อีร้อยผัว ถวายบัวนักร้องเกาหลี

Tuesday, April 27, 2010

    เป็นไงกันบ้างคะสำหรับสงกรานต์ที่ผ่านมา ใครได้ผู้ชายมากินในช่วงเล่นน้ำบ้าง ส่วนเจ้ก็เป็นธรรมเนียมทุกปีที่จะได้ผู้ชายค่ะ แต่ผู้ชายของเจ้ต้องเป็นชาวต่างชาติเท่านั้นนะคะ เกาหลี จีน ญี่ปุ่น เจ้ได้หมด

    ก็แหมผู้ชายมันอร่อยหนิและความฝันของเจ้อีกอย่างในการล่าผู้ชายก็คือ เจ้อยากจะขย่มดาราเกาหลีบ้างอ่ะ คงมันส์น่าดู ที่เจ้พูดก็ไม่ใช่อะไร เพราะช่วงสงกรานต์เจ้ได้ล้วงลับ ว้าย ล่วงรู้ต่างหาก ว่ามีอีนางเอกคนนึงมันได้กินศิลปินเกาหลีที่บินมาเมืองไทย กรี๊ดดด

    อีนังนั่นมันขึ้นชื่อเรื่องล่าผู้ชายจนเป็นที่เลื่องลืออยู่แล้ว ไอ้พวกผู้ชายที่ได้อีร้อยผัวนี่เขาก็เม้าธ์กันสนั่นว่าอีนี่มันเอาเก่งมาก แหม ได้ยินอย่างนี้ คุณผู้ชายเพศผู้ทั้งหลายคงจะอยากลองเสียบอีนี่ดูว่าที่เอาเก่งนี่ มันซะแค่ไหนเชียว แต่เท่าที่เจ้ดูรูปการณ์ก็ดูออกอยู่แล้วล่ะค่ะ ว่าอีนี่มันฮีสทีเรียขึ้นสมอง ขาดผู้ชายไม่ได้ ถ้าวันนั้นไม่โดน คงกระสันน่าดู

    เข้าเรื่องกันต่อกับเรื่องที่อีร้อยผัวมันได้ศิลปินเกาหลี ที่เจ้แอบกรี๊ดๆๆๆ ตอนที่เขามาเมืองไทย อีนังร้อยผัวนี่มันก็ได้มีโอกาสไปสัมภาษณ์นักร้องหน้าบึ้งคนนี้ แหม มันแต่งตัวมาสัมภาษณ์ หรือแต่งตัวมาล่อผู้ชายกันแน่คะ เนี่ย แรดซะ พอหลังไมค์ก็ทำเป็นดัดจริตคุยกับผู้ชายเขา เจ้จึงไม่พลาดที่จับตามองว่ามันคงมีเจ็ทกันในคืนนี้แน่

    เจ้เลยส่งสายไปส่องแถวๆ โรงแรมของพ่อเกาหลีหน้าบึ้ง และก็เป็นไปตามคาดตกดึกอีร้อยผัวก็เข้าไปที่โรงแรม โดยเจ้มีพนักงานโรงแรมเป็นเครื่องยืนยันอีกเสียงค่ะ เพราะอีพนักงานจอมเสือก ก็ช้อบชอบมาเม้าธ์มอยให้เหล่าเพื่อนพ้องเจ้ฟังอยู่แล้วว่า ไอ้พ่อหน้าบึ้งมันมารับอีร้อยผัวที่ชั้นล่าง และขึ้นลิฟท์ไปยังไม่ถึงชั้นห้องพักดี น้ำอีร้อยผัวเอามาเปื้อนเต็มกางเกงมันละ

    พอถึงหน้าห้องไอ้หน้าบึ้งก็ทำอีร้อยผัวร้องเสียงหลงด้วยความเสียวซ่าน เสร็จสรรพเข้าห้องพัก เจ้ก็คงไม่ต้องสาธยายให้ฟังแล้วว่ามันจะเอากันกี่ยก จนงานอีกวันต้องป่วนเพราะพ่อเกาหลีตื่นไม่ไหว จนตกบ่ายต้องรีบบึ่งไปโรงหมอเพราะเจี๊ยวบวมงานนี้ถ้าไอ้ผู้จัดการมาเห็นสภาพ ห้องคงตกใจเพราะขนเต็มเตียงไปหมด

ใครก็ได้ช่วยยกพวกไปรุมอีร้อยผัวนี่ที อยากจะรู้ว่ามันจะหายเงี่ยนมั้ย ห๊ะ  

 

 
 
Join My Group
 Email to  : biboythai-subscribe@yahoogroups.com
 
หนังสือเกย์มือสองราคาถูก ซีดีเบื้องหลังถ่ายแบบ อัลบั้มลับเฉพาะนายแบบ
www.sanamluangonline.com
 

0 comments:

Blog Archive