มารู้จักหนุ่มๆ Men’s Health กัน

Friday, September 12, 2008

       อาทิตย์นี้ Lady manager ขอนำคุณผู้หญิงทั้งหลาย มารู้จักชายหนุ่มเจ้าเสน่ห์จากโครงการ Men's Health Guys' Challenge 2008 ซึ่งเป็นโครงการพิเศษที่นิตยสาร Men's Health ร่วมกับ TrueLife และ Fitness First ร่วมส่งเสริมให้ชายหนุ่มที่เข้าร่วมในโครงการทุกคนเป็นผู้ชายที่สมบูรณ์แบบ โดยมีรูปร่างฟิตสมส่วน และมีสไตล์เป็นของตัวเองอย่างน่าประทับใจ รวมทั้งสร้างทัศนคติ มุมมองใหม่ๆ ที่จะทำให้เป็นชายหนุ่มทรงเสน่ห์ กลายเป็นชายในฝันของสาวๆ เพื่อเป็นแบบอย่าง และแรงบันดาลใจให้กับหนุ่มๆ ทั้งหลายทั่วไป

       ทั้งนี้ หลังจากทางโครงการได้เปิดตัวไปแล้ว ทั้ง 10 หนุ่มผู้เข้ารอบก็ได้ร่วมกิจกรรมต่างๆ ไปแล้วมากมาย ได้แก่ - สร้างกล้ามเนื้อและออกกำลังกับเทรนเนอร์ส่วนตัว พร้อมกับตรวจร่างกายเพื่อประเมินสุขภาพภายใน – ดูแลผิวพรรณให้สดชื่นสมวัย – เรียนรู้และเข้าใจปัญหาเรื่องหัวล้านจากพุนธุกรรม – ฝึกการทำอาหารสู่การเป็นพ่อครัวเจ้าเสน่ห์ - เทสต์ไวน์และรู้จักวิธีข้าสังคม - รับความรู้ความคิดของเพศตรงข้ามในการอบรม รักสุขสม ชีวิตสดใส จนไปถึง ทดสอบความฟิตที่แฟร์เท็กซ์พัทยา ของคุณเปรม ซึ่งแต่ละโครงการเหล่านี้ก็ล้วนเป็นประโยชน์ให้กับหนุ่มๆ Men's Health สู่การเป็นหนุ่มจ้าวเสน่ห์ทั้งสิ้น

       มาถึงตรงนี้ ทาง Lady manager ขอแนะนำ 4 หนุ่ม ตัวแทนจาก Men's Health Guys' Challenge 2008 พวกเขาจะมาเล่าเรื่องราวของสาวในฝันให้ได้รับรู้กัน คุณสาวๆ เตรียมยิ้มได้เลย เพราะอาจตรงกับสาวคนใดคนหนึ่งที่เข้ามาอ่านก็ได้นะ
       
       *************
       
       MH2 - ร.ท.ณยศ เสาว์ทองหยุ่น (ตูน)
       อาชีพ : รับราชการ กองบัญชาการทหารอากาศ
       ส่วนสูง 179 เซนติเมตร น้ำหนัก 71 กิโลกรัม อายุ 27 ปี

       สาวในสเปค
       ผมชอบผู้หญิงเซ็กซี่ ชอบผู้หญิงแต่งตัว แต่ไม่โป๊นะ ไม่ชอบผู้หญิงใส่สายเดี่ยว ผู้หญิงที่เข้ามาเป็นแฟนผมจะต้องมีลิมิตในการแต่งตัว ผมมองว่า ถ้าเซ็กซี่แล้วดูดี ก็ไม่จำเป็นต้องโชว์ใคร ความเซ็กซี่ของผู้หญิงในสายตาขอผม มันควรออกมาจากข้างในที่เราสามารถสัมผัสได้ระหว่างคน 2 คน
       
       ด้านนิสัยอย่างแรกต้องเคารพผู้ใหญ่ รักครอบครัว รักพ่อแม่ผม เข้ากับพ่อแม่ผมได้ ที่สำคัญต้องมีสัมมาคารวะ เพราะว่าการมีสัมมาคารวะ มันเป็นมารยาทของคนไทยที่ควรจะมี นอกจากนี้เธอคนนั้นต้องรักพ่อแม่ของผมด้วย คือถ้าให้เลือกระหว่างผู้หญิงกับพ่อแม่ผม ยังไงพ่อแม่ต้องมาก่อน ด้านอื่นๆ ก็ไม่มีอะไรพิเศษ เพราะผมมองว่าพอมาอยู่ด้วยกัน ก็ค่อยๆ ปรับตัวเข้าหากันจะดีกว่า ตอนนี้มันบอกไม่ได้ เพราะเราไม่ได้อยู่ด้วยกันตลอด 24 ชม.
       
