๏๏๏ ตลาดผู้ชายขายตัว.....เบียดผีขนุนตกถนน..... หนุ่มนิโกรยอดฮิต.....ไฮโซเท่านั้น ถึงมีสิทธิ์

Thursday, April 3, 2008

๏๏๏ สมัยก่อน เอ่ยคำว่าเด็กขายน้ำ หลายคนคุ้นหูและรู้ว่าคือคำนิยาม ที่หมู่รักร่วมเพศใช้เรียกขาน ชายขายบริการทางเพศ มาถึงสมัยนี้...แวดวงหมู่ชาวเกย์ เด็กขายน้ำดูเป็นคำโบร่ำโบราณ คำที่ทันสมัย สื่อสารกันที่เป็นเข้าใจ ใช้คำว่า "เซลส์" ใช้คำว่า "เซลส์" นัยว่า...จะช่วยยกระดับอาชีพนี้ให้ดูดีขึ้น

๏๏๏ สังคมยิ่งเปิดกว้าง ยอมรับรสนิยมกามารมณ์ส่วนตัวมากขึ้นเท่าใด จำนวน “เซลส์” ที่เคยมีบริการกันแบบลับเฉพาะ ในสถานบริการบางแห่ง ได้พัฒนาแพร่ขยายมาถึงขั้น มีนายบริการทางโทรศัพท์ ๏๏๏ วันนี้...เซลส์ หรือ ธุรกิจโสเภณีชาย ไปไกลกว่าที่คนนอกวงการจะคาดคิด ให้บริการทั้งเป็นแบบเพื่อนเที่ยว เพื่อนออกงานสังคม และเพื่อนนอน ล้ำหน้า...ยิ่งกว่านั้น วันนี้...โสเภณีชายไม่เพียงขายตัวกับเกย์ หากแต่รวมไปถึงการขายตัวให้กับบรรดาสาวแก่แม่ม่ายในแวดวงไฮโซ

๏๏๏ สถานบริการประเภทนี้อยู่ที่ไหน...ผู้สันทัดกรณีกระซิบว่า ให้สังเกตด้านหน้าสถานบริการ ที่ติดป้ายตัวเขื่องๆ คำว่า ผู้ชายห้ามเข้า...นั่นแหละ ป้ายผู้ชายห้ามเข้า แท้จริงก็คือป้ายที่ชี้ให้สาวแก่แม่ม่ายได้รู้ว่า เข้าไปเถอะ มีผู้ชายแบบที่ต้องการรอ ให้เลือกหิ้วอยู่มากมาย

๏๏๏ ผลการวิจัย...ชิ้นล่าของ ผศ.ดร.นิเทศ ตินณะกุล อาจารย์ภาควิชาสังคมวิทยาและมานุษยวิทยา คณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ชี้ว่า ปัจจุบันจำนวนโสเภณีชายมีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้น

๏๏๏ ผู้ชายที่ขายบริการจะมีอายุตั้งแต่ 12-35 ปี กลุ่มเด็กที่มีอายุ 12-13 ปี จะขายบริการให้กับผู้ชายต่างชาติ ส่วนผู้ชายที่มีอายุตั้งแต่ 18-35 ปี จะขายบริการให้กับกลุ่มหญิงไทยและต่างชาติ

๏๏๏ “ผู้ชายขายบริการ ส่วนใหญ่จะมีหน้าตาดี มีการศึกษา เป็นพนักงานบริษัท และนักศึกษา ที่ต้องการรายได้เสริม หรือ...กลุ่มเด็กเร่ร่อน”

๏๏๏ ผศ.ดร.นิเทศพบอีกว่า ผู้ชายไทยค่อนข้างจะได้รับความนิยมจากหญิงต่างชาติ โดยเฉพาะผู้หญิงญี่ปุ่น ขึ้นชื่อลือชาถึงขั้นเหมาทัวร์มาใช้บริการ ส่วนใหญ่จะบินไปภูเก็ต เหตุผลที่นิยม ผู้ชายไทยเอาใจเก่ง ที่สำคัญ...ราคาแบบไทย เมื่อคิดเป็นเงินเยน...ไม่แพง

๏๏๏ กลับกัน...รสนิยมลูกค้าหญิงไทย กลุ่มผู้หญิงอายุมากและกลุ่มที่มีฐานะร่ำรวย จะนิยมผู้ชายต่างชาติ โดยเฉพาะขณะนี้เน้นที่หนุ่มนิโกร เชื่อกันว่า นิโกรร่างกายแข็งแรง บึกบึน มีความโลดโผน รุนแรง

๏๏๏ เมื่อหนุ่มนิโกรเป็นสินค้าที่ตลาดต้องการ เอเย่นต์ก็ต้องพยายามนำเข้า เท่าที่พบขณะนี้ เป็นนิโกรจากจาเมกา ไนจีเรีย มีการผลัดเปลี่ยนเวียนหน้า ประมาณว่า ปีละ 100 คน

