สนามรบ รด.12

Tuesday, December 2, 2008


ตอนที่ 12
ปรี๊ดดดดดดดดดดด……………
ตอนบ่ายเราเรียนวิชา " สงครามทุ่นระเบิด " มีครูฝึกมาบรรยายเกี่ยวกับระเบิดชนิดต่างๆ การกู้ระเบิด และการทำลายระเบิด บรรยายอยู่นานมาก พอบรรยายจบก็มีการสาธิตการกู้ระเบิดโดยเพื่อนนศท. ของเรา 4 คน การกู้ระเบิดก็เหมือนกับที่เห็นทหารกู้ระเบิด ต้องใช้ความระมัดระวังอย่างสูง ทุกคนฟังบรรยายและดูการสาธิตอย่างงงๆ เพราะเป็นเรื่องไกลตัวพอสมควร นศท. อย่างพวกเราคงไม่มีโอกาสได้กู้ระเบิดหรือทำลายระเบิดจริงๆ หรอก เรื่องนี้น่าจะเป็นหน้าที่ของทหารอาชีพมากกว่า ถ้านศท. อย่างพวกเราไปลองทำดู โอกาสพลาดก็คงจะมีสูง เพราะการกู้ระเบิดหรือทำลายระเบิดไม่ใช่เรื่องง่ายๆ อย่างที่คิด พอเรียนจบก็เย็นแล้ว ผมและเพื่อนๆ เดินกลับมาที่กองพันเพื่อรับข้าวเย็น กินเสร็จก็รอเรียกรวมพลเพื่อฝึกในตอนกลางคืน

คืนนี้เราฝึก " ยิงปืนในเวลากลางคืน " ทุกคนเดินไปที่สนามยิงปืน สนามยิงปืน เป็นสนามยาว50เมตร ขึ้นไปยิงทีละชุด ชุดละ30คน วิธียิงก็คือ เล็งไปที่เป้า ที่เป้าจะมีไฟ แดงๆ เล็ก ๆ กระพริบอยู่ ก็เล็งไปที่ไฟแดงๆ นั้น แล้วยิงให้เข้าเป้า ฟังดูเหมือนง่าย แต่จริงๆ ยิงยากมาก ! ขนาดยิงตอนกลางวันผมยังยิงไม่ค่อยเข้าเป้าเลย แล้วยิงตอนกลางคืนจะไปเหลืออะไร บางครั้งพยายามเล็งอย่างดิบดีแล้ว เวลายิงกระบอกปืนก็เชิดขึ้นอยู่เรื่อยทำให้พลาดเป้า แล้วไฟแดงๆ นั้นก็มองเห็นยากมาก ต้องเพ่งจนตาล้า แล้วก็ต้องยิงให้โดน
ปังๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ปังๆๆๆๆๆๆๆๆ เหม็นกลิ่นดินปืนจริงๆ…ผมคิดพลางกระหน่ำยิงไปเรื่อยๆ
ปรากฏว่า ผมยิงไม่เข้าเป้าเลยซักนัด ทำได้แค่เฉียดๆ เป้าเท่านั้น เวรกรรม !
