“อ้น” ขอ พอได้แล้วกระแสข่าวคลิปคู่ “นาธาน”

Thursday, December 18, 2008


คลิปอันเก่ายังไม่ทันจะจางไปจากกระแส ล่าสุด ก็มีกระแสข่าวว่าอาจจะมีคลิปของหนุ่ม “อ้น สราวุธ มาตรทอง” หลุดออกมาให้ดูอีก และไม่ใช่แค่เจ้าตัวคนเดียวเท่านั้นเพราะอาจจะพ่วงหนุ่ม “นาธาน โอมาน” เข้ามาด้วยอีกต่างหาก


อย่างไรก็ตาม เมื่อสอบถามความรู้สึกไปนักแสดงหนุ่ม เจ้าตัวบอกว่า ไม่รู้สึกเดือดร้อนอะไรต่อข่าวที่ว่า เพราะเคยได้ยินมานานแล้ว พร้อมวอน อย่าเอาชื่อของนักร้องรุ่นน้องมาเกี่ยวข้อง...“อ๋อ เรื่องนี้มีคนพูดตั้งแต่วันแรกๆ แล้วครับ เราก็เลยไม่ได้เดือดร้อนอะไรเพราะว่ามันผ่านไปแล้ว แล้วเราก็ไม่อยากจะพูด เรื่องของเก่านะ”


“แต่ของใหม่พอและอย่าเอามาเกี่ยวกับเราได้แล้ว มันพอแล้ว มันไม่เกี่ยว ของเก่ามันมีอยู่เยอะแล้ว พอเจอของใหม่ก็โน พอ ได้โปรด คือ ธาน เนี้ยเป็นน้องที่ผมรัก แล้วตอนนี้ก็ไปได้ดิบได้ดีแล้ว ก็ปล่อยให้มันไปดีดีกว่า อย่าไปดึง ธาน ลงมา อย่าเอาผมเข้าไปเกี่ยวพอแล้ว พอแล้วดีกว่าครับ ไม่อยากพูดอะไรแล้วจบดีกว่าครับ”


สำหรับความคืบหน้าของคดีเจ้าตัว บอกว่า ตำรวจกำลังทำการสืบสวนอยู่ แต่ตนยังไม่ทราบความคืบหน้า เพราะไม่ได้ไปตามที่ตำรวจนัด เนื่องจากงานยุ่งมาก ส่วนกรณีที่ว่านักแสดงหนุ่มปล่อยออกมาเอง เพื่อกลบข่าวเกย์นั้น หนุ่มอ้น บอก หากใครไม่เจอกับตัวคงไม่รู้หรอกว่าเป็นอย่างไร


“อยากให้คนที่คิดว่าผมปล่อยภาพเองให้มานั่ง แทนที่ผมดีกว่าจะได้รู้สึกว่าผมรู้สึกยังไง มันไม่มีความสุขเลย” คนเราใช้ชีวิตนะครับ ผมจะเป็นหนอนผมก็รู้ว่าผมเป็นหนอน แต่ถ้าเกิดว่าผมจะเป็นตัวอะไรก็ตาม หรือผมเป็นอ้น สราวุธ อย่างเนี้ยคงไม่ต้องพยายามเพื่อที่จะเป็นอะไร”


“เพราะผมอยู่ ในวงการนี้ ทุกคนเห็นผมก็เป็น อ้น สราวุธ มาโดยตลอดอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเนี้ยทุกคนที่รู้จักอ้นที่สนิทกันเนี้ยเขารู้เรื่องเขาไม่ตื่นเต้นหรอก เพราะว่าเขารู้จักเรา แต่สำหรับคนนอกเนี้ย อาจจะ งึ้กๆๆๆ ไอ้ความคิดคนนะคิดไปไหนก็ได้ ทุกคนตัดสินไปแล้วก็จบ และผมก็ไม่อยากพูดถึงมัน”


“มีนักข่าวมาถามผมหลายคน ถามผมว่าแล้วตัวตนของอ้นจริงๆ เป็นอย่างไง ถามเยอะเหมือนกัน และผมก็ได้ตอบไปว่า ผมคงจะอธิบายความเป็นตัวผมให้คุณเข้าใจไม่ได้ภายในสองบรรทัด ถ้าอยากรู้จักผมก็มาคบกันเท่านั้นเอง”


รับที่ผ่านมาถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ย่ำแย่สุดๆ


“ตอนนี้ก็ต้องขอขอบคุณทุกคนครับ ดีขึ้นเยอะมาก เพราะพวกเราทุกๆ คน ก็ไม่ค่อยคิดมากแล้วก็เริ่มสงบขึ้นครับ อยู่ในความสงบเริ่มทำงานทำการคือตอนนี้จริงๆ ก็กลับมาสู่ภาวะปกติ เวลาไปไหนก็จะมีคนหลายๆ คนที่ไม่รู้จักเดินมาบีบแขนกอดแล้วบอกสู้นะ แค่นี้มันก็มากมายแล้วครับก็เลยคิดว่าไม่มีอะไรครับ ก็รู้สึกขอบคุณทุกๆ คนเลย ทุกๆ คน”


