ตัวเหี้ยในคราบของแขก

Thursday, April 3, 2008

อย่าคิดว่ามีแต่เด็กวังเท่านั้นนะคั้บที่ปล้นแขก แขกบางประเภทถือเป็นคนอันตรายของเด็กวังเหมือนกัน แขกประเภทนี้บอกได้เลยว่า เมริงอย่ามาหาเด็กแถววังอีกเป็นอันขาด อย่าให้เด็กจำหน้าจำทะเบียนรถได้ มียกพวกกระทืบ ปล้นคืนให้สาสม สัดเป็ด
ลักษณะหรือพฤติกรรมของแขกจัญไรประเภทนี้
1.หลอกเด็กวังไป แล้วเกิดเปลี่ยนใจหลอกให้เด็กวังลงจากรถแล้วแมร่งชิ่งหนี บางรายยังดีที่ให้ค่ารถกลับ บางรายเหี้ยกว่า ปล่อยกลับเอง เฮอๆ
2.พาเด็กไป เย็ดเสร็จ แมร่งหาอุบายไม่จ่ายตังค์ ทั้งชิ่งหนี ทั้งหลอกให้ไปซื้อของ 7-11 (อันนี้บ่อย) แล้วแมร่งก็ชิ่งหนี สัด ไม่มีเงิน ก็ชักว่าอยู่บ้านสิ เมริงจามาหาหลอกกันทำไม คนทำมาหากินนะเว้ย
3.อันนี้หนักกว่าข้อสองอีก เย็ดเสร็จ นอกจาไม่จ่ายแล้ว ยังขโมยของเด็กวังติดไม้ติดมืออีก สัดพวกนี้ไม่ตายดีแน่
เอาเป็นว่ามีกันทุกรูปแบบ มันน่าเจ็บใจ ต้องกระทืบให้สลบคาตรีน
ตอนนี้ขอฝากถึงเพื่อนๆเด็กวังด้วยละกันว่า
1.พูดคุยกับลูกค้าอย่างเป้นกันเอง พยายามสอบถามถึงทรัพย์สินมีค่าของแขกว่าเอามาเท่าไหร่ เก็บไว้ที่ไหน ????-.-* อะอะ ล้อเล่น ก็พยายามทำความรู้จักกับแขกให้มากที่สุด แต่อย่าถามจนเขารำคาญหล่ะ เดี๋ยวจะโดดถีบตกรถกันพอดี แล้วอย่ามาบ่นให้ฟังแระกัน
2.ถ้าเป็นไปได้ ขอเก็บเงินแขกล่วงหน้าไปเลย วัดใจกัน เมริงจ่ายมา กรูได้ กรูชิ่ง อิอิ ล้อเล่นอีกแล้ว 555+
3.อย่าเอาของมีค่าติดตัวไป เอาแต่ค่ารถไปก้อพอ ที่เหลือไปเอากับแขก อิอิ
4.กรณีแขกเล่นตัว ทำมั่วนิ่ม อิดออดไม่ยอมจ่ายตัง ทำท่าจะเบี้ยวค่าตัว หรือให้เราไปซื้อของให้ อันนี้รีบขอค่าตัวมาก่อนเลย ก่อนลงจากรถ ไม่ไห้ก้อไม่ต้องลง ถ้ามันยังยึกยักอีก ก้อขู่ไม่ก้อปล้นมันซะเลย ซ้อมเอาให้หนัก แล้วเก็บทรัพย์สินของมันมาทั้งหมด เอาให้หมดเนื่อหมดตัวไปเลย
ปล.อย่าลืมฝากเบอร์รองเท้าไว้ที่หนังหน้าของมันด้วย เอามาชัดๆเน้นๆละกัน

0 comments:

Blog Archive