       ส่วนผู้หญิงจะผมสั้นหรือยาวนั้นแล้วแต่ลุค คือ แต่ไม่ถึงกับสั้นแบบทอมบอยนะ แล้วผมไม่ชอบผู้หญิงทำสีผม ชอบผู้หญิงผมดำมากกว่า เพราะดูเป็นธรรมชาติดี ไม่ชอบคนแต่งหน้าจัด ไม่ชอบความเซ็กซี่ที่เกิดจากการแอคชั่น
       
       ผู้หญิงในฝัน
       นาตาชา เปลี่ยนวิถี ในความเซ็กซี่เธอมีความมั่นใจและความน่ารักอยู่ในตัว ไม่ได้แค่ว่า ฉันเป็นนางแบบ ฉันสวยอย่างเดียว แต่นาตาชาจะมีความ Friendly อยู่ในตัวมากมาย ทำให้มองแล้วรู้สึกสบาย ในขณะเดียวกันก็ดูลึกลับน่าค้นหา ทำให้ผมรู้สึกว่า...คนนี่ใช่เลย !
       
       *************
       
       MH 8 - ดาเนียล บุญกัลยา (แดนนี่)
       อาชีพ : นักศึกษา
       ส่วนสูง 186 เซนติเมตร น้ำหนัก 86 กิโลเมตร อายุ 20 ปี ลูกครึ่งไทย-สวีเดน

       สาวในสเปค
       ต้องเป็นคนที่มีบุคลิกภาพที่ดี ผมชอบผู้หญิงเล่นกีฬานะ ดูแบบ Sport Girl ไม่ชอบผู้หญิงสไตล์กุ๊กกิ๊ก ด้านนิสัยที่สำคัญต้องเข้ากับเราได้ สนุกเวลาอยู่ด้วยกัน ไม่ใช่เราหรือเค้าสนุกอยู่คนเดียว หากนิสัยเราทั้ง 2 คนจะต่างกันสุดขั้ว ก็ไม่เป็นปัญหานะ เพราะเราจะได้ใช้เวลาเรียนรู้และปรับตัวเข้าหากัน
       
       ผมชอบผู้หญิงผมดำ แต่ไม่ดำมาก จะยาวหรือสั้นก็ได้ ชอบทั้งคู่ หยิกๆ นิดๆ ก็ได้ ยิ่งแบบเป็นลอนดูน่ารักดี ด้านส่วนสูงชอบกำลังดี ไม่จำเป็นต้องสูงมากหรือเตี้ยไป ส่วนการแต่งตัวแบบไหนก็ได้ ขอให้ดูสวย ก็ดูดีแล้ว ชอบผู้หญิงที่รับประทานอะไรก็ได้ ง่ายๆ ไม่เรื่องมาก
       
       สาวในฝัน
       ปู - ไปรยา สวนดอกไม้ เพราะเค้าน่ารัก เป็นธรรมชาติแต่งชุดอะไรก็ขึ้น มีเสน่ห์มากๆ ครับ
       
       ***************
       
       MH 9- ธนาวุฒิ เสน่ห์ดุษฎี (ดิว)
       อาชีพ : นักศึกษาปริญญาโท สาขาบริการธุรกิจ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ และโค้ชแบดมินตันของมหาวิทยาลัย
       ส่วนสูง 173 เซนติเมตร น้ำหนัก 65 กิโลกรัม อายุ 26 ปี

       สาวในสเปค
       แม้ผมจะดูนิ่งๆ ขรึมๆ แต่จะเขินมากเลยเวลาจีบสาว ไม่กล้าจีบใครก่อน ดังนั้นคนที่จะเป็นแฟน อันดับแรกเลยต้องกล้าจะเข้ามาจีบผม (หัวเราะ) เพราะผมไม่กล้าไปจีบใครก่อนแน่ๆ 555
       
