นแกล้งปล่อยภาพสกัดดาวรุ่งหรือไม่
       
       "ผมเสียความรู้สึกกับภาพที่ออกมามาก เพราะไม่อยากให้ใครมองว่าถ่ายเซ็กซี่ เหมือนผู้หญิงถ่ายชุดว่ายน้ำ อันนี้เหมือนแก้ผ้าถ่ายรูปเลย มันเกินคำว่าเซ็กซี่ และไม่ใช่ศิลปะที่ควรมอง เพราะฉะนั้นถามว่าชอบใจไหม ผมไม่ชอบใจหรอก แต่เรามีเหตุผลในการตอบว่า มันไม่ใช่ของผม เราคงไปนั่งอธิบายแบบนี้กับทุกคนไม่ได้ ขอแค่คนใกล้ตัวเข้าใจก็โอเคแล้ว"
       
       "ภาพที่ออกมาไม่มีผลกระทบต่องาน ส่วนเรื่องเสียภาพพจน์พูดจริงๆ ก็กลัวเสียเหมือนกัน แต่มันก็นานาจิตตัง ก็ไม่รู้เป็นการปล่อยภาพสกัดดาวรุ่งหรือเปล่า ก็คือใครที่หวังดีกับเราก็ขอขอบคุณ ส่วนใครที่ไม่หวังดีกับเราหรืออะไรก็แล้วแต่ ผมก็ช่วยไม่ได้ แต่ละคนต่างความคิดครับ แต่ยอมรับว่าภาพนี้ส่งผลเสียต่อผม ไม่งั้นพวกพี่คงไม่มานั่งถามผมอย่างนี้หรอก"
 
Join My Group
 Email to  : biboythai-subscribe@yahoogroups.com
 
หนังสือเกย์มือสองราคาถูก ซีดีเบื้องหลังถ่ายแบบ อัลบั้มลับเฉพาะนายแบบ
www.sanamluangonline.com
 

0 comments:

Blog Archive