โรคจิตโชว์สดกระตุกต่อมฮาแข้ง19ปีไทย

Wednesday, September 24, 2008




แข้ง 19 ปีไทยอึ้ง เจอโรคจิตโชว์ช่วยตัวเองสดๆ กลางโรงแรม ทำเอาขำกลิ้งกันเป็นแถบๆ ขณะที่ "โค้ชตุ้ย" กวิน คเชนทร์เดชา มั่นใจอัด "เสือเหลือง" มาเลเซีย 22 ก.ย. การันตีแข้งไทยซิว 3 แต้ม ชี้มาเลย์หลังโหว่ ลูกกลางอากาศไม่เจ๋ง ศึก ทันเนียน นิวเปเปอร์ คัพ 2008 ที่ประเทศเวียดนาม
ชัชวลิต คุณสิทธิ์ ผู้สื่อข่าวสยามกีฬาและฟุตบอลสยาม รายวัน รายงานความเคลื่อนไหวของทีมเยาวชน 19 ปีทีมชาติไทยที่ออกไปทำศึก ทันเนียน นิวเปเปอร์ คัพ 2008 ที่เมืองเว้ ประเทศเวียดนาม โดย ไทย อยู่ร่วมสายกับ เวียดนาม และ มาเลเซีย ซึ่งวันที่ 22 ก.ย. จะลงสนามพบ มาเลเซีย ที่สนามทันโด สเตเดี้ยม เวลา 18.20 น., วันที่ 24 ก.ย. พบ เวียดนาม เวลา 16.00 น. ที่สนามเดียวกัน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 21 ก.ย. ที่ผ่านมา ช่วงเช้าแข้ง 19 ปีไทยเดินทางไปสนามฝึกซ้อมจริง ทันโด เพื่อสร้างความคุ้นเคยสนามและเน้นในเรื่องการเข้าทำประตู ขณะที่ช่วงเย็นได้มีการแบ่งข้างลงทีมและการเปิดบอลจากด้านข้างเพื่อไว้พบกับ มาเลเซีย

"โค้ชตุ้ย" กวิน คเชนทร์เดชา กุนซือใหญ่ เปิดใจก่อนลุยกับ มาเลเซีย ว่า "ตอนนี้มาเลเซียหลังพิงฝา จะแพ้ไทยไม่ได้แล้ว เพราะเกมแรกโดนเวียดนามยิงมาถึง 4-2 นัดนี้แพ้ ตกรอบทันที ตรงนี้เขาคงไม่มีทางเลือก จะเล่นเกมหนักใส่เราแน่"

"ผมเห็นจุดบกพร่องของเขาค่อนข้างเยอะปัญหาเรื่องลูกกลางอากาศ โดยเฉพาะกองหลังทั้ง 4 คนที่มักจะประสานงานกันไม่ค่อยดี หลุดบ่อยถ้าเราทำชิ่งหรือโยนจากด้านข้างทะลุทะลวงเข้าไปทำประตู เชื่อว่าเราทำประตูได้ไม่ยาก แต่มาเลเซียชุดนี้ประมาทไม่ได้เพราะมีลูกตั้งเตะที่ใช้ได้ นักเตะรูปร่างใหญ่มากอย่าง ทามิน อราสู กับ อาหมัด ฟากรี ซารานี ซึ่งได้กำชับให้กองหลังระวังในลูกเซตพีซและเน้นให้กองกลางลงมาช่วย ยังไงแล้วนัดนี้ถ้าได้ประตูเร็วมีโอกาสยิงกันกระจาย และไปแย่งกับเวียดนามเข้ารอบเป็นอันดับ 1 ต่อไป" โค้ชตุ้ย กล่าว

สำหรับผู้เล่น 11 คนแรกของทีมไทย ในระบบ 4-4-2 ที่คาดว่าจะลงสนาม ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู แซมมวล ป.คันนิ่งแฮม, แบ็กซ้าย ธีราทร บุญมาทัน, แบ็กขวา จัตตุพล สิทธิ์เลาะห์ คู่เซนเตอร์ วสันต์ พรานคุ้ม กับ นวพล ตันตเสนีย์ กองกลางด้านซ้าย นิรันฤทธิ์ เจริญสุข คู่กลาง อาณัฐ อินทรชัย, วัฒนศัพท์ เจริญศรี ด้านขวา สุภภรณ์ พรหมพินิจ (กัปตันทีม) กองหน้า รชานนท์ ศรีนอก กับ เอกชัย ฤทธิ์พันธุ์

นอกจากนั้นยังเกิดเรื่องฮาๆ ขึ้นในโรงแรมดูทันด้วย โดยช่วงเช้าของวันที่ 20 ก.ย. ที่ผ่านมา หลังจากที่นักเตะเยาวชน 19 ปีของไทยกำลังจะเก็บรองเท้าสตั๊ดและเสื้อผ้าไปฝึกซ้อมอยู่บริเวณระเบียงหลังห้องช่วงเช้า ปรากฏว่าห้องฝั่งตรงข้ามที่ห่างไปประมาณ 15 เมตรมีผู้ชายวัยกลางคนชาวเอเชีย เปิดประตูห้องด้านหลังไว้ จากนั้นได้ถอดเสื้อผ้าออกหมดเหลือแค่กางเกงในแบบจีสตริงที่ผู้หญิงนิยมใส่กันแค่ตัวเดียว

พร้อมกับโชว์สำเร็จความใคร่แบบไม่อายใครเหมือนจะโชว์ให้นักเตะไทยเห็นจนเสร็จกิจ จากนั้นใช้ผ้าเช็ดตัวเช็ดคราบอสุจิที่พื้นก่อนหันมาเล่นหูเล่นตากับนักเตะไทยก่อนเดินกลับเข้าห้องหน้าตาเฉย ทำเอานักเตะของไทยหลายคนต่าง งง พร้อมกับหัวเราะไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ว่าจะมีเกย์โรคจิตกล้าทำได้ถึงขนาดนี้ จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามเช็กทางโรงแรม ทราบว่าได้เช็กเอาต์ออกไปในช่วงสายๆ ของวันเดียวกัน ซึ่งเรื่องนี้ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อนักเตะไทยแต่อย่างใด

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันวันที่ 22 กันยายน คู่แรก สาย บี เวลา 16.00 น. พม่า ลงสนามนัดแรก พบ อิหร่าน ที่ชนะ สิงคโปร์ 6-0 คู่สอง สายเอ ไทย พบ มาเลเซีย เวลา 18.20 น.








0 comments:

Blog Archive