ดาราจอมกร่าง ถ่างจนท้องโย้/ซ้อ 7

Tuesday, April 27, 2010

เห็นข่าวไอ้ "ซินาอ้า" ใกล้ตาย นอกจากจะทำให้นึกไปถึงสัจธรรมที่ว่า ธรรมะย่อมชนะอธรรม แล้ว มันยังทำให้ซ้อเริ่มต้นสัปดาห์ด้วยเปรมปรีดิ์ รู้สึกได้เลยว่าแผ่นดินไทยสูงขึ้นทันตา สะเออะคิดการณ์ไกล อยากจะตั้งเมืองใหม่ เชอะ คนอย่างเมิง "ประเทศนรก" น่าจะเหมาะที่สุดว่ะ
       
        ส่วนพวกควายแดงทั้งหลาย ไหนๆ ก็เปลี่ยนสีเสื้อกันแล้ว เตรียมซื้อชุดดำไว้อีกซักสีหน่อยก็ดีเหมือนกัน เพราะเกิดตายปุ๊บปั๊บจะได้เปลี่ยนได้ทันท่วงที ก๊ากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
       
        นึกๆ ก็อดสมเพชแก๊งหัวขวดไม่ได้ ตอนนี้พวกมันคงกำลังนอนเอาตีนก่ายหน้าผาก ไอ้ที่สู้โว้ยอยู่ทุกวันนี้ก็สู้แบบหำหดทั้งนั้น จะลงก็ลงไม่ได้ ซ้อเห็นมีอยู่ทางเดียว ก็คือ ลงนรกตามพ่อขายชาติเมิงเท่านั้นแหละ สงสารก็แต่ควายตาดำๆ ไม่รู้เมื่อไหร่จะถอดเขาซะที โง่ให้ไอ้ซินาอ้ามันหลอกใช้อยู่ได้ ไม่รู้จะรอให้มันตายเป็นตัวอย่างก่อนรึเปล่าถึงจะพากันตาสว่าง
       
        ช่างเป็นยุคกุ๊ยครองเมืองซะจริงๆ ไม่เว้นแม้แต่ในวงการบันเทิง ก็จะใครซะอีกละค้า ถ้าไม่ใช่ "ไฮโซนักซิ่ง" ผัว "นางเอกหน้าเด็ก" ที่ตอนนี้ตกเป็นผัวนอกกฎหมายของ "นางเอกตาคม" แห่งวิกหลายสี
       
        จริงๆ ซ้อก็พอจะรู้มาบ้าง ว่า นอกจากไฮโซนักซิ่งจะชอบถ่างหอยชะนีเป็นงานอดิเรกแล้ว สันดานยังชอบกร่างไม่เลือกที่ ไม่สนใครหน้าไหนเพราะพ่อกูหญ่ายยย แต่ก็ไม่คิดว่าจะทำตัวกุ๊ยได้ขนาดนี้ ล่าสุดถึงกับออกปากขู่ทุกคนให้หุบปาก ห้ามเม้าท์เรื่องที่ตนเองไปเปิดช่วงล่างของนางเอกตาคม ไม่อย่างนั้นได้อมลูกปืนแน่
       
        แต่ที่ทุเรศจนซ้อรับไม่ได้ ก็คือ ไฮโซนักซิ่งดั้นแหกกฎนักเลง ปกตินักเลงจริงเขาจะทะเลาะกับผู้ชายด้วยกันเท่านั้น แต่นี่เจ้าตัวกลับไปหาเรื่อง "ตุ๊ดตานอย" นักจัดรายการปากปลาร้า ถึงกับขมขู่ตุ๊ดตานอยว่า ถ้าขืนยังเห่าหอนอยู่ จะให้อมด้ามปืนแทนดุ้นเลยทีเดียว โอ้ว..แมนสาดๆ
       
        งานนี้ทำเอาตุ๊ดตานอยรีบหุบปากแทบไม่ทัน ก็เข้าใจอ่ะนะ ถึงจะเป็นกะเทยควาย ก็กลัวตายเป็นเหมือนกัน
       
