ท่วงท่าที่ถึงจุดสุดยอด

Monday, December 22, 2008



Q : ผมอยากทราบว่ามีวิธีการร่วมเพศแบบไหนบ้างที่ทำให้ผู้หญิงไปถึงจุดสุดยอดได้ง่ายขึ้น เพราะแฟนของผมไม่ค่อยจะเสร็จพร้อมกับผมเลย บางทีเธอต้องใช้มือของเธอช่วยตัวเองต่อจนเสร็จ ทำให้ผมขาดความมั่นใจไปมากเลย



A : เขาว่ากันว่า ผู้หญิงนั้นเปรียบเสมือนเตาไฟฟ้าเวลาเปิดสวิตซ์ต้องใช้เวลานานกว่าจะร้อน แต่ขณะเดียวกันเมื่อเปิดสวิตซ์ก็ยังคงร้อนอยู่อีกระยะเวลาหนึ่งกว่าจะเย็นสนิท และระหว่างนั้นถ้าเปิดสวิตซ์ใหม่ก็จะร้อนจัดเร็วขึ้นมากต่างจากผู้ชายที่เหมือนเตาแก๊สจุดติดร้อนเร็วพอปิดก็ดับทันที


การร่วมรักที่จะให้ผู้หญิงไปถึงจุดสุดยอดจึงต้องคำนึงถึงเรื่องนี้ว่าผู้หญิงสามารถที่จะถึงจุดสุดยอดได้ติดๆ กันหลายครั้งถ้าผู้ชายเข้าใจ วิธีการแรกคือ ให้ศึกษาถึงกระบวนการเล้าโลมที่แฟนของคุณชื่นชอบ และกระทำให้เธอตามแบบที่เธอชอบไม่ว่าจะเป็นการกระตุ้นบริเวณเต้านม ท้องน้อย หน้าขา รวมทั้งจุดซ่อนเร้น หรือทำออรัลเซ็กซ์ที่เธอโปรดปรานจนเธอสุขสมไปแล้ว ถ้าเป็นแบบนี้พอใช้อวัยวะของคุณปฏิบัติงานต่อไปเธอก็จะสามารถถึงจุดสุดยอดได้อีกครั้งแล้วครั้งเล่าจนติดใจที่จะร่วมรักกับคุณทุกครั้งที่คุณขอเลยทีเดียว


แต่สำหรับท่าร่วมรักที่ทำให้ผู้หญิงถึงจุดสุดยอดได้เร็วนั้นคงจะหนีไม่พ้นท่า “WOMEN ON TOP” ที่ผู้หญิงของคุณเป็นฝ่ายกระทำอยู่ด้านบน เพราะในท่าดังกล่าวจีสปอตของเธอจะได้รับการกระตุ้นตลอดเวลาต่างจากท่ามิชชันนารีหรือท่ามาตรฐานที่จีสปอตไม่ค่อยจะโดนกระตุ้นมากเท่าไร ท่าที่ผู้หญิงนอนโก้งโค้งก็เป็นอีกท่วงท่าหนึ่งที่ทำให้ผู้หญิงไปถึงดวงดาวได้ง่ายขึ้นเช่นกัน

0 comments:

Blog Archive