มี DVD เบื้องหลังการถ่ายแบบมาขายคร้าบบ

Wednesday, April 21, 2010

หวัดดี หวัดดี  ที่เห็นช่วงนี้ไม่ค่อยได้อับบล็อค เพราะเนื่องจากพิษม็อบที่ไปปิด สะพานผ่านฟ้า แล้วก็ศาลาแดง ทำเอาหากินไม่ค่อยขึ้นเลยช่วงนี้ ว่างๆอยู่ เลยไปควานหา ซีดี ดีวีดีเบื้องหลังการถ่ายแบบนิตยสารชุดว่ายน้ำชายจากค่ายต่างๆมานำเสนอคั้บ มีทั้งค่ายที่ถ่ายแบบธรรมดาๆพอเป็นกระษัย กับค่ายที่ถ่ายไปถอดไป สุดท้ายนายแบบน้ำแตกก็มีคั้บ  อยากได้เบื้องหลังแผ่นไหนสั่งมาได้นะคั้บ หรือถ้าแผ่นที่อยากได้ไม่มีในร้าน ก็โพสบอกได้นะคั้บ ที่เว็บบอร์ดของร้าน [ http://www.sanamluangonline.com/www.sanamluangonline.com ]ตอนนี้ทีมงานพร้อมบริการแล้วคั้บพี่น้องทั้งหลาย

ปล.สถานการณ์เด็กวังช่วงนี้ปกติมากมายก่ายกอง ทุกอย่างกลับมาเป็นเหมือนเดิมแล้วนะคั้บหลังจากที่ม็อบสลายตัวจากสะพานผ่านฟ้า ยังงัยก็อย่าลืมแวะไปทักทายกันนะคั้บ  แต่ตอนนี้คนที่วิกฤตสุดๆคงจะเป็นบาร์ย่านถนนสีลม ที่เจอพิษม็อบแดงไปเต็มๆ หันไปทางไหนก็มีแต่ทหาร เสื้อแดง เสื้อหลากสี  คนเที่ยวหายจ้อยไปใสเหมิดก็บ่รู้ เซ็งเป็ดเลยคร้าบ ที่ร้านที่ไปรับจ็อบอยู่ แขกเที่ยวหายหมด เด็กนั่งมองตากันปริบๆ ดีคั้บที่ซื้อมาม่าตุนไว้ลังนึง ไว้กินกันตาย  สงสัยได้กลับมาตายรัง ยืนหากินที่วังสราญรมย์เหมือนเดิมแน่คั้บ พี่น้อง


ปล.2 ถ้าจะไปเที่ยวสีลม ใส่หมวกกันน็อคไปด้วยนะคั้บ กรณีที่ต้องผ่านสี่แยกศาลาแดง เพราะไอ้พวกม็อบแดงที่ว่าชุมนุมโดยสันติปราศจาคอาวุธ ตอนนี้ หน้าสวนลุมอิฐตัวหนอนโดนพวกมันขุดมากองเพนินพร้อมยิงใส่ฝ่ายตรงข้ามทุกสถานการณ์ ไหนจะไม้ใผ้เหลาซะแหลมเปี้ยบ ที่อ้างว่าเอามาทำรั่วกั้น เหลาไว้ปักดินเฉยๆ ระวังมันจะมาปักหัวเอาคร้าบ



เอ้า ยังมีลมหายใจก็ต้องเดินหน้าต่อไป พรุ่งนี้เรายังมีหวังใช่มั้ย

0 comments:

Blog Archive