        แต่คนที่กำลังจะช้ำใจตายคงจะเป็นนางเอกหน้าเด็ก เพราะตอนนี้มีข่าวว่านางเอกตาคมกลับมาหยามอีกรอบแล้ว หลังจากที่เล่นเซ็กซ์โฟนกันอยู่นาน กลับมาคราวนี้คงฟรีเซ็กซ์กันมัน ป้าบๆ ทั้งที่หนังหน้ายังกะลาวแลนด์ นี่ถ้าไม่ใช่ไข่หุ้มทอง คิดเหรอว่าน้องตาคมจะยอมให้ถองง่ายๆ
       
        ก็ไม่รู้นางเอกหน้าเด็กไปทำเวรทำกรรมอะไรกับน้องตาคมนักหนา นอกจากจะโดนแย่งผัวแล้ว ยังตามไปแย่งงานถึงถิ่น ไอ้เรื่องเข้าบ้านโน้น เขย่าบ้านนี้เจ้าตัวถนัดนักแหละ ฉะนั้นต้องติดตามอย่ากระพริบตา ขอบอกว่าหนังเรื่องนี้ยังไม่จบง่ายๆ
       
        แต่ตัวซ้อคงต้องรีบจบการเม้าท์แต่เพียงเท่านี้ เพราะถนัดรับแต่ขีปนาวุธ ไม่ถนัดรับถุงขี้จ้า บรื๋อ...
       
…………………………………………

        สงสัยสันดานไม่รู้จักผิดชอบชั่วดีจะเป็นกรรมพันธุ์ของคนในวงการนี้ แต่อย่างน้องตาคมยังพอให้โอกาสกลับตัวกลับใจ เพราะยังเด็ก อาจจะผิดพลาดไปบ้าง เพราะด้อยประสบการณ์ แต่หัวหงอกอย่าง "อดีตนางเอกปลาดุก" ดาวค้างฟ้าที่เพิ่งแก้ผ้าถ่ายนู้ด ผู้ผันตัวเองมาเป็นผู้จัด ให้กับวิกน้อยสี คงทำใจอภัยให้ไม่ลง
       
        ย้อนไปสมัยเข้าวงการใหม่ๆ ดาราหน้าปลาดุกคนนี้ไม่ธรรมดา คนในกองถ่ายจะรู้ดีว่าคุณหล่อนหยิ่งยโสขนาดไหน ถ้าไม่ใช่ผู้กำกับ ไม่ใช่เจ้าของช่องจ้างให้ก็ไม่ไหว้ให้เมื่อยมือ ทำตัวเจ้ายศเจ้าอย่างมาตั้งแต่ไหนแต่ไร จึงไม่แปลกที่ไม่มีผู้ชายที่ไหนทนหล่อนได้ ขนาดเคยอยู่กินกับ "พระเอกล่ำ" ที่ตอนนี้ผันตัวเองมาขายประกัน ถึงขนาดประกาศจะแต่งงานกันอยู่รอมร่อ แต่สุดท้ายก็กลายเป็นหม้ายขันหมาก เพราะผู้ชายเค้าไม่อยากเอา ตกที่นั่งเสียหมาตอนแก่
       
        บทเรียนครั้งนั้นทำให้ดาราหน้าปลาดุกต้องหุบหอย พร้อมๆ กับหุบปากไม่พูดถึงเรื่องความรักอีกเลย
       
        หลังจากอกหักจากดุ้นได้พักใหญ่ เจ้าตัวก็เปลี่ยนรสนิยมหันมาพิศวาสนิ้วแทน ด้วยการคบหากับทอมลูกระดับบิ๊กของช่อง ก็ไม่รู้ว่าเพราะเข็ดของแท้เลยหันมาเล่นของปลอมหรือเปล่า แต่จะด้วยเหตุผลกลใด การวิปริตผิดเพศในครั้งนี้มันก็คุ้มแสนคุ้ม เพราะส่งผลให้ดาราหน้าเหวี่ยงผู้นี้ก้าวกระโดดไปเป็นเจ้าของรายการ แถมยังขึ้นแท่นผู้ผลิตละครอีกด้วย
       
        ปกติเคยเห็นแต่ดาราเอาเต้าไต่ แต่รายนี้เค้าแหกกระแสมาไต่นิ้ว เออ เวิร์กแฮะ คริคริคริ
       