๏๏๏ ทำเลที่นิโกรเหล่านี้เตร็ดเตร่ อยู่แถวๆ ซอยนานา สุขุมวิท สินค้าดี ตลาดต้องการ ทั้งยังมีจำนวนไม่มาก ราคาค่าบริการหนุ่มนิโกรจึงค่อนข้างแพงมาก แพงที่สุด ประมาณครั้งละ 7,000 บาท เทียบกับผู้ชายไทยมาตรฐานเดียวกัน ไม่เกิน 5,000 บาท

๏๏๏ และ 7,000 บาทนี้ เป็นแค่ค่าตัว ไม่รวมค่าเครื่องดื่ม ค่าที่พัก เบ็ดเสร็จแล้วต่อครั้ง ประมาณ 2-3 ชั่วโมง การใช้บริการจากหนุ่มนิโกร จะมีค่าใช้จ่ายถึง 1 หมื่นบาท บริการหนุ่มผิวดำ ราคาแพงขนาดนี้...ลูกค้าส่วนใหญ่ จะต้องเป็นสาวไฮโซ มีเงินเหลือใช้ ไม่ใช่สินค้าสำหรับสาวไทยทั่วไป ฐานะขั้นพอมีหยิบฉวย

๏๏๏ ความจริงจากการวิจัย ที่ต้องทำความเข้าใจต่อไปอีก...ก็คือ ผู้หญิงที่มาหิ้วหนุ่มนิโกร ไม่ใช่สาวใหญ่ สาวแก่หน้าตาขี้ริ้วขี้เหร่ หรืออ้วนเผละ ชนิดดูไม่ได้...แต่ละคนที่มา ล้วนแล้วหน้าตาดี หุ่นดี ผิวพรรณดี “จุดนี้...ทำให้ผมสนใจพฤติกรรมผู้หญิงเหล่านี้มากขึ้น” อาจารย์นิเทศว่า

๏๏๏ ตามความเป็นจริง ผู้หญิงหน้าตาดีๆ จะไปมีเพศสัมพันธ์กับใครคงไม่มีใครปฏิเสธ...ประเด็นที่ต้องหาก็คือ ทำไม...ต้องมาเสียเงินเสียทองมากมาย มาจ่ายกับหนุ่มนิโกร

๏๏๏ คำตอบที่ ผศ.ดร.นิเทศได้ก็คือ สาวไฮโซแสนสวยเหล่านี้ มักจะมีสามีอายุมาก ความสุขไม่ได้ หรือได้ก็ไม่เต็มที่

๏๏๏ ข้อมูลจากการวิจัยที่พบ และน่าแปลกใจต่อมา ก็คือ...ลูกค้าหนุ่มนิโกร ไม่เพียงมีสาวใหญ่ไฮโซกลุ่มเดียว แต่มีสาววัยทำงานอายุ 20 ปีขึ้นไป มาใช้บริการด้วย

๏๏๏ นอกจากหนุ่มนิโกร ที่พอหาได้แถวย่านนานา สุขุมวิทแล้ว วันนี้ ยังมีหนุ่มไทย พร้อมให้บริการชายด้วยกัน อยู่มากมายในกรุงเทพฯ มีตามสถานบันเทิงถนนต่างๆ พัฒน์พงศ์ สีลม

๏๏๏ แต่ชายพวกที่รับเฉพาะผู้หญิงอย่างเดียว แยกไปอยู่เป็นสัดส่วน ส่วนใหญ่จะอยู่ตามโรงแรม ที่ขึ้นหน้าขึ้นตา ย่านสุขุมวิทและย่านถนนรัชดาฯ

๏๏๏ ทีมงานเลือกเวลาค่ำคืน ออกสำรวจกรุงเทพฯ พบว่าบรรยากาศ การขายบริการ ย่านริมถนนรนแคมทั่วไป เปลี่ยนไปมาก ผู้หญิงขายบริการ ที่เรียกขานกันว่า ผีขนุน ผีมะขาม ที่เคยใช้หลังกระทรวงกลาโหมเป็นทำเลทอง หายหน้าไป ละแวกเดียวกัน มองไปทางไหน มีแต่ผู้ชายขายตัว

๏๏๏ ป้ายรถเมล์ประจำทาง หน้าสวนสราญรมย์ นับแต่เวลา 19.00 น.ถึง 02.00 จะมีเด็กชายวัย 15 ปี ถึง 28 ปี ยึดขอบฟุตปาทเป็นทำเลหาลูกค้าอยู่กว่า 30 คน

๏๏๏ เวลาหนึ่งชั่วโมง ที่สังเกตการณ์ ผู้ชายขายตัวเหล่านั้น มักมีสาวแก่แม่ม่าย บางคนเห็นเค้าหน้าจำได้ว่าอยู่ในวงการละครทีวี บางรายที่เป็นชาย ยังอยู่ในเครื่องแบบทหาร ตำรวจ ขับเก๋งยี่ห้อหรูโฉบเข้ามาทักทาย และเรียกขึ้นรถไปไม่ขาดระยะ

