ตะบันดาก!!!!

Wednesday, September 3, 2008

ดาราชายสมัยนี้ มีรสนิยมสองเพศกันเยอะ ส่งผลให้พี่แกฟาดทั้งตูด ดูดทั้งหอย มั่วไม่เลือกเพศแบบนี้โอกาสที่จะติดโรคก็เป็นไปได้สูง ส่งผลให้ดาราหญิงที่ชอบมั่วกับดาราชาย พลอยจะติดโรคกันไปด้วย ทุกอย่างมันวนเวียนเป็นวงจรอุบาทว์
ด้วยรักและเป็นห่วง ซ้อก็เลยอยากจะเตือนไปยังดาราสาวทั้งหลาย โดยเฉพาะ “อีเถิกคูโบต้า” กรุณาดูแลผัวเด็กให้ดีๆ ด้วย เพราะก่อนหน้านี้ก็ได้ข่าวว่า ไปหลงตำหม้อ “กะเทยนางงาม” อยู่พักใหญ่ กว่าจะยอมถอนสากไปใส่ปากอีเถิกได้ ก็เกือบจะตายคาถังขี้ นี่ถ้ายังไม่หนีบไว้ดีๆ อีก ระวังกะเทยจะคาบไปแดกอีกนะจ๊ะ
กะเทยสมัยนี้ แรงไม่ใช่เล่นนะยะ อย่างกะเทยนางงามคนนี้ มีดีกรีฟันดารามาแล้วหลายขนาน ล่าสุด ก็ไปฟาด “พระเอกปากดำ” มาทำผัว เหตุเกิดที่ผับแห่งหนึ่ง งานนี้ไม่มีคำว่ามึน ไม่มีคำว่าเมา มีแต่คำว่าอยาก......อาววววว สถานเดียว
ไม่รู้ว่าคืนนั้นพระเอกปากดำเกิดคึก หรือนึกคันตูดอะไรขึ้นมา อยู่ดีๆ ก็โดดเข้าไปร่วมวงกับบรรดากะเทยแล้วก็เมาท์แตกอยู่นานสองนาน จากนั้นก็จัดการหิ้วกะเทยนางงามออกมาจากผับหายวับไปกับตา เล่นเอากะเทยทั้งหลายกรี๊ดกันคอแทบแตก อีนางงามหน้าสวยนี่เอาไปกินอีกและ...
พอโดน JIM เทียมเข้าไปหนึ่งดอก พระเอกปากดำ ถึงกับร้องโอ้ก...ลืมของจริงไปเลยทีเดียว ปัจจุบันนี้พระเอกปากดำก็เลยเข้าๆ ออกๆ ที่บ้านกะเทยนางงามเป็นว่าเล่น
ส่วนจะเข้า-ออกทาง “ประตูหน้า” หรือ “ประตูหลัง” อันนี้ซ้อก็ไม่ทราบได้ เพราะแม่ม ดันใช้ได้สองรู เดาไม่ถูกจริงๆ ว่ะ
ใครที่มาลอง JIM เทียมของกะเทยนางงามคนนี้ เป็นติดใจทั้งนั้นแหละ เพราะนอกจากคุณน้องกะเทยจะมีความสวยระดับนางงาม หุ่นระดับเซ็กซ์บอมบ์แล้ว จริตจะก้านก็ดัดจริตเหมือนผู้หญิงอีก แถมยังเป็นกะเทยมีกึ๋นเก่งเรื่องขีดๆ เขียนๆ ครบเครื่อง สวย-เอ็กซ์-เก่ง
แต่ที่เด็ดสุดที่ทำเอาพระเอกปากดำ ติดใจร้องโอ้วว...... เห็นจะเป็นลีลาการ “ถวายบัว” ของน้องกะเทยที่ว่ากันว่า แซ่บอีหลีเด้อ
อ่านมาถึงตรงนี้ ชะนี หรือผู้มี Door ทั้งหลายอาจจะงงงวยว่า อีซ้อมันพล่ามอะไรหว่า... “WHAT IS ถวายบัว?”
การถวายบัว : มาจากรากศัพท์การ “อม” ไม่ว่าจะเป็นอมตะบอง อมสาก อมไส้กรอก และอีกสารพัดการอม สุดแท้แต่จะเรียกตามขนาดของการอม เป็นศัพท์ชนิดหนึ่งที่บัญญัติไว้ในพจนานุกรมของแก๊งกะเทยนางงาม
ส่วนวิธีการปฏิบัติจะอมแบบไหน อย่างไร อันนี้ซ้อก็ไม่รู้ด้วยแหละ แต่คาดว่าคงจะอมมันทั้งพวงพระเอกปากดำ ถึงได้ติดใจกะเทยนางงามจนถึงทุกวันนี้ สงสารก็แต่ “ดาราหน้าใหม่” ที่พระเอกปากดำแอบไปคั่ว ป่านนี้จะรู้ไหมว่า ไอติมช็อกโกแลตที่อีน้องเพิ่งจะได้ลิ้มรสนั้นที่แท้มันผ่านการเคลือบด้วยอุจจาระ (แหวะ)
ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าอะไรดลใจให้พระเอกปากดำ จอมเจ้าชู้เปลี่ยนไปได้ขนาดนี้หรือว่าจะเพี้ยนจัดหลังจากที่ “แฟนหน้าหวาน” อดีตพริตตี้ขายตัวไปเสนอขายของดีให้กับ “ไอ้เหยินฟองฟอด” จนเป็นเหตุให้เลิกรากันไปในที่สุด
งานนี้อดีตพริตตี้ขายตัวเสียหมาสุดๆ เพราะนอกจากเรื่องจะแดงจนพระเอกปากดำจับได้ ไอ้เหยินฟองฟอด ก็ยังส่ายหัวไม่เอาพริตตี้มาทำเมีย ไม่ใช่ว่ามี “นางเอกหน้าหวาน” คอยขวางทางรู หากแต่เป็นเพราะว่าเวลานี้ พี่เหยินฟองฟอด มีเป้าหมายใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม นั่นก็คือ “นางเอกนมโต” ที่ชอบทำหน้าแอ๊บแบ๊ว แต่ไปยืนเปิดนมขึ้นปกนิตยสารอยู่บ่อยๆ
เหตุเกิดที่กีฬาโลดโผน ขณะที่นางเอกนมโตกำลังอุ่นเครื่องเตรียมเล่นกีฬาโลดโผน พี่เหยินฟองฟอด ก็เตรียมสตาร์ทเป้ารออยู่เหมือนกัน เค้ารู้กันทั้งสนาม ว่า พี่เหยินแกกำลังปิ๊งนางเอกนมโต ทำเป็นเข้าไปจิ๊จ๊ะในฐานะรุ่นพี่ ทำเป็นแนะนำโน่นนี่เหมือนว่าจะหวังดี แต่จริงๆ แล้ว “หวังฟัน” ด้านนางเอกนมโตก็ทำเป็นแบ๊วรับมุกพี่น้อง ตอบรับไมตรีด้วยความแรด ทั้งๆ ที่รู้ว่าพี่เหยินมีแฟนอยู่แล้ว
จับตาดูให้ดีว่างานนี้นางเอกนมโตจะแย่งพี่เหยินไปจากนางเอกหน้าหวานได้หรือเปล่า ใครจะได้ลูกไอ้คนมอมเมาประชาชนไปกก ต้องติดตามตอนต่อไป
อีกรายที่ติดใจรสตูด ก็คือ “พระเอกเล็บดำ” รายนี้เคยสร้างวีรกรรมเคาะห้อง “เสี่ยคนดัง” ขอตำโป้กๆ แบบไม่คิดเงินมาแล้ว ล่าสุด หมอนี่ก็ยังติดใจรสตูดอยู่ไม่เลิก ปัจจุบันพระเอกเล็บดำกำลังคบอยู่กับ “กะเทยหน้าจิ้มลิ้ม” รุ่นน้องของกะเทยนางงาม รายนี้แม้จะไม่สูงยาวเข่าดีเท่ากับกะเทยนางงาม แต่ก็มีตำแหน่งติดตัวมาเหมือนกัน และอาจจะเหนือกว่า ตรงที่รวยกว่าสดกว่า
คู่นี้เปิดศึกทะลวงลำไส้กันมาสองปีแล้ว พอหาผู้หญิงกินไม่ได้ พระเอกเล็บดำเป็นต้องแวะมาหาที่ลงกับน้องกะเทยคนนี้ทุกที แรกๆ ก็มาตำโป๊กๆ แบบฟรีๆ โป๊ก...รักนะ โป๊ก... คิดถึงตัวเองนะ โป๊ก...อ้าๆๆๆ
แต่หลังๆ เศรษฐกิจมันแย่ หรือน้ำมันมันแพงอย่างไรก็ไม่ทราบ ก่อนจะโป๊กพระเอกดันมาขอยืมเงิน บอกต้นสังกัดยังไม่สั่งจ่ายเช็ค ทำเอากะเทยหน้าจิ้มลิ้มออกอาการงงปนเซ็ง แต่ไหนๆ ก็แอ่นตูดรอถึงขนาดนี้ ขืนไม่จ่ายมีหวังถ่างตูดฟรี ว่าแล้วกะเทยก็เลยยอมควักเงินซื้อกุนเชียงเข้าดาก
เมื่อมีครั้งแรกก็ย่อมมีครั้งที่สองและอีกหลายๆ ครั้งจนกะเทยหน้าจิ้มลิ้มทนไม่ไหว แปลงร่างเป็นเจ้ามือหวย “รับแทง” แต่ “ไม่รับจ่าย” ประกาศขอเสียตัวแต่ไม่เสียตังค์ได้ไหมฮ้า
งานนี้คุณพระเอกเล็บดำ ก็เลยเก็บอาวุธ บอกเลิกกะเทยหน้าจิ้มลิ้มอย่างถาวร ทำเอากะเทยหน้าจิ้มลิ้มช้ำหนัก เรื่องนี้แก๊งกะเทยนางงามเมาท์กันให้แซดด้วยความแค้น
ระวังให้ดีเหอะ อย่าเผลอมาลงรูกะเทยอีกก็แล้วกัน ประเดี๋ยวแม่ขี้ใส่ละเมิงเอ๊ย ...... แหวะ




0 comments:

Blog Archive