ถุงยาง 5 ยี่ห้อยอดนิยมสำหรับเกย์

Friday, September 5, 2008

ถุงยางที่ตั้งขายในท้องตลาดอเมริกาหรือในยุโรปทั่วโลก มีหลากหลายแบบ รส กลิ่น อุ๊ยย แต่ไม่มีเสียงนะคะ จะมีก็แต่ตอนใช้นั่นแหละ (ส่วบบบบบ ๆ) อิอิ ที่อเมริกาเขาได้ทำการสำรวจความนิยมของถุงยางแต่ละยี่ห้อ และสรุปออกมาแบบนี้ละค่ะ

ดูเร็กซ์ (Durex)
ยี่ห้อนี้สิ.. ขายดีที่สุด เพราะของเขาดีเลยมีตั้งขายอยู่ทั่วโลก เพราะของเขาซื้อง่าย หาง่าย และทุ่มทุนโฆษณาทีเป็นล้านๆ แถมยังมีให้เลือกหายรส เอ๊ยยย หลายแบบ ทั้งสั้น ยาว ขาว ดำ ปุ่ม ลอนคลื่น คลื่นเล็ก คลื่นใหญ่ โอ๊ยยยย เยอะเสียจนจาระนัยไม่ไหว วางๆ ก็แวะเข้าไปดูแบบกันได้ที่ www.durex.com


โทรจัน (Trojan)
นี่ก็อีกยี่ห้อ ที่มีแบบหลากหลาย ให้เลือกไปเร้าใจกับคู่ของคุณด้วยนะ ของเค้ามีชื่อในเรื่องของความเหนียวและทน และบางเฉียบประหนึ่งไม่ได้สวมใส่อะไร


อาแวนติ (Avanti)
ถุงยางอีกยี่ห้อหนึ่งของดูเร็กซ์ ที่ออกมาเพื่อเอาใจคนขี้แพ้ ไม่ใช่แพ้เพราะนกเขาไม่ขันนะ แต่แพ้สารบางอย่างในยางธรรมชาติ รับประกันความบางเฉียบแต่คงทนจ้า



กิโมโน (Kimono)
แม้หลายคนจะบ่นว่าใส่ถุงยางยี่ห้อนี้แล้ว ประหนึ่งว่าใส่กิโมโนหนาเตอะ รู้สึกไม่เป็นธรรมชาติ ราวกับเจ้าน้องชายของคุณนั้นถูกห่อหุ้มด้วยผ้าสักสิบชั้น แต่แล้วกิโมโนก็ได้ผลิตรุ่นใหม่เพื่อแก้ปัญหานั้นแล้ว รับรองบางเฉียบแต่เหนียว และไม่ขาดง่าย



เพลชเชอร์พลัส (Pleasure Plus)
ยี่ห้อนี้สุดยอด รูปแบบไม่เหมือนกับถุงยางอนามัยทั่วไปเพราะเขามีกระเปาะตรงปลายที่ช่วยเพิ่มความรู้สึกสำผัสให้กับผู้ชาย เพราะเจ้านี้เขาทำวิจัยพบว่าคนเราปฎิเสธการใช้ถุงยางเพราะมีเสมือนปราการกั้นความรู้สึกดีๆ ระหว่างคนทั้งสอง (แต่มันช่วยกั้นเชื้อโรคด้วยนะคุ๊ณ...!!!) ดังนั้นคือที่มาของเจ้าถุงยางรูปประหลาดยี่ห้อนี้ แต่น่าประหลาดใจเหลือหลายที่หลายคนที่ได้ลองใช้มันพบว่ามันเพิ่มความรู้สึกขี้นมาก
www.pleasureplus.com



เอ้า.. รับรู้กันแล้ว และชอบยี่ห้อไหน ไปเลือกซื้อหาก้นได้ ซื้อมาแล้วอย่าลืมสวมมันก่อนมีเพศสัมพันธ์นะ 
 
   


--
------------------------------------------------
@ http://gay-album.blogspot.com/  
@ http://dekwang.blogspot.com/
MSN : dekwang.rararom@gmail.com
Hi5 :http://boythai96.hi5.com

0 comments:

Blog Archive