หนุ่มหล่อ ตชด.เซ็กหมู่

Friday, September 26, 2008




ผมชื่อแซ็กกี้คับ อายุ 18 ปี เรียนปี 1 มหาลัยชื่อดังทางภาคใต้ แต่บ้านผมอยู่แถวหนองแขม กทม สอบได้ที่มอแห่งนี้เลยไปเรียน เบื่อที่จะอยู่บ้านอะคับ 2-3 วันที่ผ่านมานี้เอง ทางมหาลัยให้นักศึกษาออกไปสำรวจชุมชนเพื่อเตรียมเข้าค่าย พวกเราที่เป็นนักศึกษาเดินทางไปด้วยกัน 7 คน


พอไปถึงอำเภอๆหนึ่ง ตำรวจตระเวณชายแดน (ตชด นี่แหละ) เลยอาสาพาเข้าไปสำรวจชุมชน ซึ่งทางมหาลัยติดต่อไว้ มีตชด.4 คนขับรถนำพวกเราไป ซึ่งพวกผมนั่งรถตู้ไป ตชด 4 คนนั้น มีสองคนที่เป็นเพื่อนกัน อายุคงราวๆ 22 มั้งคับ คงเพิ่งทำงาน หน้าตาโคตรเท่เลย หุ่นดี สูง หัวเกรียน คนนึงผิวสีแทน อีกคนก็ออกขาวนิดๆ คนผวสีแทน ชื่อ เป๊ก อีกคนชื่อ นาย ในความรู้สึกผม ผมว่าทั้งสองคนน่ารักดี เท่ บุคลิกเร้าใจมากเลย


พอไปถึงชุมชนหนึ่ง ก็เลยลงรถไป พอดีผมไปเจอผู้หญิงคนนึงน่ารักมาก เดินมา เป๊กก็เลยแซวผมว่า ยกให้น้องละกัน น้องน่ารักกว่าพี่ ผมเลยแซวกลับว่า ถ้าชอบก็บอกจะขอเบอให้เขาก็เดินวนเวียนอยู่แถวนั้นตั้งนาน ผู้หญิงคนนั้น เป็นน้องๆ นักศึกษาจากมอราดพัด แถวๆ นั้น ออกมาฝึกงานเป็นครุอาสาในชุมชน ก็น่ารักดี ผมสังวเกตเห็นว่าเป๊ก กับ นาย แอบกระซิบกันบ่อยๆ แล้วเดินมาหาผม ถามชื่อผม แล้วถามว่ามีแฟนยัง ผมบอกไปว่า กำลังหาอยู่ เป๊กเลยบอกว่า มีคนสนใจน้องอยู่ ผมเลยตอบกลับไปว่า รู้แล้ว ผมสละให้พี่แล้วงัย (ผมนึกว่าเป็นน้องผู้หญิงที่เป็นครูอาสา) เป๊กเลยพูดว่า ขอเบอหน่อย ผมนึกว่าเขาจะขอเบอผู้หญิงครูอาสา แต่เขาเดินเข้ามาใกล้ๆ ผม แล้วกระซิบว่า เบอนายนงัย เผื่อมีอะไรจะได้ปรึกษา ผมก็ยิ้ม นึกไม่ถึง ขนลุกเลย ทำไรไม่ถูก คือรู้แล้วงัยว่าเป๊กสนใจเรา