" เฮ้ยหนุ่ม ยิงเข้าบ้างมั๊ยวะ "
ไอ้แบ๊ดถามผม หลังจากที่ทุกคนยิงกันเสร็จแล้ว และกำลังอยู่ในช่วงพัก
" ไม่เข้าเลยว่ะ ยิงยากชิบเป๋ง "
ผมตอบพลางยิ้มแหยๆ ไอ้ช่วงกับไอ้เทอดพงษ์ก็ยืนอยู่ตรงนั้นพอดี ไอ้เทอดพงษ์พูดขึ้นมาว่า
" อย่าว่าแต่หนุ่มมันเลย กูก็ยิงไม่เข้าเหมือนกัน โดนขอบๆ เป้าบ้าง แต่ไม่โดนไฟแดงๆ เลยว่ะ "
" อืออออ แสดงว่ามึงเก่งกว่ากู กูยิงได้แค่เฉียดๆ เป้าว่ะ "
ผมพูดกับไอ้เทอดพงษ์ ไอ้เทอดพงษ์ยิ้มให้ผมแล้วพูดต่อ
" เออหนุ่ม กูขอโทษนะที่วันนั้นกูพูดไม่ดีกับมึง กูเพิ่งมานึกได้ว่ากูไม่ควรยุ่งกับเรื่องส่วนตัวมึงเลย มึงจะเป็นอะไรก็เรื่องของมึง อย่างน้อยมึงก็ไม่ได้ทำให้กูอึดอัดใจ เราก็ยังฝึกร่วมกันได้ "
" ไม่เป็นไร กูเข้าใจ กูไม่โกรธมึงหรอก เราเป็นเพื่อนกันนี่หว่า ใช่มั๊ยวะ "
ไอ้เทอดพงษ์ตบไหล่ผมเบาๆ ไอ้แบ๊ดทำหน้าสงสัย แล้วถามไอ้เทอดพงษ์
" ไอ้หนุ่มมันเป็นอะไรเหรอเทอด "
ซวยล่ะสิ ! ลืมไปว่าไอ้แบ๊ดอยู่ด้วย ผมรีบพูดกลบเกลื่อนทันที
" กูไม่ได้เป็นอะไรหรอก แค่ทะเลาะกับไอ้เทอดนิดหน่อย แต่ตอนนี้เราดีกันแล้วว่ะ "
" จริงเหรอ "
ไอ้แบ๊ดถามสั้นๆ พลางจ้องหน้าผมแปลกๆ
" จริงสิวะ "
ผมตอบสั้นๆ แต่ดูเหมือนไอ้แบ๊ดยังไม่เข้าใจ มันทำท่าเหมือนครุ่นคิดอะไรอยู่ในใจ แต่ผมไม่ทันสังเกตุเห็น เรา 3 คนนั่งคุยกันไปเรื่อยๆ จนหมดเวลาพักก็เดินกลับกองพัน หัวหน้าชุดฝึกเป่านกหวีดเรียกรวมเพื่อสวดมนต์ แล้วจึงแยกย้ายกันไปนอน
……………………………………………
3 ทุ่มครึ่ง
ผมล้มตัวลงนอนด้วยความอ่อนเพลีย วันนี้ก็ยังฝึกไม่หนักเท่าไหร่ แต่อากาศร้อนมากทำให้ผมเพลียเหลือเกิน โชคดีที่ไม่โดนทำโทษบ่อยเหมือนเมื่อตอนปี 3 กับปี 4 คงเพราะครูฝึกเห็นว่าเราโตๆ กันแล้วจึงปล่อยมากขึ้น ก็สบายไป ไม่รู้พรุ่งนี้จะต้องฝึกอะไรบ้าง แต่คงจะหนักกว่านี้แน่ๆ ตอนนี้นอนเอาแรงก่อนดีกว่า เพราะคืนนี้ไอ้บอมบอกว่าจะมามุดเต็นท์ผม เพื่อไปทำอะไรเสียวๆ กันเหมือนเมื่อปีที่แล้ว แค่คิดก็มันส์แล้ว……….
5 ทุ่ม
" หนุ่ม กูมาแล้ว "
เสียงที่คุ้นเคยดังมาจากนอกเต็นท์ ผมผลุดลุกขึ้นคลานออกมานอกเต็นท์ทันที ไอ้บอมยืนอยู่ตรงหน้าผม ผมลุกขึ้นแล้วกอดไอ้บอมเต็มแรงด้วยความอยาก พลางหอมแก้มดำๆ ของมันอย่างหื่นๆ เอาเป้ากางเกงกระแทกเป้าของมันอย่างรุนแรง พร้อมกับพูดปนคราง