       ชอบสาวๆ หมวยๆ ขาวๆ หน้าใสๆ แล้วก็ตัวเล็กกว่าผม ชอบผู้หญิงรูปร่างกระทัดรัด ทรงผม สีผม ไม่เน้น ขอแค่ดูแล้วน่ารักเป็นพอ อีกอย่างผมว่าสาวๆ แบบทีมโปรดัคชั่น เฮ้าส์ น่ะถูกใจมาก คือดูเป็นหญิงมั่นๆ แล้วจะออกอาร์ตๆ หน่อย มีบุคลิกเป็นของตัวเอง ไม่ใช่มาแบบง้องแง้งอะไรแบบนี้น่ะครับ
       
       ส่วนตัวดิวเองจะเป็นคนไม่ค่อยหยุดนิ่ง จะมีอะไรทำตลอดเวลา คือจะไม่ค่อยว่าง สาวๆ ที่จะเข้าใจผมเลยมีน้อย แต่ผมชอบให้เค้ามาดูแลผมนะ บางทีมาแบบเหนื่อยๆ ก็อยากมีคนมาเอาใจใส่ ดูแลผมบ้าง แต่บางทีผมก็มีเซอร์ไพร้ซ์นะ มีลุกมาทำกับข้าวให้ทานบ้าง ซักผ้าให้ไรเงี้ย มันแล้วแต่ช่วงเวลาด้วยน่ะครับ ตอนนี้กำลังทำให้ตัวเองนิ่งๆ จะได้มีเวลามากขึ้น แล้วสนุกกับคนที่เรารักและรักเราครับ
       
       สาวในฝัน
       อีริน บร๊อคโควิช เธอเป็นหญิงแกร่งที่สู้เพื่อสังคม มีบุคลิก
       
       ****************
       
       MH 10 – พชร อรรถวิจิตรจรรยารักษ์ (เพชร)
       อาชีพ : นักศึกษา
       ส่วนสูง 172 เซนติเมตร น้ำหนัก 64 กิโลกรัม อายุ 22 ปี

       สาวในสเปค
       ชอบผู้หญิงที่มีวาทศิลป์แล้วก็มีบุคลิกดีโดยเฉพาะผู้หญิงที่แต่งตัวเก่งๆ จะชอบมาก คือไม่ต้องใส่ Accessories เยอะนะ แค่แบบ mix & Match แล้วออกมาดูดี รู้จักกาลเทศะในแต่งตัว ไม่ชอบคนแต่งตัวโชว์ๆ โป๊ๆ แต่ชอบคนที่เซ็กซี่ๆ
       
       ส่วนนิสัยอันดับแรกจะต้องเข้ากับเราได้ มีเวลาดูแลตัวเองมากพอในขณะเดียวกันก็จะต้องมีเวลาให้กับเราด้วย ดังนั้น เค้าจะเป็นคนที่บริหารเวลาเก่ง มีความเป็นผู้ใหญ่สูง เพราะเพชรไม่ชอบคนที่คอยแอ๊บแบ๊วตลอดเวลา ที่สำคัญเพชรเกลียดคนที่โกหกมากๆ มีอะไรก็คุยกันตรงๆ แล้วมาแก้ปัญหาไปด้วยกัน ไม่ใช่ว่าต้องให้เพชรคอยแก้ปัญหาให้ไปซะหมด
       
       สาวในฝัน
       แพนเค้ก (เขมมิจ จามิกรณ์) เพราะดูเป็นสาวมั่นใจและมีความสามารถ ในขณะเดียวกันแพนเค้กจะดูเป็นคนสบายๆ เข้ากับคนอื่นได้ง่าย

       หากสาวๆ คนไหนติดใจอยากจะรู้จักทั้ง 10 หนุ่ม Men's Health Guys Challenge 2008 ให้มากขึ้นแวะไปชมรูปและคลิปวีดีโอในทุกความเคลื่อนไหวของพวกเขา พร้อมลุ้นผลโหวตกันแบบคะแนนต่อคะแนน นอกจากนี้ยังสามารถติดตามอ่านเรื่องราวสาระน่ารู้ ที่จะเปลี่ยนคุณให้สุขภาพดีไม่แพ้หนุ่มๆ Men's Health เลยล่ะ คลิ๊กได้เลยที่ http://menshealth.truelife.com
       

       ***ขอบคุณรูปจาก www.truelife.com***

0 comments:

Blog Archive