พอใกล้เที่ยงผมไปเข้าห้องน้ำ บอกเพื่อนๆ ว่า ไม่ต้องรอกินข้าวนะ กำลังจะถอดกางเกง ได้ยินเสียงคนเดินมาเคาะประตู ผมตกใจรีบปิดประตูล็อกห้องเลย แล้วเสียงก็เงียบไป พอผมทำธุระเสร็จกำลังจะเปิดประตู ได้ยินเสียงคนห้องข้างๆ ครางเบาๆ เลยตัดสินใจปีนดูว่าเป็นใครกันแน่ เห็นหน้าปุ๊บตกใจเลยคับ ไม่นึกไม่ฝันว่าจะเห็นภาพตชด หนุ่มสุดเท่ หุ่นเซ็กซี่ กำลังลูบไล้ควยตะเองอยู่ แล้วหันมายิ้มให้ผม แล้วทำหน้าเสียวสุดๆ บ่งบอกว่าเงี่ยนจัด ผมใจเต้นตุ๊บๆๆ คิดนานมาก ไม่กล้า แต่อยากดูอะคับ สักพักเป๊กเลยมาเคาะประตูห้องน้ำผม ผมเลยเปิดให้ เอาวะเป็นงัยเป็นกัน ตัดสินใจแล้ว พอเข้ามาในห้อง เป๊กระดมจูบปากผม ดูดดื่มมาก ใช้ลิ้นโคตรเก่งเลย หุ่นแน่นๆ กอดผมไว้ แล้วลูบไล้ เลียผมแทบทุกจุด ผมงี้สะท้านทั้งตัวเลย เค้าชมผมว่าหุ่นดี น่ารัก ขาวจั๊ว แอบมองตั้งแต่มาถึงแล้ว เป๊กบอกว่าต้องขอเอาให้ได้ ผมกลัวมาก แต่สู้คับ บอกเป๊กไปว่างั้นผมขอเอาพี่ก่อนละกัน


เขาตกลงเฉยเลย ผมงี้ตกใจ ควยโคตรใหญ่ ตรง น้ำเยิ้ม ผมลูบควยพี่เป๊กผ่านกางเกงทหาร โฮ สุดยอดเลยคับ แอ่นรับสุดฤทธิ์เลย กำลังสนุกๆ อยู่เลย อมควยกันไปมา (ห้องน้ำอยู่ไกลมากคับ แถวๆ กลางทุ่งเลย เลยครางกันสุดฤทธิ์ ไม่มีใครได้ยิน) สักพักได้ยินเสียงห้องข้างๆ ดัง เลยหยุด พี่เป๊กบอกไม่ต้องหยุดต่อเลย พี่เป๊กอมควยผมต่ออย่างเมามัน ผมครางเต็มที่เลย น้ำเกือบจะแตกคาปากแล้ว พี่เป๊กบีบควยไว้แน่นเลย บอกว่าอย่าเพิ่ง ผมแหงนหน้ามองเพดาน กำลังเสียวๆ จะแตกอยู่แล้ว หน้าพี่ นาย เพื่อนพี่เป๊กก็โผล่พ้นกำแพงหห้องน้ำมา ผมหยุดทันทีเลย จับหัวพี่เป๊กไว้ แต่พี่เป๊กกลับอมต่อเฉยเลย พี่นายพูดเบาๆ ว่า ขอร่วมได้ป่าว พี่เป๊กพยักหน้า ผมงี้ตื่นเต้นสุดๆ เอาละวะ งานนี้กูได้ ตชด ตั้งสองคนในคราวเดียวแน่ๆ พอพี่ นายเข้ามาถึง ก็ถอดกางเกงแล้วแลกกันอมควยอย่างเมามัน


ผมเสียวสุดๆ มือหนึ่งจับควยพี่นาย ปากก็อมควยให้พี่เป๊ก มิออีกข้างก็ชักของตัวเองไป สุดท้ายผมแตกตอนไหนไม่รู้ น้ำเงี่ยนเลอะบ๊อกเซอร์เลยครับ พี่เป๊กกลั้นไม่อยู่ น้ำแตกใส่หน้าผม พี่นายก็แตกคามือผม ดูดปากกับพี่เป๊กอย่างเมามัน ภาพที่ผมเห็น ตชด สองคนดูดปากกัน โคตรเสียว ผมเลยขอเสดอีกครั้งนึง คราวนี้ตชด สุดหล่อสองคนรุมผมคนเดียว พี่เป๊กอมควย พี่นายดูดหัวนม พร้อมกับครางเสียงโคตรดังเลยครับ เราสามคนครางแข่งกัน สุดมัน และอีกครั้งที่พี่ทั้งสองก็เสดอีกรอบ น้ำกระจายเต็มห้องน้ำ พอออกมาจากห้องน้ำ ผมเบาตัวมากๆ แล้วให้เบอพี่เป๊กกะพี่นายไว้ บอกว่า เดี๋ยวนัดเจอกันอีกครั้งวันเสานี้ คราวนี้ผมต้องขอเย็ด ตชด หนุ่มสุดหล่อทั้งสองให้ได้







0 comments:

Blog Archive