" ไอ้บอม กูอยากเหลือเกิน…..แก้มมึงหอมดีว่ะ…..อาซ…… กูจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว อยากเหี้ยๆ "
ไอ้บอมผลักผมออกห่างเบาๆ แล้วเปลี่ยนมาโอบไหล่ผม
" ใจเย็นๆ อย่าเพิ่งทำตรงนี้ ไปห้องน้ำกองพันกันเหอะ ที่นั่นทำอะไรสะดวกกว่าเยอะ "
ผมพยักหน้าแล้วเดินกอดคอไอ้บอมไปจนถึงห้องน้ำของกองพัน 51 ผมมองซ้ายมองขวา ไม่มียามเลยซักคน ทางสะดวกจริงๆ ผมเดินเข้าไปในห้องน้ำ มุ่งตรงไปยังห้องน้ำห้องในสุด ไอ้บอมเดินตามหลังผมอยู่ห่างๆ พอมาถึงห้องน้ำห้องในสุดแล้วผมก็รีบผลุบเข้าไปอย่างรวดเร็ว มีไอ้บอมผลุบตามเข้ามาติดๆ
…………………………………………
" อา……ไอ้บอม มึงดูดควยกูเก่งเหมือนเดิมเลยนะ "
ผมครางอย่างสะใจ มือก็กดกบาลของมันให้ดูดลึกลงไปจนถึงโคนควย ไอ้บอมรูดปากขึ้นลงขึ้นลงอย่างมันส์ปาก ควยขาวๆ ทั้งลำของผมอยู่ในปากของมันหมดแล้ว ไอ้บอมแลบลิ้นออกมาฉกเข้าใส่รูควยของผมที่ปริแยกออกมาตามธรรมชาติซึ่งอยู่ตรงกลางหัวควยสีชมพูสดของผม ผมซี๊ดปากด้วยความเสียว แล้วกระเด้งอัดลำควยเข้าปากไอ้บอมเร็วขึ้นๆ จนกลายเป็นเย็ดปากมัน ไอ้บอมเน้นดูดตรงหัวควยหัวใหญ่ของผมจนผมเสียวไปทั้งหัวควย แต่มันก็ไม่ลืมดูดลำควยของผมจนลำควยผมแข็งเป็นหิน เส้นเลือดปูดโปนเต็มลำควย ผงกหัวหงึกๆ ด้วยความอยาก ไอ้บอมถอนปากออกแล้วเอามือชักควยผมแทน ปากก็พูดเบาๆ
" หัวควยมึงใหญ่ขึ้นเยอะเลย ดูสิบานโตกว่าดอกเห็ดอีก ไปทำอะไรมาวะ หัวโตเหี้ยๆ "
" ไม่ได้ทำอะไรมาหรอกว่ะ มันโตขึ้นมาเอง "
ผมตอบยิ้มๆ ไอ้บอมเอามือจับหัวควยหัวใหญ่ของผมอย่างพอใจ แล้วพูดต่อ
" แต่หัวมึงคล้ำลงนะ ให้คนอื่นดูดบ่อยล่ะสิ ไอ้เหี้ย เมื่อก่อนหัวควยมึงสีอ่อนกว่านี้นะ "
" มึงนี่ สนใจแต่ขนาดแล้วก็สีหัวควยกูอยู่นั่นแหละ ดูดก่อนเหอะมึง กูเสียวแล้ว "
พูดจบผมก็ยัดหัวควยเข้าปากมันทันที ไอ้บอมก็เอาปากครอบลงไปถึงโคนควยเหมือนเดิม แล้วดูดดังจ๊วบๆๆๆๆๆๆๆๆ ผมงี้เสียวจนน้ำลายไหล เร่งกระแทกควยเข้าปากมัน ยิกๆๆๆๆๆ จนหนำใจ แล้วจึงเปลี่ยนเป็นคนดูดควยไอ้บอมบ้าง ผมไม่ลืมที่จะเอามือเล่นหนังหุ้มปลายของไอ้บอมเหมือนเมื่อปีที่แล้ว
" หนังหุ้มปลายควยของมึงยังสวยเหมือนเดิมนะไอ้ห่า น่ารักดี กูชอบ "
ไอ้บอมหัวเราะเบาๆ
" ชอบก็ดูดเลยมึง กูรู้ มึงชอบดูดควยกูอยู่แล้ว "
