ไอ้เลียงผาจอมหลอกแดก เกาะชะนีโง่หาเงิน

Saturday, May 22, 2010

    เปิดเรื่องมาเจ้ขอบ่นถึงความระอาที่มีพวกดาราเห็บหมัดคอยแต่อิจฉาในความสวย ของเจ้ จุดนี้เจ้ก็ยอมรับว่าเจ้เป็นชะนีแรงๆ ที่คอยขุดคุ้ยเรื่องคาวโลกีย์ออกมาแผ่โลกที่ 3

    อ๊ะ! แต่ถ้าดาราคนไหนวางตัวดีนิสัยดี เจ้ก็ไม่ไปนั่งแต่งเติมให้เสียเครดิตเจ้หรอก เพราะดาราหลายคนเจ้ก็ชื่นชมอยู่ไม่น้อย แต่มีอีเห็บหมัดนรกที่มันคอยจะดักตบเจ้ เพราะเจ้สามารถไปล้วงคอเห็บควายของมันได้ เชอะแต่จุดนี้เจ้ด้อนท์แคร์ เพราะเจ้ก็มีมือมีตีนเหมืนกัน

    ที่โพล่งมาพักใหญ่ก็ไม่ได้จะด่าชะนีตัวไหนอีก เอางี้ เจ้าขอเปลี่ยนมาด่าผู้ชายที่ชอบเหยียบแคม เอ้ย เหยียบเรือสองแคมบ้าง ก็ไม่เข้าใจว่าจะวางมาดใส่เป็นคุณชายไปเพื่อ? ทั้งๆ ที่ตอนนี้ไม่มีงานจะทำไม่มีเงินจะแด๊กอยู่แล้วก็เลยต้องทำหล่อเกาะชะนีสาว เป็นข่าวคาวไปวันๆ เผื่อจะมีอีวงอีเว้นมาให้มีสะตุ้งสตางค์ไปงัดดั้งใหม่ เพราะช่วงนี้หน้าเหียกไม่ไหวจะเคลียร์จริงๆ แบบว่าเห็นหน้าแล้วขี้คล่องอ่ะ

    เจ้อ่ะสงส้าร...สงสารแม่นางร้ายสะบึม ที่อยากจะบอกตรงนี้ว่านิสัยดีเป็นเริ่ด แม้จะมีคาแรคเตอร์ที่เซ็กซี่เปรี้ยวซ่าไปหน่อยก็เหอะแต่ดันโดนไอ้เลียงผา หลอกให้รักหลอกให้หลง ตอนแรกนางร้ายสะบึมก็ไม่ยอมตกลงปลงใจเพราะดูหน้าตาที่ไม่ผ่านแล้ว บวกกับโปรไฟล์ที่ไม่มีอะไรเลย ก็เลยลองเชิงพฤติกรรมไปเรื่อย

    แต่ระหว่างที่ไอ้เลียงผาทำคะแนนอยู่มันก็แอบซุกดาราหน้าใหม่ไว้ แล้วอีดาราหน้าใหม่ก็โง่ ติดแต่ว่าข่าวไม่ดัง ข่าวคราวที่ออกมามันเลยมีแต่เรื่องของนางร้ายสะบึมว่าเซย์เยสคบหาดูใจกับไอ้ เลียงผาอยู่ แต่ดีนะที่ไปกันไม่รอด ถือว่าเป็นบุญของนางร้ายที่ไม่ได้โดนหลอกฟันเงินฟันตัวหรือเกาะดังได้อีก แล้ว

    เห็นเขาเม้าธ์กันสนั่นช่องว่า ตอนนี้ไอ้เลียงผากำลังฝึกปรือท่วงท่าที่ไปก็อบเพื่อนสัตว์อย่างกวางเพื่อมา เหลียวหลัง  โอ้ยอีตุ๊กตายางมีชีวิตอย่างน้องดาราหน้าใหม่ก็ชอบไงนึกว่าเขาจะรักเดียวใจ เดียว แต่หารู้ไม่ที่มันเสียบรูหนูอยู่ทุกวัน เพราะมันจะขยายเพื่อไปหลอกชะนีทีดังกว่าหนูไงคะ

หายโง่สักทีนะจ๊ะหนูจ๋า ถ้าสิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริงขอให้เจ้ไม่ฟายอย่างหนูจะเป็นบุญมาก


-----------------------------------
@ www.Ddekwang.com
@ www.SanamluangOnline.com
-----------------------------------

0 comments:

Blog Archive