        เมื่อครั้งที่เป็นแค่นางเอกรับจ้าง ยังกร่างซะจนไม่เห็นหัวใคร พอขึ้นเป็นผู้จัดก็ยิ่งไปกันใหญ่ ล่าสุด ไปแผลงฤทธิ์กับ "นางเอกหน้าใหม่" กลางกองละคร หลังไม่พอใจที่นางเอกน้องใหม่มารยาทดีเกินหน้าเกินตา ไหว้ตั้งแต่ช่างไฟ ยันแม่ครัว ไม่เว้นแม้แต่ตัวประกอบ ถึงกับมีการเรียกนางเอกน้องใหม่ไปเสี้ยม เอ้ยไปอบรมชุดใหญ่ ว่า "นอกจากชั้นแล้ว หล่อนไม่ต้องไหว้ใครหน้าไหนทั้งนั้น เพราะคนพวกนั้นมันคนละชั้นกับนางเอกอย่างเรา" ทำเอาคนในกองเอือมในพฤติกรรมกันเป็นแถว
       
        จะโทษว่าพฤติกรรมเหล่านี้ เป็นผลข้างเคียงของฮอร์โมนวัยทองก็คงจะไม่ใช่ เพราะหล่อนมีสันดานแบบนี้เป็นโลโก้มาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว
       
        เห็นทำละครมาไม่รู้กี่เรื่องก็แป๊กไม่เป็นท่า กระแสเงียบยิ่งกว่าเป่าสากซะอีก จึงไม่แปลกที่นานๆ จะเห็นผลงานของคุณเธอซะที นี่ถ้าไม่มีดัชนีคอยดันคงตกกระป องไปนานแล้ว
       
        แต่ถึงจะได้ดีเพราะผัวทอมแต่มันคงไม่มันเท่าของจริง งานนี้ดาราหน้าเหวี่ยงก็เลยแอบไปล่อกะผู้ชายจนป องตอนแก่ เป็นเหตุให้ดาราหน้าเหวี่ยงต้องแอบไปเบ่งที่เมืองนอก ควาทลับไม่มีในโลก มีคนเห็นดาราจอมเหวี่ยงคนนี้อุ้มท้องโย้นั่งอยู่สนามบิน แถมยังมีพิรุธคอยหลบๆ ซ่อนๆ ตลอดเวลา แต่ถึงจะคอยหลบขนาดไหน ไอ้ท้องที่มันโย้ออกมาเท่าลูกแตงโมยักษ์ก็มิอาจพ้นสายตาของประชาชนไปได้ ป่านนี้เด็กคนนั้นคงลืมตาออกมาดูโลกเรียบร้อยแล้ว
       
        แหม... สมกับเป็นน้ำเชื้อจะไม่ผ่านการใช้งานมานานจริงๆ ทันทีที่เปิดปุ๊บมันก็เลยติดปั๊บอย่างที่เห็น เห็นรึยังว่านิ้วเดียว มันจะสู้ 6 นิ้วได้ยังไง บ๊วบๆ
 
 
 ซินาอ้า ทักกี้
ประเทศนรก เขมร
ควายแดง เสื้อแดง
แก๊งหัวขวด วีระ เต้น เหวง กี้ ตู่
ไฮโซนักซิ่ง เป๊ก
นางเอกหน้าเด็ก ธัญญ่า
นางเอกตาคม พิงค์กี้
ตุ๊ด ตานอย มดดำ
นางเอกหน้าปลาดูก จันทร์จิรา จูแจ้ง
พระเอกขายประกัน จักรกฤษณ์
นางเอกหน้าใหม่ อริซ
ช่างไฟ แฟนเก่าตั๊ก
แม่ครัว อ.ยิ่งศักดิ์
ตัวประกอบ นพดล
Join My Group
 Email to  : biboythai-subscribe@yahoogroups.com
 
หนังสือเกย์มือสองราคาถูก ซีดีเบื้องหลังถ่ายแบบ อัลบั้มลับเฉพาะนายแบบ
www.sanamluangonline.com
 

0 comments:

Blog Archive