ผมพยักหน้า แล้วรูดหนังหุ้มหัวควยของไอ้บอมลงไปกองที่คอควย หัวควยสีแดงเลือดนกโผล่พรวดออกมาทั้งหัว ผมแลบลิ้นด้วยความชอบแล้วเอาปากดูดทันที เสียงดัง จ๊วบๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ควยไอ้บอมแข็งขึ้นๆ ตามแรงอยาก ผมดูดเลียควยไอ้บอมราวกับไม่ได้เจอควยมาเป็นปีๆ แล้วเปลี่ยนไปเลียไข่ดำๆ 2 ฟองของมันบ้าง ไอ้บอมครางเสียงดังอย่างเถื่อนๆ
" ซี๊ดดดดดดดดด เสียวไข่ว่ะ เอาลิ้นฉกแรงๆ หน่อยเว้ยยย กูชอบ "
ผมก็ฉกลิ้นลงไปตรงไข่มันตามที่มันบอก ไอ้บอมดูจะพอใจมาก มันครางซี๊ดๆๆๆๆๆ อยู่ตลอดเวลา ซักพักผมก็เลิกเลียไข่ แล้วบอกมันว่า
" กูเลียตูดให้เอามั๊ย "
" เลียทำไม มึงจะเย็ดตูดกูเหรอ "
ไอ้บอมถาม ผมรีบตอบ
" ไม่เย็ดจริงๆ หรอก แค่ถูๆ เท่านั้น "
" ก็ได้ แต่แค่ถูนะเว้ย อย่าเอาเข้าไปล่ะ กูกลัวเจ็บ "
ไอ้บอมหันหลังให้ผม ผมเข้าไปยืนติดกับผนังห้องน้ำ ไอ้บอมดึงกางเกงนอกกางเกงในลงไปกองแทบเท้า ตูดดำๆ ของมันอยู่ตรงหน้าผม ผมเอามือบีบตูดทั้ง 2 ปอนช้าๆ แล้วเอามือตีตูดมันเบาๆ ก่อนจะเอามือแหกรูตูดของมันออก รูตูดของมันทั้งดำทั้งฟิต ผมลองเอานิ้วแหย่และจิ้มเข้าไปในรูตูดแล้วยังเอานิ้วไล้ไปตามร่องตูดด้วย ขนตูดของมันเยอะเหมือนกันนะเนี่ย จนไอ้บอมด่าผม
" ทำห่าไรวะ กูเสียวนะโว้ย เลียสิวะ จะจิ้มตูดกูทำไม แสดดด "
ผมเลยเลิกจิ้มตูดไอ้บอม เปลี่ยนมาเลียตรงรอบๆ รูตูดแทน ผมเลียจนรอบๆ รูตูดแฉะไปหมด แล้วเอาลิ้นแยงเข้าไปในรูตูด ก่อนจะควานรูตูดจนทั่ว ผมไม่ลืมที่จะเลียร่องตูดของมัน เสียงผมเลียตูดไอ้บอมดัง แผล่บๆๆๆๆๆ แผล่บๆๆๆๆๆ ไอ้บอมยกตูดขึ้นลงอย่างสุดเสียว แล้วเริ่มครางอีกรอบ
" โอยยยยยย เสียวตูดจังว่ะ มึงนี่สุดยอดเลย ชอบ เลียอีก เลียอีก เลียเยอะๆ เลย "
ผมเลียตูดไอ้บอมไปเรื่อยๆ จนตูดของมันแฉะไปด้วยน้ำลายของผม แล้วผมก็ยืนขึ้นเอาควยมาจ่อตรงรูตูดแล้วถูไถร่องตูดมันเบาๆ ไอ้บอมพยายามจะถอยออกห่างจากตัวผม ไม่ให้ควยของผมเข้าไปในรูตูด แต่ผมกอดรัดมันไว้แน่น ไม่ยอมปล่อย ไอ้บอมเริ่มดิ้นพล่านด้วยความกลัว หัวควยของผมสัมผัสกับร่องตูดของมันเต็มๆ แล้วตอนนี้
" เฮ้ย! ไอ้เหี้ยหนุ่ม อย่าเสียบเข้าไปจริงๆ นะเว้ยยยย กูขอร้อง อย่า……ไอ้สัตว์ กูบอกว่าอย่าเสียบ "
ผมแกล้งทำเป็นกระแทกหัวควยใส่ร่องตูดของมันเบาๆ แต่ไม่ได้เสียบเข้าไปในรูตูด ปึบๆๆๆๆๆ ไอ้บอมดิ้นพล่านเต็มที่ มันคงจะกลัวโดนเสียบมากจริงๆ ผมรีบกอดมันไว้แล้วกระซิบข้างหูมันเบาๆ
" ไม่ต้องห่วง กูไม่เสียบมึงจริงๆ หรอก มึงเพื่อนกูนะ กูบอกแล้วไงกูแค่ถูเฉยๆ หึ หึ หึ "
