อีหอยทอดสารเลวเล่นชู้ เจ็ทผัวชาวบ้านกลางเวหา

Saturday, April 17, 2010

 

    เจ้ไม่อยากจะเชื๊อ ไม่อยากจะเชื่อ ว่านางเอกที่เจ้และชาวโลกปลื้มนั้นจะมีกลิ่นเน่าๆ ควายๆ โสโครกของ She ให้เจ้ได้สะอิดสะเอียนจวนจะสำรอกได้ ก็อย่างนี้แหละเนอะ รู้หน้าไม่รู้ใจ

    ดาราชะนีที่แอ๊บแบ๊วเบื้องหลังมันก็มั่ว มันก็ชั่วได้ เช่นเดียวกับพวกนางเอกหน้าซื่อแต่จริงๆ แล้ว ก็เลวโคตรโคตร ผิดกับพวกนางเอกที่ชีวิตจริงเหมือนจะเป็นนางร้ายละครหลังข่าว ทว่าดูๆ ไปก็ไม่มีพิษไม่มีภัยอันตรายน่ากลัวเหมือนอีนางเอกที่แอ๊บใสแล้วชอบแทงข้าง หลังชาวบ้าน แต่ว่าชะนีพวกเนี้ยมันก็ชอบโดนแทงเหมือนกัน แต่แทงอย่าอื่นซะมากกว่า

    เจ้เข้าเรื่องของอีนางเอกหอยทอดที่เพื่อนสนิทเจ้ได้ไปล่วงรู้ความดอกมาแบบ คอมโบเซ็ท หน้าตาก็สวย แถมยังเป็นนางเอกแถวหน้าแต่ใครจะรู้ว่าอีหอยทอดเนี่ย ชอบหลอกแด๊กผู้ชายอย่างผัวเก่าของมันก็โดนสูบเดือนเป็นแสนๆ เจ้ก็อนุโมทนาสาธุให้ไอ้หนุ่มนั้นที่เลิกกะอีหอยทอดได้ถือว่าเป็นบุญแก่ ชีวิต แต่จบแล้วไม่จบเลย อีหอยทอดยังปากดีไปเม้าธ์ในกองถ่ายว่าผู้ชายชอบสูบเงิน She กล้าเม้าธ์นะยะ เรื่องจริงมันตรงกันข้ามต่างหาก อีนี่เลวมั้ยล่ะ

    ความกระสันบวกความร่านที่ริคิดจะจับไฮโซมาทำผัวจึงเริ่มขึ้น คราวก่อนคว้าไฮโซรูปหล่อไปขย่มถึงบ้านฝ่ายชาย ทั้งๆ ที่อีหอยทอดเป็นเมนส์จนตอนเช้าแม่บ้านมาทำความสะอาดแทบจะเป็นลม เพราะเลือดเต็มเตียง แรงได้ใจเจ้จริงๆ เถอะให้ตาย แต่อย่างว่าไอ้ไฮโซรูปหล่อมันรู้ทัน ว่าเมิงจะหลอกแดกเลยไหวตัวทันชิงปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นอะไรกัน งานนี้ฉีกหน้าอีหอยทอดได้ใจชาวโลก

    แต่ความอุตริอยากจะไปปีนต้นงิ้วตอนตายแอบลักลอบไปเป็นชู้กับผัวชาวบ้านๆ จุดนี้เจ้สงส้าร... สงสารเมียหลวงที่ได้แต่หน้าชื่นอกตรมเลี้ยงลูก ต้องทนให้ไอ้ผัวชั่วมันไปแอบเจ็ทกันกับอีหอยทอด งานนี้คงจะดูดเงินผู้ชายได้เยอะถึงได้ลงทุนปล่อยความเงี่ยนจัดบนเครื่องบิน ให้ตื่นเต้นเล่น    

เจ้ขอไปสืบที่อยู่มันก่อน จะเอาแมวดำตายแล้วใส่กล่องให้อีเปรตเป็นของขวัญ

Join My Group
 Email to  : biboythai-subscribe@yahoogroups.com
 
หนังสือเกย์มือสองราคาถูก ซีดีเบื้องหลังถ่ายแบบ อัลบั้มลับเฉพาะนายแบบ
www.sanamluangonline.com
 

0 comments:

Blog Archive