รวบ2โจ๋พังงารุมฆ่าโหดเกย์คู่ขา

Friday, April 9, 2010

รวบ2โจ๋พังงารุมฆ่าโหดเกย์คู่ขา



เมื่อ เวลา 09.15 น. วันที่ 8 เม.ย. พ.ต.ท.ศิริวัฒน์ อินทร์แย้ม รองผกก.สส.สภ.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา พร้อมด้วย พ.ต.ท.ธีรินทร์ รินทร์สกุล รองผกก.สส. พ.ต.ท.เลิศ โพธิ์ขวาง สว.สส. พ.ต.ท.คำรพ แสงแก้ว สวป. และร.ต.ท.สันติ ประกอบปราณ พนักงานสอบสวน ควบคุมตัวนายเอ และนายบี (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในคดีร่วมกันฆ่าคนตายที่ชายทะเลนาใต้ หมู่ 11 ต.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง

สืบเนื่องจากเมื่อกลางดึกวันที่ 6 เม.ย.ที่ผ่านมา มีผู้พบศพนายนันตวัฒน์ หรือโมทย์ ชูจิต อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55/1 หมู่ 8 ต.นาเตย อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา เป็นเจ้าของร้านเสริมสวยโมทย์ ซาลอน ที่ชายหาดนาใต้ สภาพศพถูกยิงที่ศีรษะ ต่อมาเจ้าหน้าที่จับกุม 2 ผู้ต้องหาได้ที่บ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 11 ต.โคกกลอย พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ อาวุธปืนสั้นไทยประดิษฐ์ กระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 จำนวน 3 นัด และโทรศัพท์มือถือ

จากการสอบ สวนทั้งคู่ให้การรับสารภาพว่า โทรศัพท์ติดต่อมาหาผู้ตาย เพื่อมาเจรจาและพูดคุย โดยนัดพบกันที่ชายหาดนาใต้ เนื่องจากผู้ตาย ซึ่งมีพฤติกรรมเป็นเกย์จะนำคลิปวิดีโอไปเผยแพร่ แต่คุยกันไม่รู้เรื่อง จึงคว้าไม้ทุบศีรษะ ก่อนจะชักปืนยิงซ้ำ และพากันหลบหนีไป กระทั่งถูกตำรวจจับกุมตัว

Join My Group
 Email to  : biboythai-subscribe@yahoogroups.com
 
หนังสือเกย์มือสองราคาถูก ซีดีเบื้องหลังถ่ายแบบ อัลบั้มลับเฉพาะนายแบบ
www.sanamluangonline.com
 

0 comments:

Blog Archive