ไม่มีแท่งแท้และดุ้นถาวร

Wednesday, September 3, 2008


ไม่มีแท่งแท้และดุ้นถาวร

อากาศกําลังวิปิริต เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวหนาว แดดเปรี้ยงๆ สักพักฝนข้างนอกก็ตกซู่ๆ

       นึกแล้วอยากมีคู่ขา เอ๊ย! คู่ครองกับเค้าบ้าง จะได้เลิกตะกายฝา  อ่านข่าวบันเทิงทุกวันนี้มีแต่เรื่องจัญไรไฟไหม้  ใครป๊ะเท่งป๊ะกับใคร? ดูจะเป็นคําถามที่ทุกคนอยากรู้ ต้องยกให้ว่ายอดเยี่ยมกระเทียมดอง

สําหรับประโยคโดนติ่งแห่งปี 2551 ที่มาจากปากมอมๆ ของนู้ดก้ามปู ที่ออกมาสํารอกว่า ถ้าไม่ "อ้า" จะเข้าได้ไง มันช่างแสบไปถึงง่าม "ไฮโซอ่อนหัด+อยากลองของใหญ่" ซะจริงๆ

"แท่งอ้อย" ของใคร..ใครก็หวง ถ้าไม่ใช่เพราะแรงฤทธิ์ปลอมตัวมา มันช่าง "ซึ้ง" จนน้ำตาเล็ด ลืมไปเลยว่า "เคย..เสียว" เพราะเจ้าของดุ้นตามเอาคืนไม่ลดละ

ตอนนี้ "คนอ้าขา" กระเจิงไปเรียบร้อย ล่าสุดเดาว่าน่าจะหนีเข้าป่า เพราะ "ตอร์ปิโดหัวสว่าน" ออกมาบรรยายสรรพคุณซะถึงอกถึงใจ

ลึกลงไปในคดีพิศวาสซับซ้อนซ่อนเงื่อนเรื่องนี้ น่าจะมีเงื่อนงํา "เมียไฮโซ" อดีตมือปราบ "ดรรชนีพิฆาต" ถึงได้กลับตัวกลับใจ กลับมานิยม "รู" ปกติ

ก็ร้อนๆ หนาวๆ กระสับกระส่ายกลัว "ผัวก้ามปู" จะหลุดลอย อันโบราณ (ไม่) บานบุรีว่าไว้ จะได้ยากโหยหิวเพราะชิวหา ก็คงจะไม่ผิด เรื่องมันถึงได้ยุ่งอีรุงตุงนัง

แรกๆ ก็แค่จะ "ลองเล่นชักกะเย่อ" เอาแค่ 2-3 ยก แต่พอกดเครื่องคิดเลข ดันใจตรงกัน "เอาวะ...ได้ก็ดีฟรีก็เบิ้ล" เลยดับเบิ้ลกันจนเลิกนับยก

ไหนๆ ก็ไหนๆ มี "ไฮโซเงินถัง" ไว้เป็นคู่ซ้อมซักคนคงดีกว่าขี่จักรยาน แถมงานนี้ยังดีกว่าแก้ผ้าโชว์   ลําไปวันๆ ให้ไข่ด้าน

ทั้งหมดนี้ไม่ได้เอามะพร้าวห้าวมาขายสวน เพราะอ้าปากก็เห็นลิ้นไก่ แต่คนที่หัวเราะจนนมกระเพื่อม เห็นจะเป็นอดีตคู่ขาหน้าหมวย

รายนี้หวังฟันยาว ซ้อมรบกัน 5-6 ปี จนหอก-ดาบ "มะลู่ทู่" ฝ่ายทะลวงเลยต้องถอยทัพ มาวันนี้ บวก ลบ คูณ หาร แล้ว ที่โบกมือบ๊าย...บายน่ะ ตัดสินใจถูกแล้ว

ทุกวันนี้นอนก็ตาหลับ ไม่ใช่หุบตาไม่ลงเหมือนก่อน ที่ระแวงว่า "แท่งอ้อย" จะหลุดมือ สุดท้ายได้แต่ปล่อยไฮโซเหนียงยานมารับเซ็งลี้

พอจุดไฟติด ผิด-ถูก-ดี-ชั่ว ระเหยกลายเป็นไอน้ำไปหมด เพราะเสน่ห์เงินถุงเงินถังของ "สาวใหญ่" เลยทําเนียน ก็ "แท่งอ้อยไม่มีป้ายแขวนคอ"

พึงสําเหนียกให้ดี "แท่งอ้อย" ที่เงินซื้อได้ ซักวันก็ต้องถูกประมูล เหมือนสมบัติผลัดกันรูด โลกนี้ไม่มี "แท่งแท้" และ "ดุ้นถาวร"!!!♦


--
------------------------------------------------
@ http://gay-album.blogspot.com/
@ http://dekwang.blogspot.com/
MSN : dekwang.rararom@gmail.com
Hi5 :http://boythai96.hi5.com

0 comments:

Blog Archive