๏๏๏ ที่ พัทยา วันนี้...มีบาร์ขายผู้ชายผุดขึ้นเป็นดอกเห็ด ธุรกิจนี้ ก้าวหน้าถึงขั้นมีแผ่นพับใบปลิวโฆษณา เรียกร้องลูกค้ากลุ่มนิยมเด็กชาย ให้มาทดลองใช้บริการเด็กชายไทย เผยแพร่ไปทั่วโลก

๏๏๏ ที่ เชียงใหม่แหล่งโสเภณีชายระดับดี...วันนี้เปิดบริการอยู่ในผับใหญ่ย่านถนนช้างเผือก ข้อแม้มีว่า จะไม่เปิดรับลูกค้าชาวเชียงใหม่ แต่จะรับเฉพาะลูกค้าระดับวีไอพีจากกรุงเทพฯ และจังหวัดอื่นๆ อาทิ สาวใหญ่ไฮโซ สาวนักธุรกิจ รวมทั้งนักการเมืองที่มีรสนิยมเดียวกัน

๏๏๏ ผับแห่งนี้...จะมีชายหนุ่มหน้าตาดีเต้นโชว์ตัวก่อนให้เลือกไปหาความสุข ลูกค้าที่ใจกล้า ก็มักไปเลือกจากหน้าเวที แต่ถ้าเป็นลูกค้าขี้อาย อาจใช้โทรศัพท์ติดต่อขอให้นายหน้าส่งหนุ่มๆ วัยรุ่นหน้าตาดี ส่วนใหญ่มักอ้างว่าเป็นนักศึกษาไปให้ค่าบริการผู้ชายจากผับนี้ครั้งละ 2,000-5,000 บาท

๏๏๏ หลายคนคงเกิดคำถามในใจ งานผู้ชายบริการ สนุกสนาน เร้าใจ...เป็นงานเฉพาะผู้ชายทั่วไปหรือเปล่า... คำตอบก็คือ...แม้เป็นงานเฉพาะของผู้ชาย แต่ต้องเป็นผู้ชายที่มีคุณสมบัติเข้ามาตรฐาน ด้านอาชีพนี้โดยเฉพาะ

๏๏๏ ผู้ชายที่เข้าสู่อาชีพนี้ จะต้องผ่านการคัด กรอง และเลือกเฟ้นอย่างพิถีพิถัน อายุไม่เกิน 30 ปี หน้าตาเข้าขั้น หล่อ และสะอาด หุ่นแมนเต็มตัว สูง 170 เซนติเมตรขึ้น ประเภทเตี้ย เล็ก ผอมแห้งแรงน้อย หมดสิทธิ์

๏๏๏ นอกจากหุ่นเข้ามาตรฐานแล้ว ขนาดของอวัยวะสำคัญ ก็ต้องถึงมาตรฐานด้วย ย่อมเยาเกินไป ก็ไม่ผ่าน ผ่านการคัดเลือกคุณสมบัติทางกายแล้ว ยังต้องผ่านการอบรมกิริยามารยาท ผู้ชายขายบริการที่มีราคา จะต้องมีท่วงท่าผู้ดีในสังคม ต้องเต้นรำเป็น รู้จักเอาอกเอาใจลูกค้า

๏๏๏ มีสินค้าได้มาตรฐานแล้ว การโฆษณาเพื่อหาลูกค้าก็ต้องมีตามมา ...ทำกันเปิดเผยเลยนะ ไม่ได้หลบๆ ซ่อนๆ หนังสือพิมพ์ก็เคยลง รับประกันคุณภาพให้ด้วยว่า ไม่ใช่ชายขายบริการธรรมดา เป็นดาราจากละครจักรๆ วงศ์ๆ ทีเดียว

๏๏๏ งานวิจัยผู้ชายขายบริการ ยังทำต่อไปถึงขั้นพบว่า ผู้ชายหลายคนโชคดี มีผู้หญิงซื้อรถเก๋ง ซื้อคอนโดฯให้อยู่ เงื่อนไขการดูแลจะสั้นยาว อยู่ที่ความสามารถของผู้ชาย ข้อแรก...ต้องเป็นฝ่ายพร้อมที่จะให้บริการตลอดเวลา คือเมื่อไหร่ ก็ต้องสนองตอบได้เมื่อนั้น

๏๏๏ เมื่อผู้ชาย...เอาเปรียบผู้หญิง มีเมียน้อยได้ ผู้หญิงต่อสู้เรียกร้องมานาน วันนี้ผู้หญิงพัฒนาถึงขั้นมีผัวน้อยได้ ก็ถือว่านี่คือความเสมอภาค...อย่างน้อย ในระดับหนึ่ง

_ อ้างอิงจาก ..... http://www.thairath.co.th ฉบับวันที่ 13 ตุลาคม 2545

0 comments:

Blog Archive