" อย่า ! ไม่เอา ! อย่าเล่นแบบนี้กับกู ไอ้หนุ่ม ปล่อยกูเหอะ ไอ้ห่า อย่าทำแบบนี้ "
ผมยังกระแทกหัวควยใส่ร่องตูดมันอยู่ โดยพยายามไม่ให้ควยเข้าไปถึงรูตูด ปึบๆๆๆๆๆ ไอ้บอมแกะมือของผมที่รัดเอวมันออกได้สำเร็จ แล้วผลักผมออก เอามือปิดตูดทันที ปากก็ด่าผมลั่น
" ไอ้เหี้ย ไม่เอาแล้ว เดี๋ยวมึงเผลอเสียบตูดกูจริงๆ ถึงจะแค่ถูเล่นๆ ก็เหอะ กูก็ยังไม่ไว้ใจอยู่ดี มึงนี่น่ากลัวชิบหาย "
ผมยิ้มให้มัน แล้วพูดต่อ
" บอกแล้วไงกูไม่ทำจริงๆ หรอก แค่ทำเล่นๆ แต่ตอนนี้เรามาชักให้น้ำแตกกันเหอะ กูเริ่มร้อนแล้ว "
ไอ้บอมเห็นด้วย เรา 2 คนเลยผลัดกันชักควยของกันและกันจนน้ำแตกกระจายออกมาพร้อมๆ กัน
" อาซซซซ…….ซี๊ดดดดดดดดด ออกแล้วโว้ย ข้นเหี้ยๆๆ "
" โอยยยยยยย กูก็ออกแล้วว่ะ ออกแล้ว โอยเสียวววววว สะใจชิบหาย "
น้ำอยากข้นๆ คาวสุดตีนของผมและไอ้บอมแตกกระจายเต็มพื้นห้องน้ำ พร้อมกับเสียงหายใจหอบถี่ของเรา 2 คน ไอ้บอมโผเข้ากอดผมแล้วจูบปากผมอย่างดูดดื่ม ผมก็จูบปากมันตอบเช่นกัน น้ำลายของเรา 2 คนไหลเยิ้มออกมานอกปาก
" กูมีความสุขที่สุดเลยว่ะบอม "
ผมถอนปากจากไอ้บอมแล้วพูดกับมันเบาๆ ไอ้บอมยิ้ม
" กูก็เหมือนกัน กูรักมึงว่ะหนุ่ม มาขอกูจูบมึงอีกหน่อย "
ไอ้บอมจูบปากผมอีกครั้งหนึ่ง ลิ้นของมันพันกับลิ้นของผมเป็นพัลวัน เรายืนกอดจูบดูดปากกันนานเท่าไหร่ไม่มีใครรู้ มารู้ตัวอีกทีเมื่อได้ยินเสียงเคาะประตูดังลั่น
ปังๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
พร้อมๆ กับเสียงตะโกนดังลั่นจากด้านนอก
" ออกมาเลย ออกมา ทั้ง 2 คนแหละ กูรู้พวกมึงมั่วกันอยู่ในนั้น "
เรา 2 คนรีบผละจากกัน ไอ้บอมตกใจจนหน้าซีด ทำอะไรไม่ถูก มันพูดเสียงสั่นๆ
" ซวยแล้วมึง ครูฝึกรึเปล่าวะ นี่พวกเราโดนจับได้เหรอวะเนี่ย "
ผมก็หน้าซีดไม่แพ้มัน รีบกระซิบตอบมันเบาๆ
" ไม่ใช่ครูฝึกหรอกว่ะ แต่แย่กว่านั้นอีก รีบใส่กางเกงก่อนเหอะ จะได้ออกไปกันซะที "
ผมกับไอ้บอมรีบใส่กางเกง ผมคิดในใจว่า ขอให้ไม่มีเรื่องอะไรเกิดขึ้นเหอะ เพราะผมจำเสียงนั้นได้ เสียงตะโกนนั้นไม่ใช่ใครที่ไหน มันคือเสียงของ……….
ไอ้ยุทธ !





ตามติดชีวิตเด็กวังสราญรมย์
www.dek-wang.blogspot.com


free4gay.download free clip movie and picture for gagy.
http://free4gay.thumblogger.com

0 comments:

Blog Archive