“คือ จริงๆ น่าจะรู้ว่าผมอยู่ในวงการนี้มาอย่างเงียบๆ มาโดยตลอดไม่ค่อยอยากจะได้เป็นข่าวอะไรมากนัก แล้วก็ไม่ค่อยอยากจะออกงานบ่อยๆ เพราะว่าผมก็จะเจอกันในเวลาทำงานเท่านั้น แต่พอมันมาเป็นอย่างนี้ผมก็ไม่ได้มีความสุขมาก ตรงนี้มันไม่ใช่สิ่งที่น่าภูมิใจ แต่ในเมื่อมันเกิดขึ้นแล้วทุกคนก็ยังยอมรับในสิ่งที่ผมเป็นเท่านั้น”


“ก็ขอบคุณสำหรับกำลังใจและสำหรับเทวดาสาธุนะครับเด็กๆ ที่เป็นแฟนเยอะมากก็ยังบอกว่าพี่อ้นก็ยังเป็นเทวดาต่อไป ทีมงานบอกว่าถ้าพี่อ้นไม่เล่นก็คงหาเทวดาคนใหม่ไม่ได้เหมือนกันก็ต้องรอดูกันต่อไป ก็ฝากไว้ว่าอะไรที่ดีของพี่อ้นแล้วน้องๆ ได้เห็นก็เก็บไปใช้แต่อะไร ถ้ามันไม่ควรหรือไม่เห็นว่าเป็นตัวอย่างได้ก็ดูเคสนี้เป็นตัวอย่างแล้วกัน”


เผย คุยกับผู้ใหญ่แล้ว หลังแสดงละครเพลง “เพลงรักวณิพก” เสร็จอาจจะขอพักผ่อน รวมถึงเตรียมจะบวชพระหลังปีใหม่นี้ด้วยด้วย...“ช่วงนี้ผมขอเคลียร์กับผู้จัดการไว้แล้วว่าผมอยากจะพัก เพราะว่าทำมาทั้งปียังไม่ได้พักเลยครับ ก็เลยเดี๋ยวจะต้องพักนิดนึง คือจริงๆ ช่วงนี้ผมต้องอยู่ที่สิมิลันแล้ว ไปอยู่เกาะ ไปอยู่คนเดียวครับ”


“แต่เนื่องจากต้องเล่นละครเวทีแล้วเป็นงานการกุศลด้วย แล้วทางผู้ใหญ่ก็บอกว่าเป็นงานที่ดีด้วย เขาก็ต้องการนักแสดงที่สามารถร้องได้เต้นได้แสดงได้ แล้วเขาก็คิดว่าอ้นทำได้ลองดู คือพอเราคุยกันแล้วดูคิวเราแล้วก็โอเคคือถ้าเขาโอเคเราก็เต็มที่ ก็เลยกลายเป็นว่าผมเอาคิวที่ผมพักช่วงนี้ให้เขาไปหมดเลยครับ”


“แต่หลังปีใหม่อาจจะมีอะไรมาแทรกซึ่งเป็นงานมงคลที่ดี คือผมตั้งใจว่าจะบวชครับตอนนี้กำลังหาฤกษ์อยู่ครับ พอดีละครเวทีมีตอนเดือนเมษาก็เลยกะว่าถ้าเราหาฤกษ์ได้ช่วงนั้นก็กะว่าจะบวชสักพักนึงตอนนี้ก็ก็กำลังหาฤกษ์แล้วก็เคลียร์งานก็วางไว้แล้วแต่ตอนนี้เหลือคือจะได้วันไหน”


“คือผมว่าจะว่าจะมานานแล้วนะครับ แล้วมันก็มีงานนู้นงานนี้มาเยอะแยะมากมายไม่ได้บวชสักทีจนเกิดเรื่อง ผมก็เลยรู้สึกว่ามันถึงเวลาแล้วแหละ อยากนิ่งๆ แต่ถ้าเราไม่จัดเวลาให้ความนิ่งเราก็คงจะต้องทำนู่นทำนี้ไปเรื่อยๆ ทำงานก็ชอบอยู่แล้วแต่ว่าถ้ามันถึงเวลาเราก็ต้องหยุดสักพักนึงเพื่อตัวเองด้วย แล้ว 25 แล้วก็ยังไม่ได้บวชเลย ซึ่งอ้นคิดว่ามันน่าจะเป็นช่วงเวลาที่ดีแล้วก็ผู้ใหญ่หลายคนเห็นดีด้วยก็โอเคครับ”


“ตอนแรกผมกะว่าผมจะไปบวชแล้วไปอยู่ในป่าแต่ว่าน้องคนเล็กคือถ้าผมบวชแล้วน้องผมจะบวชด้วยแล้วเขาไม่ค่อยสบาย แล้วก็คิดว่าถ้าเราบวชแล้วเขาบวชเราก็จะได้บุญด้วยกันคุณอาคุณแม่เขาจะได้ดูแลได้ครับ ตั้งใจไว้ถ้าได้ฤกษ์แล้วแน่นอนครับ”

1 comments:

My Secret Garden said...

ชอบอ้นคับ ...:)

Blog Archive