เอเย่นต์ยาบ้าย่านสีลมโอตม็อบแดงทำขาดรายได้

Sunday, April 25, 2010

กระทบกระเทือนกันถ้วนหน้า เล่นเอาป่าช้าเรียกปะป๋าเลยทีเดียวสำหรับสีลมแหล่งบันเทิง แหล่งท่องเที่ยว แหล่งเศรษฐกิจ แหล่งปล่อยยาบ้า หลังจากเหตุการณ์  ไอ้พวกก่อการร้ายยิง m79 ใส่กลุ่มผุ้ชุมนุมเสื้อหลากสีที่ชุมนุมที่หัวถนนสีลม แยกศาลาแดง เมื่อวันที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา(หรือเปล่า ไม่แน่ใจ) ทำให้มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บจำนวนมาก
 
เหตุการณ์อุกอาจครั้งนี้ ทำให้จำนวนนักท่องเที่ยวที่มีน้อยอยู่แล้วเนื่องจากเป็นช่วง low season น้อยลงไปอีกจนแทบจะไม่มีเหลือให้เห็นเลย ทำเอา สีลม ซอย 2 ซอย 4 พัฒพงษ์ ธนิยะ รวมไปถึงซอยประตูชัย แหล่งรวมบาร์เกย์อันแสนจะโด่งดัง  เงียบเป็นป่าช้าวัดดอนไปเลยทีเดียว ทุกอย่างชะงักหมด อย่างที่บาร์ที่ผมไปทำอยู่ ปกติ มีโชว์วันละสองรอบ แต่ สามสี่วันที่ผ่านมา ไม่มีโชว์แล้ววว ไม่มีลูกค้าเข้าร้านเลย สี่ห้าวันมานี้ลูกค้าเข้าร้านรวมไม่ถึงยี่สิบคน หายศรีษะกันไปหมด สงสัสยหากันไปเที่ยว พัทยา ภูเก็ตกันหมดแล้วแน่เลย
 
ไม่มีคนเที่ยว ไม่มีแขกเข้าร้าน เด็กไม่มีโชว์ ไม่มีรายได้ ไม่มีเงินไปอุดหนุนยาบ้าจากเอเย่นต์แถบนัั้น ซึ่งคืนหนึ่งๆจากเดิมที่คาดว่ามีการปล่อยไม่ต่ำกว่า 50 ตัวต่อคืน ตอนนี้ร่อยหรอ ขายไม่ออก ก็เด็กมันไม่มีเงินมาซื้อแล้ว  เล่นเอาหน้าม้าเอเย่นต์บ่นไปตามๆ ขาดรายได้กันถ้วนหน้า
 
หันไปทางไหนก็เจอแต่คอมแบท กับด้ามปืนของทหารเต็มไปหมด โอ พระเจ้า  จะเป็นแบบนี้อีกนานมั้ยเนี่ย
 
 
 
Join My Group
 Email to  : biboythai-subscribe@yahoogroups.com
 
หนังสือเกย์มือสองราคาถูก ซีดีเบื้องหลังถ่ายแบบ อัลบั้มลับเฉพาะนายแบบ
www.sanamluangonline.com
 

0 comments:

Blog Archive