ไปเสม็ด...เสร็จทุกราย “นักร้องหนุ่ม” พิสูจน์มาแล้ว

Wednesday, September 3, 2008

ไปเสม็ด...เสร็จทุกราย

ถึงฝนจะตกกระหน่ำยิ่งกว่าบรรดาห้างสรรพสินค้านัดกันซัมเมอร์เซลส์

       แต่กระแสร้อนในวงการบันเทิงไทยไม่เคยคิดจะหยุดฮอตเลยน่ะสิเจ้าคะ  ฉบับนี้ "ป้าจอย" ก็มีเรื่องคันๆ มาเมาธ์ให้ฟัง อีกสักเรื่อง เพราะเป็นเรื่องวีรกรรมของ "นักร้องหนุ่ม" หน้าละอ่อน ที่คว้าไมค์โก่งคอร้องเพลงแข่งกับชาวบ้าน จนไต่เต้าขึ้นมาดังเมื่อไม่นาน แถมมีแฟนคลับชะนีสาวๆ อีกเป็นโขยง

ล่าสุดข่าวด่วนก็พุ่งปรี๊ดเข้ามากระทบหูยิ่งกว่า  พายุนาร์กีสซะอีก เพราะ "นักร้องหนุ่ม" ผู้นี้ อุตส่าห์ข้ามน้ำข้ามทะเลไปรับงานถึงเกาะเสม็ด

แหม...ด้วยความที่มีแฟนคลับเป็นโขยงซะขนาดนั้น บรรดาแฟนคลับผู้มีพระคุณก็อุตส่าห์ข้ามน้ำข้ามทะเลไปทริปนี้ด้วยเช่นกัน

แต่พอตะวันลับข้ามฟ้า บวกบรรยากาศที่เป็นใจอย่างใดไม่ทราบ จู่ๆ แฟนคลับสาวใจกล้าก็นึกคึกอารมณ์ เปลี่ยวเข้าสิงสู่ พอรู้เบอร์ห้องของ "นักร้องหนุ่ม" ก็เลยปรี่เดินเชิดไปยืนอยู่หน้าประตูห้อง

และแล้วก็อาศัยใจกล้าบวกกับหนังหน้าที่เทียบชั้นระดับนางเอกมิวสิค เคาะห้องของ "นักร้องหนุ่ม" เข้าให้ จากนั้นก็คงจะเข้าไปขอลายเซ็น แต่ไม่รู้เซ็นกันอีท่าไหน ถึงได้มีเสียงซี้ดซ้าดเล็ดลอดออกมาให้กระทบหู

นับไปนับมาก็กินเวลาเซ็นชื่ออยู่ประมาณชั่วโมงกว่าๆ "นักร้องหนุ่ม" คงร้องเพลงให้ฟังอยู่หลายยก เอ๊ย! หลายเพลง เพราะเท่าที่ฟังเสียงโอ้หลั่นลา! ก็น่าจะทําให้คอแหบคอแห้งไปไม่น้อย

สงสารก็แต่แฟนสาวของ "นักร้องหนุ่ม" ที่ตอนนี้มีโฆษณาเป็นรถ 2 ล้อ ที่เคยลือกันให้หึ่งว่าคบกันหวานปานจะกลืนกิน

รึ! อย่างที่เค้าว่า..."ไปเสม็ดเสร็จทุกราย" นึกว่าพูดกันขําๆ ในหมู่เพื่อนฝูงที่ชอบเมาธ์กันสนุกปาก ที่ไหนได้...ที่พูดกันขําๆ นี่มันจริงซะด้วย

แบบนี้ "ป้าจอย" ก็อยากจะชวนหนุ่มๆ ไปเกาะเสม็ดบ้างแล้วล่ะ งั้นรีบไปแพ็คกระเป๋ารอเลยดีกว่า!!♦



--
------------------------------------------------
@ http://gay-album.blogspot.com/
@ http://dekwang.blogspot.com/
MSN : dekwang.rararom@gmail.com
Hi5 :http://boythai96.hi5.com

0 comments:

Blog Archive